CHAPTER 29: CONFESSION.

64 3 0
                                    

A/n:hi guys,sorryngayon nalang ulit,busy kasi...lagi nalang...pero kelangan kasi eh..enjoy kayo

CLARENCE'S POV:


Hindi ako pinapasok ni zyleer dahil may mahalaga daw syang sasabihin saakin..

Kahit si ate zyrra ay may sasabihin din saakin kaya narito ako sa sofa at iniisip kung ano ang mga sasabihin nila..

Nagbasa nalang ako ng libro,hindi ko matapos tapos ito kasi parang bawat araw ay nadadag-dagan ito ng page...pero hindi naman tapos hindi ko mabasa ang mga letra ng mga sumunod na page minsan iniisip ko hindi ordinaryong libro toh baka libro ito ng mangkukulam o ano...huhuhu..katakot po..

Kinuha ko naman ang necklace sa kwarto ko at pinagmasdan ko iyon..may nakita ako sa likod ng bakal na feather...

'S'ang naka ukit doon..

"S??ano kayang pangalan ng weird na babaeng yun?bakit parang kilalang-kilala nya ako."

Gusto ko ulit syang makita,at tanungin sya.
Bakit kaya nya sinasabi na kailangan ko ng tulung nya?para saan naman?..

Naisipan ko naman ng bumaba malapit na kasing magtanghalian kaya magluluto na ako..

Pagkalabas ko ng kwarto ay mula rito ay nakita ko ang isang lalaking nakaupo sa sofa at parang binabasa ang libro naruon.

Lumingon sya at tumayo,pagka baba ko ay magsasalita na sana ako ng makita ang isa pang bisita..

"Ow.....ahmm..hi Clarence!!!"anas nya.

"Ah..hi ate zyrra,ahm..ano palang ginagawa nyo rito?!"agad na tanong ko...

"Kapatid!!"

Binaling ko ng atensyon si zyleer,napansin kong ang likot nya.

"Ahm...i-invite you sa gaganaping paghihirang para mamaya!!"anas nya.

"Oh?!tapos??"ako.

"Anong tapos???"nakataas ang kilay nyang sabi?

"I mean,tapos,ano pang sasabihin mo"me...

"Tsk..pupunta ka ba??"tanong nya..

"Ahhmmm....."ako

"Ehemmm..... don't worry Clarence ako ang bahala sayo!!!"nae-excite na sabi nya...

**Sigh...

Mukhang nakakahiya naman at 'nakakatakot'pero baka naman mali ang iniisip kong lahat sila bad vampire haysh sige na nga....

"Sige sige!!!"anas ko mga ilang minuto ay umalis na kami sa bahay at sumakay na ng kotse..habang nasa byahe ay nagsalita si zyleer.

"May tanong lang ako"zy na naka tingin saakin sa rare mirror..

"Ano naman yun"Ako.

"Anong klaseng libro yung nasa table kanina sa living room?"tanong nya.

"Ahmm...eh....hindi ko rin alam pero ang alam ko lumang libro na yun.."anas ko na ikinairap nya na hindi ko naman alam kung bakit..

Tama naman yung sagot ko ah..hindi ko alam kung anong libro yun pero ang alam ko lumang libro yun...anong problema nya sa sagot ko?ang weird nya talaga.

Pagkarating namin sa mansyon nila ay pumasok na kami..nasalubong ko ang mom nila at ang mga maid na nagba-bow...

Naghiwalay na kami ng dereksyon ni zyleer...pumasok sya sa pagkakaalam ko ay kwarto nya,Pumunta naman kami sa kwarto ni ate zyrra.doon daw nya ako aayusan eh..pagpasok namin sa room nya ay bumungad saakin ang sobrang dark violet na kulay..

Sweet Blood (My Vampire Lover)|COMPLETED|Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon