CHAPTER 60.2
CONTINUED
Zyleer's Pov:
"No!!"
Kinilabutan ako sa nasaksihan ko. Para'ng huminto ang mundo ko at bumagal ang oras. Lumakas ang hangin at para'ng nangaling ito sa mismo'ng katawan ni Clarence. Hindi ko maalis sa mukha ko ang takot,kaba,lungkot at pag-aalala sakanya. Mabilis ako'ng lumabit sakanya at nasalo ng babagsak sya sa lupa. Tinitiis ang sakit habang may naka-tara na ispada sa mismo'ng puso nya na tumagos hanggang sa likod. Bagaman pula ang damit na suot n'ya halata ang nagkalat at sumadaloy na dugo sa katawan n'ya.
[>__<]
'F*ck i can't breath'
Nahihirapan ako'ng huminga dahil sa sitwasyon nya,para'ng mas ako ang nasasaktan at mas sinasaksak ang puso ko ng paulit-ulit dahil sa hindi makapanila sa nakikita ko.
"Clarence..."
"Clarence...."
"Clarence...."
Malambing na tawag ko sa pangalan n'ya,hindi mapigilan ang sarili'ng humagulgol ng humagulgol.
"Mahirap paniwalaan kung ano ka sa nakaraan pero.... mas mahirap pa palang tanggapin kung mawawala ka saakin."
Alam ko'ng naririnig n'ya ako. Alam ko'ng buhay pa s'ya ngunit hindi ko maiwasa'ng matakot. Binabalot ako nito at hindi ko kaya'ng alisin. Nanghihina ako at hindi ko kaya'ng tumayo pag-isa.
Nag-hahabol na s'ya ng hininga t nagpanig ako. Napahawak ako sa pisngi n'ya na may panginging ka at ramdam na ramdam ko ang pagiging malamig ng pisngi n'ya kaya ginawa ko ang lahat para mainitan sya. Niyakap ko sya at nilapit sa sintido ko ang ulo n'ya. Patuloy ako sa pag-luha at hindi maiwasa'ng mapa-isip ng mga negatibo dahil kahit ano'ng isip ko ng positibo ay hindi 'yon mapapalit ang nararamdaman ko.
"A-ahh"ungol n'ya dahilan para mapatitig akosa mga mata n'ya na dahan-daha'ng nagsisimulatan. Mapungay na ang mga mata n'ya at gusto ng pumikit.
'Nasasaktan ako.'
Ayoko'ng tignan s'ya dahil sa sitwasyon n'ya ngayon,mas lalo'ng nadudurog ang puso ko at mas lalo'ng tutulo ang mga luha ko.
"Z-zy. A-ang buwan."napipilita'ng usal n'ya.tumingala sya kaya tumingala ako. Unti-unti'ng bumabalik ang normal na kulay na 'yon at kasalukuya'ng pababa na at mapapalitan ng pagsikat ng araw.
"M-may h-huli'ng k-kahilingan lang a-ako."
"A-ano 'yon. Sabihin mo lang. Gagawin ko."
"G-usto k-ko'ng m-masaksihan ang p-paglabas ng a-araw." Kinabahan ako sa gusto nya'ng mangyari. Hindi ako sangayon sa gusto n'ya ngunit. Humigpit ang pagkakahawak nya sa blazer ko. Kahit na labag sa loob ko ay wala na ako'ng magagawa.
Dahan-dahan ko sya'ng inangat at binuhat,matapos no'n ay naramdaman ko'ng sumadal a g ulo nya sa dibdib ko. Tinisok na naman bigla ang puso ko ng makita ang ispadana nakatarak pa rin sakanya. Gumalaw ang mga kamay nito at tila inaalis ang nakatusok sa puso n'ya. Alam ko'ng masakit iyon at mahirap tangalin,natatakot rin ako'ng ako mismo ang magtangal no'n pero bigla'ng lumapit saakin si Zyrra na pipilay-pilay kung lumakad. Hinawak nito ang sugat ni Clarence ngunit bumagsak ang balikat n'ya.
BINABASA MO ANG
Sweet Blood (My Vampire Lover)|COMPLETED|
VampirosI'm one of those who are alone no friends and parents but one day everything changed in my life. in the unforeseen circumstances of my life. Everything is so complicated, my peaceful life has become a frightening and horrible. Then,what happen next...