Phần 2 - Chap 23

5 1 0
                                    


   ... Rất nhanh chóng Chính Kỳ được kẻ lạ mặt kia bế lên một chiếc giường êm ái. Bị kích thích một lần Chính Kỳ đã mất đi ý thức, theo bản năng dùng tay làm mình thỏa mãn. Bây giờ cậu muốn kẻ lạ mặt kia, bất chấp mọi thứ dù có bao nhiêu dâm đãng.
   Hắn ta đè lên người cậu, Chính Kỳ thở dốc vô cùng kích thích. Thực sự cậu không thể chịu nổi nữa, cậu quấn lấy hắn ta đòi hỏi hắn thỏa mãn mình. Chính Kỳ chưa bao giờ khó chịu như lúc này, hạ thể cậu đã lớn lên từ lâu khiến cho quần của cậu không được ngay ngắn.
"Xin anh... xin ... ư". Chính Kỳ ôm lấy hắn ta, cầu xin hắn ta.
   Kẻ lạ mặt kia lại không để ý đến lời thỉnh cầu. Hắn ta ngắm nhìn gương mặt khổ sở của Chính Kỳ, nỗi khao khát tột cùng của cậu. Hắn ta rất từ từ mà cởi áo cho cậu, tay nhẹ nhàng lướt qua những điểm nhạy cảm cũng đủ khiến Chính Kỳ không chịu được mà rên lên những tiếng nghe thật gợi tình. Phần eo thon gọn cũng đủ làm chết người, hắn kéo  khóa quần của cậu xuống, từng chút một cả thân thể cậu lộ ra trước mắt hắn. Thân hình tuyệt mĩ này cũng gợi tình không kém những tiếng kêu dâm mĩ của cậu. Thân thể Chính Kỳ cong lên theo từng đợt kích thích của hắn. Cậu hoàn toàn thở dốc, thậm chí nước mắt trào ra tùm lum để tự ngăn cản mình. Nhìn bộ dạng này, hắn ta lại tỏ vẻ thích thú:
"Thật lẳng lơ". Một tên ngoại quốc lớ ngớ biết nói tiếng Trung. Chính Kỳ lập tức được đánh thức sau lời khen của kẻ lạ mặt kia nhưng hắn đang khống chế cậu khiến cậu không thể cự tuyệt.
   Dường như kẻ xa lạ kia cũng không kìm được trước sự mê hoặc của Chính Kỳ. Hắn định hôn cậu, nhưng Chính Kỳ vội quay mặt đi. Hắn có vẻ không vừa ý trực tiếp liếm trên cổ cậu rồi di chuyển xuống, hai tay không ngừng xoa bóp phần mông đầy đặn...
   Chính Kỳ sung sướng đến điên lên rồi, nhưng không được, ý chí cậu ngăn cản cậu, không được. Tuyệt đối không được!. Đây không phải là Hạo Nhân!.
   Tay hắn rất nhanh chóng di chuyển đến phần đùi thăm dò, chân cậu đã tự nâng lên từ lúc nào dường như cậu cũng không biết. Hắn ta vuốt ve đôi chân trắng bóc của Chính Kỳ khiến cơ thể cậu một lần nữa không tự chủ mà cong lên.
   Hắn ta lại thăm dò một lần nữa, mọi thứ đã quá hoàn hảo để hắn xâm nhập, hắn ta là một người tỉ mỉ, lọ bôi trơn có sẵn sàng trong áo. Cảm giác lành lạnh ướt ướt được hắn dùng tay đưa vào... Chính Kỳ nhìn hắn cởi quần từng chút, từng chút một....
   Ghê tởm!. Chính là cái ý nghĩ này đã cứu cậu đêm hôm trước. Cậu sẽ chỉ làm chuyện này với một mình Hạo Nhân, chắc chắn phải là Hạo Nhân. Chính Kỳ siết chặt tay rồi cậu cắn thật mạnh lên tay mình đến chảy máu để lấy lại sự tỉnh táo. Cậu phải cố gắng lên, chiến thắng dục vọng tầm thường; phải biết rằng nếu để chuyện này xảy ra mọi thứ mà cậu nỗ lực mới có được sẽ cùng cậu xuống địa ngục.
   Hắn ta lại một lần nữa đè lên cậu, Chính Kỳ dồn hết lực đạp kẻ lạ mặt kia ra.
"Cút đi".
   Hắn ta không có phòng bị trước nên ngã nhào, nhân cơ hội Chính Kỳ liền chạy thẳng vào nhà vệ sinh, không quên với lấy điện thoại của mình rồi khóa chặt cửa lại.
   Chính Kỳ vội vàng xả nước lạnh xối xả vào người để khiến mình tỉnh táo. Tố Nhương, Tố Nhương, Tố Nhương!. Chắc chắn cô ta đã cho liều tối đa nên thuốc mãi không hết tác dụng. Đồ xấu xa, bỉ ổi, vô liêm sỉ!. Chính Kỳ tức giận mà liên tục giơ những nắm đấm với lực vô cùng mạnh vào tường.
    Bỗng chốc cửa liên tục có lực tác dụng, tiếng rầm rầm phá cửa. Chính Kỳ sợ hãi, vô cùng sợ, nếu như hắn phá được cửa hắn sẽ không tha cho cậu. Chính Kỳ bất giác hét lên:
"Cút đi, làm ơn cút đi, cút...". Cậu cũng chỉ còn bất lực ngồi bệt xuống sàn với hi vọng kẻ lạ mặt kia sẽ không phá được cửa. Chính Kỳ phải ngâm mình trong nước lạnh, lạnh lẽo để không để dục vọng lấn át mình. Nhưng thực sự nước lạnh trong cái mùa đông vốn giá lạnh này là một cái gì đó quá sức chịu đựng.
   Tiếng khóc của Chính Kỳ vang lên, vang rất lớn. Cậu khóc vì sợ, cậu khóc vì thấy bản thân mình quá giỏi, sự trong sạch vốn có này không thể dễ dàng bị nhơ bẩn. Tưởng chừng như cậu khóc rất nhiều, không biết thời gian trôi qua bao lâu, tiếng rầm rầm ngoài cửa cũng không còn. Chính Kỳ mệt mỏi cùng cực rồi ngủ thiếp đi trong bồn tắm...

   Người ta vốn hay nói rằng, ý chí thường bị cám dỗ đánh gục nhưng lại không biết rằng, ý chí mới là một kẻ đáng sợ .

You are sky of mineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ