ZYLEER POV'S
Kasalukuyang naka sandal ako sa pinto at masamang nakatingin kay renz na naka upo sa sofa.
'hindi mo ko maluluko babantayan kita!'
Tumingin sya sa dereksyon ko ginantihan ko sya ng masamang tingin...
Tumayo sya at naglakad palapit saakin
"Just please,kahit ngayon lang!"he said
"What?sa tingin mo,susunod ako sayo?! Tsk never jerk!"i said at tinabig ang balikat at lumapot kay Clarence.
Maya-maya lang ay dumating na ang nurse na nang-check kay Clarence."Nurse ano pong sakit nya!?"renz
"Wag kayong mag-alala,in-allergy lang sya sa mga fats,at ito ang gamot nya pagnagkataong mangyari ulit ito sakanya!"nurse.
Kinuha ko ang gamot sa allergy at binaling ng tingin si clarence.."Maaari muna syang umuwi,na-inform na ang mga professor's at ang dean sa nangyari sakanya." Umalis na ang nurse,maya-maya ay nagising na sya bumalik na pala ang kanyang kulay at hindi na sya mainit.
"Teka,anong nangyari asan ako?!"tanong nya,napalingon sya saakin at kay renz na may pagtataka.
"malamang nandito ka sa clinic,dahil nahimatay ka kanina"sabi ko sakanya
CLARENCE POV'S:
Napatingin ako sakanilang dalawa at may tanong na pumasok sa isip ko.'bakit sila magkasama eh hindi nga sila close.'
tumingin ako kay renz at nginitian nya lang ako,nginitian ko sya pero sandali lang dahil humarang agad si zyleer..
"let's go umuwi na tayo"sabi ni zyleer na masamang nakatingin kay renz
"pero yung mga subjects natin!!"sabi ko sakanya....baka kasi akal nila nag-cutting kami..eh.
"Don't worry, alam na ng mga prof at ng dean ang nagyari sayo kaya let's go at baka kung ano pa magawa ko dito.."
Nakiramdam naman ako at nagets ang sinabi nya..oo nga pala ayaw na ayaw nyang kasama si renz kahit makita man lang hindi ko nga alam kung bakit sya ganyan eh..
"ah mukha ngang umiinit na ang atmosphere dito eh!"pagkatayo ko ay agad nya akong hinila buhat nya rin ang bag ko,hindi ko maiwasang maptingin kay renz at nagpasalamat,nginitian nya ako at kumaway....kakaway sana ako sakanya ng patalim na timungin saakin si zyleer..Nginitian ko lang sya nagpatuloy sa paglalakad...grabe pala hindi lang talaga pogi si renz mabait pa yiehh.....
"i know what's on your mind tsk"imbis na natakot ako sa death glare nya ay napatawa nalang ako.
"what's fuuny?"sabi nya ng bigla syang huminto at inihagis ang bag ko saakin at nag walkout sa sobrang laki ng hakbang nya ay mabilis syang nakalayo...
ay?!grabe naman napaka seloso,hindi nya lang alam kahit ganyan sya for me he is the handsome to my eyes and it never change it...
patalon-talon akong sumunod sakanya nadadaanan ko ang mga room na nakasara ang ang mga pinto kasi kapag oras ng klase ay wala na dapat lumalabas dahil magkakaroon ng punishment na ipinatupad ng dean..
nang makarating ako sa parking lot ay agad akong sumakay sa sasakyan ni zyleer nilingon ko sya at nakapoker face ang mukha nya..
BINABASA MO ANG
Sweet Blood (My Vampire Lover)|COMPLETED|
VampirosI'm one of those who are alone no friends and parents but one day everything changed in my life. in the unforeseen circumstances of my life. Everything is so complicated, my peaceful life has become a frightening and horrible. Then,what happen next...