A/n:hi guys,alam nyo ba ang NC2??ito po kasi ang pagkakaabalahan ko ng 2 buwan kaya mawawala ulit ako...
Enjoy guys...
CLARENCE'S POV:
Ngayon ay oras na para sa paghirang nya...may nakatayong dalawang lalaki sa harap nya at sya naman ay nakaluhod..ang isang lalaking ay may hawak na isang banga na maliit at ang isa ay may hawak na parang bakal..hindi ko alang kung anong tawag doon pero may logo na nakaukit doon sa bakal..
"Handa ka na ba?"tanong ng lalaki.
Tumango lang si zyleer habang nakayuko..iniisip ko kung anong gagawin nila...pero nang makita ko ang laman ng maliit na banga ay baga..inilagay na ng isang.lalaki ang bakal at kinuha naman ang parang wine glass na ginto namay laman namang dugo..napalunok ako..
"Ang dugo na ito ay simbulo ng iyong kalakasan,at sa iyong paginom nito ay tatanghalin ka ng maging pinuno ng buong bampira."sabi nang lalaki..ininum na ni zyleer ang dugo kasunod nun ang pagsalita naman ng isang lalaking may hawak ng banga....
"Ito ay tanda na kabilang ka na sa matataas,at malakas sa lahi ng bampira,sa paglagay nito saiyo naway maging responsable ka sa iyong nasasakupan"..
Iniangat ni zy.ang kanyang kamay,kinuha na ng lalaki ang bakal at walang sabing isinikit nya ito sa tapat ng pulso ni zyleer...
"Ahhh....."zy..
Napapikit ako dahil sa bigla at narinig ko naman ang malutong na mura ni ate zyrra dahil sa mangyari...
Parang ako ang nakaramdam sa nangyari kay zy..ang sakit kaya nun..ang malala sa tapat pa mismo ng pulso.. whahhhhh..
"Ngayon ay isa ka nang leader!!!"
Tumayo silang lahat at nagsipalakpakan..
Kita ko sa mukha nya na parang wala lang sakanya yun.sinilip ko rin ang pulso nya namay tatak na...namumula yun at may parang may tira pa ng baga.>_____<...'what the hell'
RENZ'S POV:
Nagkalat ang mga alagad ni dad sa buong venue habang ako ay kasama sa pagbabantay kay Clarence..kasama ko sila bea na nasa isang sulok...Nakamaskara ang lahat at hindi makita ang mga mukha nila,pero alam ko kung anong mga lahi sila dahil sa kani-kanilang kulay...
Tumingin ako kay zyleer na kakatapos lang lagyan ng marka na isa na ngayong leader..
At as lumakas pa ang kapangyarihan.Tumingin ako sa orasan at ilang minuto nalang ay malapit ng magkagulo rito sa loob..
Ano kayang gagawin nila kung malaman nilang nawawala si clarence?tsk..
At paano kaya kung nalaman ni Clarence lahat-lahat ng nangyari.?
Alam kong pagkatapos nito maraming katanungan ang mabubuo sa kanyang isipan..
What if malaman nya kung ano nga bang totoong nangyari sa pamilya nya??
SOMEONE'S POV:
Walang gulong nagaganap ngayon ngunit ilang minuto nalang ang katahimikang ito at mamaya lang ay mababalot na ito ng gulo at patayan.
Nalalapit na ang muling pagkabuhay, na syang maghahasik ng lahim sa mga bampira at pati ang mga tao ay madadamay rin..
Ito na nga ba ang tunay na laban mula sa isang uri ngunit magkaiba ang layunin.
.
.
.
.
.
Kasalukuyang nasa loob ang lahat,maayos at walang nagaganap na gulo...samantala ang mga kalaban ay naghahanap ng pagkakataon kung papaano ang gagawin ang kanilang mga plano..
BINABASA MO ANG
Sweet Blood (My Vampire Lover)|COMPLETED|
VampireI'm one of those who are alone no friends and parents but one day everything changed in my life. in the unforeseen circumstances of my life. Everything is so complicated, my peaceful life has become a frightening and horrible. Then,what happen next...