CHAPTER 34:FACE THE FEARS.

72 5 0
                                    

CONTINUE...

Nakatingin ako sakanila at hindi alam ang gagawin ko masyadong mahalaga sila saakin para para saktan hindi ko kaya.Nakaramdam ako ng pagkahina,hanggang da makaramdam ako ng isang napakalakas na suntok na ikina talsik ko at maraming nadmay na mga naputok at natumbang mga puno.

"You're so weak!!!"dad.

Hindi ako makatayo kahit na gustuhin ko,napakabigat ng mararamdman ko ngayon.
I have no idea how to end this...
I don't know what i'm going to do....this is insane....

Dahan-dahan kong ginalaw ang katawan ko and a few seconds nagawa kong tumayo..

Kahit na hirap pa akong kumilos ay nagagawa ko namang iwasan ang mga atake nila kaya isinasabay ko na rin ang pag-iisip ko kung papaano ko sila matatalo na hindi sila masasaktan,ang malaki lang na problema ay kahit na magisip pa ako kung papaano ko sila matatalo hindi nawawala ang masaktan...

Bigla kong naalala na tumatakbo pala ang oras,huminga ako ng malalim at nilakasan ang loob ko.Hindi ako makapag-isip ng maayos....
K

aharap ko ang mahal ko sa buhay at kinakalaban ko oo hindi ako nakikinig sakanila,sinusunod ko lang ang sarili kong rules.Inaamin kong selfish ako ma-pride but kahit na ano man ang mga nagawa ko nasa tabi ko lang sila at hindi nila ako pinababayaan.
Tinatagan ko ang loob ko,sinubukan ko silang sugurinng sunod sunod hanggang sa mapagod ako,sandaling huminto ako kaya may pagkakataon silang sumugod kaya naging alerto ako,pumikit ako at pinakiramdaman ang mga pag-galaw ng mga sanga ng mga puno at mga naglalagasang dahon,rinig ang ihip ng hangin sa paligid,mga patak ng tubig dahan-dahan kong iminulat ang mga mata ko.Mabilis kong maiwasan ang mga atake kaya may pagkakataon akong umatake ng sunod-sunod sakanila,nakakatanggap parin ako ng mga sugat sa katawan at mukha ngunit mabilis namang humihilom.

Nagiisip parin ako kung papaano ko sila matatalo..

'Mag-isip ka naman na ng maihi...!!!'

"Mom,dad please stop this fighting!!"

Huminto naman sila at nagkatinginan,at parang nagdadalawang isip kung lalaban ba sila o hindi.

"Mom,and ayoko ng ganito please!!"

Mga ilang sigundo pa ay nawawala ang black aura na nakapalibot sakanila at dahan-dahang naglalaho ang itim na mata nila na bumabalil na sa dati.Lumapit ako sakanila dahan-dahan walang mga ekspriayon ang mukha nila kaya naging alerto parin ako sa kung anong maaari nilang gawin..

"Mom,dad umuwi na tayo!"anas ko ng mahawakan ko sila...

"Sure anak,uuwi na tayo"sabi ni mom na nakahawak sa batok ko ang isang kamay at si dad na nakahawak sa balikat ko...

"Let's go home hinihintay na tayo ni zyrra---"sabi ko bigla silang huminto sa pagsabay sa paglalakad ko lumingo ako sakanila at nabigla nalang ako ng pagkaharap ko ay nababalot na naman sila ng itim na aura at tig-isa silang hawak-hawak ang leeg ko kaya napapaubo ako at nahihirapang makahinga at makapagsalita..

"Y-you killed our daughter!!"

"Kailangan mong mawala!!"

"Pinatay mo ang anak naming si zyrra at hindi ka namin mapapatawad,pahihirapan ka namin!!"

Sabi nila habang hawak hawak ko ang kamay nila na nakasakal saakin..

'Anong sinasabi nila,w-wala akong pinapatay'

"M-mom,d-dad..... l-listen w-wala....a-akong...p-pinapatay...!!!"

"H-hindi ko k-kayang...... g-gawin yun k-kay z-zyrra....k-kapa--tid ko s-sya and i-i love her hindi ko kayo maintindihan!!!"

Sweet Blood (My Vampire Lover)|COMPLETED|Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon