Phần 2 - Chap 17

7 1 0
                                    


"Chẳng phải tôi đang sống cuộc sống không có Hạo Nhân đấy sao?".
"Nhưng cậu không thấy cậu vẫn bám lấy Hạo Nhân?".
   Chính Kỳ khẽ thở dài "Cô không có quyền".
"Tôi không chấp cậu". Tố Nhương dù sao vẫn nhiều tuổi hơn Chính Kỳ nên chắc chắn chín chắn hơn.
"Có điều Hạo Nhân rất nặng tình, nên nói ai bám ai cô cũng tự hiểu được rồi".
   Tố Nhương có đôi phần khó hiểu "Cậu không thấy cuộc sống của cậu quá nhàm chán khi chỉ có Cao Hạo Nhân, tôi thật đáng tiếc với một người trẻ tuổi như cậu".
"Hừm..." - "Một người là đủ rồi, nhiều người quá lắm thị phi".
   Tố Nhương hiểu ý câu nói này, cô đúng là quen biết rất nhiều, một số mối quan hệ có chút mờ ám không tiện nói.
"Bao nhiêu?". Tố Nhương hướng Chính Kỳ nói.
"Cái gì bao nhiêu?".
"Bao nhiêu tiền để cậu rời khỏi nơi này, tránh xa tôi và Hạo Nhân".
   Chính Kỳ cuối cùng cũng hiểu, người phụ nữ này quá tầm thường, dùng tiền để giải quyết đúng là hèn hạ.
"Tôi thấy cô suy nghĩ quá phức tạp, suy nghĩ nhiều không sợ mau già?". Giọng Chính Kỳ xen lẫn sự khinh thường.
   Càng nói chuyện, Tố Nhương từ người chủ động thành người bị động hoàn toàn.
"Tôi chỉ muốn những điều tốt nhất cho cho người tôi yêu, vậy nên Tô Chính Kỳ cậu nên biết điều tránh xa Hạo Nhân ra".
"Cô suy nghĩ sao về việc người cô yêu không yêu cô?".
   Tố Nhương tức giận, nhìn vẻ mặt thản nhiên của Chính Kỳ cô chỉ muốn đánh.
"Hạng người như cậu tôi gặp rất nhiều, luôn cố tỏ ra vẻ mạnh mẽ nhưng thực ra trong lòng cậu đang rất khó chịu?".
   Chính Kỳ bây giờ có khó chịu hay không, đến cậu cũng không rõ.
"Hạng người như cô tôi cũng từng gặp qua, nói chung chúng ta đều cùng một loại".
   Nói xong, Chính Kỳ đặt 1 tập tài liệu trước mặt Tố Nhương. Tố Nhương ngạc nhiên, đây chính là dự án cô với Hạo Nhân cùng tham gia bàn bạc, cô có sửa một vài chỗ hôm nay đưa lại cho Hạo Nhân chờ phê duyệt.
"Dự án này có quá nhiều sai sót, nếu cô muốn giúp Hạo Nhân mong cô đừng phạm sai lầm như mấy lần trước, bên đối tác đột nhiên hủy hợp đồng làm cổ phiếu công ty giảm sút trầm trọng".
   Tố Nhương cười khinh bỉ "Cậu dựa vào cái gì mà có quyền chỉ bảo tôi?".
"Những chỗ không đúng, tôi đã trực tiếp góp ý với Hạo Nhân, Hạo Nhân cũng đồng ý. Tôi so với cô đúng là kém tuổi nhưng không có nghĩa tôi thua kém cô".
   Chính Kỳ đứng dậy, Tố Nhương liền giữ lại định nói gì đó nhưng cậu đã nhanh hơn "Hạo Nhân coi trọng ai hơn, không cần phải nói rõ ràng ai trong chúng ta cũng đều hiểu".
   Cậu vẫn giữ đúng phép lịch sự ra quầy thanh toán cho Tố Nhương.
 
...Tố Nhương suy nghĩ nửa ngày trời mới nhận ra mình đã đánh giá quá  thấp Chính Kỳ. Tô Chính Kỳ khác hoàn toàn với vẻ trong sáng bên ngoài, bản chất quá thông minh khi nói chuyện đã hiểu hết được đối phương muốn nói gì. Rõ ràng hôm nay cậu ta nhường cô khá  nhiều.

   Chính Kỳ đi một đoạn, chỉ thở dài. Hạo Nhân đã ngủ với người khác?. Đó là điều khiến cậu bực bội nhất, Hạo Nhân trước khi quen biết cậu dù ăn chơi, ngủ với bao nhiêu người cậu cũng không bận tâm nhưng bây giờ thì khác. Chính Kỳ là người không thích bị ràng buộc nhưng là ai đã ràng buộc cậu?.
   Chính Kỳ phát hiện có 2 kẻ biến thái đi đằng sau cậu và đang tiến gần hơn. Trong trường hợp này chạy không phải ý kiến hay. Nhưng Chính Kỳ chưa tính đến bước tiếp theo thì một trong 2 tên đó đã bóp mông cậu. Chính Kỳ giật mình, vội quay lại trừng mắt nhìn.
"Cậu em trông ngon đấy, mông cũng rất vểnh". Tên cao to lên tiếng.
   Hắn liền cố tình đụng chạm, Chính Kỳ tức giận gạt tay hắn ta ra "Cút".
   Hai tên đấy nhìn nhau ra vẻ sợ hãi rồi cười "Trông cậu em đấy rất gợi tình, chi bằng mình giữ chút liên lạc?".
   Chính Kỳ thấy ghê tởm, cậu liền bỏ chạy. Không biết nếu bị giữ lại, 2 người kia sẽ làm gì cậu...
   ... Chính Kỳ sợ hãi, đến khi đã khóa chặt cửa rồi cậu vẫn sợ. Cảm giác bàn tay ấy bóp mông cậu thật kinh khủng. Trừ Hạo Nhân ra không ai được xâm phạm cậu, Chính Kỳ tức giận, ấm ức; cuối cùng vẫn ngồi một chỗ mà khóc.
   Cậu không muốn Cao Hạo Nhân nhìn thấy bộ dạng đáng thương của cậu. Chính Kỳ không thể ngừng suy nghĩ. Cậu không phải là phụ nữ, cậu không thể đáp ứng đầy đủ cho Hạo Nhân. Mỗi khi làm tình, Hạo Nhân đều nhịn đến cùng không mạnh bạo vì sợ cậu đau. Chuyện hôm nay xảy ra với cậu, cậu cũng không có quyền được kiện cũng không thể lên tiếng. Cuộc sống bất công, con người cũng đành âm thầm chịu đựng.

You are sky of mineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ