CHAPTER 37:CLARENCE.
TO BE CONTINUE.
"Fucksh*t!"
'What the?"
Napa-atras ako ng bahagya pero im sure na hindi naman nila nakita at napansin yun.Nakapalibot sila at alam kong napaka-rami nila dahil buong paligid at sa pinaka-likod ay kita ang mga kulay pulang mata nila na lumiliwanag sa dilim..
"What is your plan?"pabulong na tanong saakin ni kurt.Saglit ko syang tinignan at inalis rin yun agad at tumingin sa paligid.Tumayo ako ng maayos at matuwid nilagay ko ang dalawa kong kamay sa bulsa ng pants ko at walang imosyon naman ang mukha ko,nakatingin lang sakanila at hinihintay na sumugod bahala na kung anong mangyayari pero isa lang ang sasabihin ko kahit na anong mangyari...'LALABAN AKO'
"Dude w-what are you doing?"nakataas ang kilay nyang usal,tinitigan ko lang sya habang nasa ganung posisyon parin ang katawan ko.Wala paring kumikilos na sugurin kami kahit na malaki ang pagkakataon nilang matalo nila kami.dahil dadalawa lang kami..Habang nasa ganung posisyon ako ay naramdaman kong may paparating...PEWW***isang arrow ang mabilis kong naiwasan at tumusok sa isang puno tinitigan ko ng direksyong pinang-galingan ng arrow at ilang sigundo ay may isa akong nakitang naglalakad palabas sa dilim...
"Mmm...ang lakas ng loob mong sumugod dito ng iisa lang ang kasama---"hintong usal nya.
"Ahh---oo nga pala masyado kang makasarili at mayabang para magsama ng marami"natatawa at pailing-iling na sabi nya.Hindi ko naman sya kinibo at tinitigan pa sya."hindi ka ba natatakot?"tanong nya pa...Naitaas ko naman ang isa kong kilay dahil sa tanong nya."do you expecting me na matatakot akong pumunta dito?"usal ko in a sarcastic tone."honestly................ Yes!"usal nya.Napatawa nalang ako pero agad ring sumeryoso.
"Tsk ano namang ikatatakot ko?i have no idea?!"usal ko pa at bahagyang nagiisip at humawak pa sa baba ko.
Nagsimula na syang maglakad paikot di-kalayuan saakin na sinundan ko naman ng tingin."bilib talaga ako sayo...kahit kailan sobra mo akong pinapahanga pero..the fact is...bata ka palang gustong-gusto na kitang lapitan,mahawakan.."
"For what reason?"
"Para ang palad ko mismo ang papatay sayo"
"Tsk then?bakit hindi mo ginawa?"
"Kasi......nakita ko sa hinaharap na magdudusa ka at maghihirap"
"........"
"And i think this is the right time para mangyari yun...Bwuhahhhhahahahahha!!!!!!"
Matapos nya akong ikutan at makabalik na sa kinatatayuan nya kanina....humahalak-hak lang syang nakatingin saakin habang ang dalawang palad nya ay pinagdidikit nya.
"Hindi mo ako--kami kaya"seryosong usal nya.
BINABASA MO ANG
Sweet Blood (My Vampire Lover)|COMPLETED|
VampireI'm one of those who are alone no friends and parents but one day everything changed in my life. in the unforeseen circumstances of my life. Everything is so complicated, my peaceful life has become a frightening and horrible. Then,what happen next...