CHAPTER 40:WHAT IS THE MEANING OF THIS

30 2 0
                                    

Chapter 40:What is the meaning of this

CLARENCE POV'S:

Nagising ang diwa ko at dahan-dahang minulat ang mata i feel tired at nakaramdam ako ng hapdi sa pulso ko kaya agad ko yung tinignan.

0___0

'Shit'

Napatakip ako ng bibig dahil sa nangyari sa kanang kamay ko sa may pulsohan.Naluluha ako dahil sa sobrang hapdi at kiron at minsan ay nagmamanhin.

'Anong nangyari dito?'tanong ko sa sarili ko

Nilibot ko ang buong paligid ako wala akong makitang kung ano naka-upo lang ako sa sahig at parang nasa isang kulungan.

"Nasaan ako?a-anong g-ginagawa ko rito??"tanong ko sa sarili ko.

Tumayo ako at naghanap ng daan o kaya naman pinto,nagpaikot-ikot ako sa madilim na lugar na ito pero bigo ako at walang mahanap na kung ano kaya nawalan ako ng lakas at bumagsak at Napaupo sa sahig napayuko ako habang ang dalawang kamay ko ay nakalapag din sa sahig...tumulo ang mga luha ko at bumababa sa pisngi ko pababa saaking baba hanggang sa hinayaan ko lang itong tumulo sa sahig... Kasabay ng pagtulo ng luha ko ay dumadaloy rin pababa ang dugo ko sa sahig mula sa pulso ko.. Sa sobrang lalim ay hanggang kalahati ang hiwa kung kanina ay ramdam ko ang kirot at hamdi ay unti-unti na itong Nagmamanhid nakikita ko na rin ang mga laman at nagsisituklapan dahil sa sobrang laki ng pagkakahiwa.

Sob***

(Crying)

Sob***

(Crying)

Wala na akong nagawa kung hindi ang umiyak nawawalan na ako ng pag-asang makaalis dito.

'Dito na ba ako mamamatay?'

'Tulong.......(sob**)kahit sino g-gusto ko ng umalis dito(sob**'

Mariin kong pinikit ang mga mata ko habang nakatungo at hinahayaan paring tumulo ang luha ko sa sahig..

May biglang nagliwanag sa harap ko na agad na ikinatigil ko sa pag-iyak habang nakatingin dun dahil sa sobrang liwanag ay wala akong makita kaya hinarang ko ng bahagya ang kamay ko at natakpan nun ang anino ang mga mata ko...

Tumayo ako at lumapit dun. Nangmakalapit ay may nakita akong malaking salamin pero ngayon ko lang na realize na isa yung bolang salamin..kaya bago pa magsara yun ay tumakbo na ako paalis dun pero ng malapit-lapit na ako ay bigla itong nagsara...

BLAG.....

BLAGGG...

BLAGG....

"Palabasin nyo ko dito!!!!!!!n-nakiki-usap ako...!!!!please!!!sob**"

At nag-umpisa na naman akong umiyak dahil sa bigo na naman ako.

"A-ayoko ko na d-dito...i-ialis nyo na ako dito!!!sob**pagod na ako a-at (sob**)h-hindi ko na kaya!"sigaw ko nagsisimula ng sumakit ang lalamunan ko pero hindi ko yun pinansin.. Nagsisisigaw ako kahit na wala namang tao..


Napalingon ako ng magmy biglang lumitaw na parang projector sa harap ko..Kitang kita kong mga mga bampira na nag-uusap-usap at nahagip ng tingin ko si zyleer para akong binuhusan ng malamig na tubig at nabuhayan ng makita ko sya agad akong lumapit dun sa salamin at sinusubukang basagin pero dahil sa sobrang kapal nun ay ako ang nasasaktan..

Sweet Blood (My Vampire Lover)|COMPLETED|Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon