CHAPTER 1:MEET HIM
Clarence's pov:
*Morning*
Habang naglalakad ako sa daan may nakita naman akong pusa parang sa kulay ni Garfield pero hindi mataba, kaya nilapitan ko...
"Hello ming-ming!!!!"kausap ko at hinaplos-haplos ko ang ulo nya..
"Meow, meow!!!!"sabi naman nya kaya napangiti ako tapos may kinuha ako sa bag ko isang garapon ng stick-O
Kumuha ako ng isa at nilapag sa harap nya... Bago nya kunin yun ay dumikit sya saakin at kiniskis ang balahibo nya saakin siguro ay nagpapasalamat sya......tapos kinuha nya ang stick-O tapos tumalon sa bakod at umakyat sa puno nagulat ako dahil may mga kittens doon....napatulala naman ako sandali at agad naman lumungkot ang mukha ko...Naalala ko wala pa akong kaalam alam ng iwan nila ako ng walang dahilan at iniwan sa isang matandang babae,hindi ko man lang naranasang makita at makasama ang magulang ko at ngayon wala na akong kasama, pero ok lang nasanay naman na ako..
Bumuntong hininga nalang ako at umiling iling, tumingin ulit sa puno at nakangiti akong naglakad......
Ng makarating akong university ay agad akong umakyan ng third floor dahil late na ako...
Tumakbo ako mula first hanggang third floor kaya hingal na hingal na ako...
Huminga ako ng malalim at agad na binuksan ang pinto....nagsi tinginan naman ang mga tao sa loob.."Ms.Clarence why are you late.....AGAIN!!???"tanong ni maam..
"Ahhh ehh. Hehe!!"tapos hawak sa bag kong nakasabit sa magkabilaang balikat ko...
Bumuntong hininga ang prof at nagsalita...
"Come in!!"sabi nya kaya pumasok na ako at umupo...
"Okay continue mr.."prof.
"Im Zyleer Clark James.!"tapos sigawan ng mga kaklase ko mapa-babae at mapa-.....lalaki???
"Take your seat mr zyleer!!!"sabi ng prof kaya naglakad na sya at huminto sa harap ko?????ay assumera sa tabi ko pala tskk...
Umupo sya at diretsyo ang tingin pinagmasdan ko naman sya....
Ang masasabi ko lang ay......gwa- i mean pangit sya para saakin.
"Are you done to checking my face??"tanong nya kaya napangiti nalang ako..
"He he....!!!"yun nalang ang lumabas sa bibig ko.
Pero nakapag tataka itong taong toh hmmmm....ohh may kulay pala ang buhok nya,color dark red ngayon ko lang nakita...
*Kring.....*
Sinyales na recess na whhaa my favorite subject....
Agad kong inayos ang bag ko at lumabas na ng room kakanan na sana ako ng makita ko si zyleer na kumaliwa,haha napaka-fc ko ba hayaan nyo na..... kaya na curious ako at sinundan kahit gutom na gutom na gutom na ako........
Pero kerry naman may dala naman ako ehh.. Nag mala spy na ako at sinundan sya maingat lang ang aking mga pag-galaw at baka mahalata ako...
Teka ba't sya pupunta dyan???aswang ba sya???
Pabulong kong sabi at sinundan ko sya hindi naman nakakatakot dito..
Sabi kasi nila may mga kaluluwa ng estudyante dito pero ako hindi naniniwala dahil hindi naman iyon totoo..
BINABASA MO ANG
Sweet Blood (My Vampire Lover)|COMPLETED|
VampireI'm one of those who are alone no friends and parents but one day everything changed in my life. in the unforeseen circumstances of my life. Everything is so complicated, my peaceful life has become a frightening and horrible. Then,what happen next...