CHAPTER 16:KNOW THE TRUTH
CLARENCE POV'S:
Nagulat na lang ako ng humarap sya saakin at bahagyang lalakad palapit ng pigilan sya ni zyleer..
"that is a perfect sweet,hey do you know her couz?"tanong nito
"c-couz????"gulat na tanong ko
"yes darling im his cousin,you don't know?"may pailing pa sya ng nagtanong sya
"i-i don't k-know"naguguluhang sagot ko sakanya.
"anyway couz i gotta go bye,bye perfect sweet darling "at mabilis syang naglaho.
parang na-troma ako,unbelievable i can't expect na there was a true vampires in this world this man,this man that holding my heart he is my vampire lover....
"hey are ok?"
"yes"
"then why you can do this to me?"sya
"dahil sa isang deal na sinabi nya"
"what kind of deal at sino sya?"
"ang deal ay layuan ka kapalit ng kaligtasan mo,and who?your dad"
FLASHBACK
"Kailangan mong layuan ang anak ko dahil pagnagpatuloy pa ito ms.sanchez may mangyayaring masama sakanya let's have a deal"
"what kind of deal sir"
"let him go and walang mangyayari sakanya"
"one more thing kung may nararamdaman ka na sakanya nakiki-usap ako sayo hangga't maaga pa itigil mo na dahil kapag tumibok ang puso nya ay manghihina sya at hindi nya magagawa ng maayos ang kanyang tungkulin"
"i'll try sir"
"don't try,Do it Ms.Sanchez,goodbye"
**END FLASHBACK**
"stupid shit"sya
"now alam ko na,na you are a vampire may dahilan na ko para mag-stop"ngumiti ako ng napaka-pait sakanya,at tumalikod na
"bye,uuwi na ako mag-iingat ka"
"clarence,wait"zyleer
SOMEONE POV'S:
"Tama yang ginagawa mo clarence para mapadali na ang pagkuha sayo dahil wala ng asungot ang magliligtas sayo at para na rin sa pinaka-hihintay na araw ipag-patuloy mo yan"
isang halak-hak ang maririnig sa kampo ng mga friage kung saan ay nakarating na ang balita sa paglayo ni clarence kay zyleer.
maaaring ito na ang takdang panahon para dakpin ang babaeng nagtataglay ng sweet blood.
CLARENCE POV'S:Tulalang pauwi ako ng bahay
'sana panaginip lang lahat ng nangyari kanina bakit parang kahit na nalaman ko ang totoo hindi parin nagbabago ang pagtingin ko sakanya,bakit parang mas lumalala.'
BINABASA MO ANG
Sweet Blood (My Vampire Lover)|COMPLETED|
VampireI'm one of those who are alone no friends and parents but one day everything changed in my life. in the unforeseen circumstances of my life. Everything is so complicated, my peaceful life has become a frightening and horrible. Then,what happen next...