CHAPTER 32:ATTACK.

54 3 0
                                    

ZYLEER POV'S.

"Ugh!!!"

Naihagis ko nalang ang wine glass na hawak ko dahilsa inis sabayan pa nung nangyari saakin na nawala daw ako sa sarili...tsk...tsk...

Inaalala ko parin si clarence,gustong-gusto na syang puntahan pero hindi pa pwede..

Dad said,we're need to make a plan bago sumugod pero kelan pa?kapag nakuha nanila ang pakay nila kay clarence? Tsk...

Fuck no!!!hindi ko kaya...minsan nang may nawala saakin at hindi ko na kayang mangyari ulit yun,not now again...

"Bro,calm down ok!"mas nainis ako dahil sa sinabi ni zyrra.

"What???calm down?paano mo nasasabi ngayon yan?"binaling ko ang galid ko sakanya.

"Zy,hindi lang ikawang nag-aalala kay clarence,maski kami pero pwede ba kumalma ka muna wala namang natutulong yan eh"

Hindi ko sya pinansindahil hindi ko kaya ang sinasabi nya at hindi ako mapakali..its already 10:00 pm na.

'Is she alright??'

'Bwiset di ko kaya'

"Ehem saan ka pupunta??"tanong nya

"That is none of your business"

"Come on zy,are you insane?"

"Yeah,more than insane,what do you think sis!!"aalis na sana ako ng may kapangyarihang pumipigil saakin...i can't moved

"What is the meaning of this???"sigaw ko ng mag-sara ang bintanang lalabasan ko sana.Nilingon nya ako sa harap nya at pagkaharap ko ay andoon na sila dad,mom at  ang ibang vampire leaders.

"Hindi ka pwedeng umalis"dad

Hindi ako nagsalita.

"Zy,makinig ka sa dad mo!"mom

"No,let me out of here,now!!!"sigaw ko my eyes turn into red-violet,lumabas ang matulis na pangil at kuko..
May powers si zyrra gamit ang any kind of spell..and also she used a black book spell.

"Hannga't hindi ka nakikinig ay mananatili kang ganyan"dad

Tinali ni zyrra ang buo kong katawan gamit ang gadenang may spell kaya hindi ko magamit ang power ko dahil parang kinokontra nya ito at kapag sinusubukan kong kumawala ay napapaso ako...

"Sorry"anas ni mom.

Tinitigan ko lang sya i see on her eyes the worried about me

Umalis na silang lahat maliban sa isa,si zyrra isinara nya lahat ng bintana at kung anu-ano pang pwedeng labasan...Humarap sya saakin.

"What can you do?"

I know what she talking about,kya hindi na ako nagtaka.

"Ayokong pag-usapan yanthat is not important"

"Okay"kumibit balikat sya at umalis na.

Sweet Blood (My Vampire Lover)|COMPLETED|Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon