A/n:sorry po sa slow updated
Dugdug....dugdug.....
<3<3(Slow mo....)
*Eye to eye***(5minutes)"A-ah!!!"utal ko...
(Ano bayan.......)
Nang maghiwalay kami feeling ko mala mansanas na ang mukha ko sa sobrang pula. >\\\<
Tinulak ko na ang gate na maliit para magbukas,bago ako humarap sakanya humugot ako ng malalim na hininga at buga..."Ah paki-lock nalang yan!!"sabi ko tumango naman sya
nauna na akong pumasok sa loob,napahaeak naman ako sa dibdib ko na ngayon ko lang naramdaman..
'anong ibig sabihin nun??'
>__< ano bayan nababaliw na ako.
Hindi ko namalayan na nasa kwarto na ako,ibinaba ko ang gamit ko at dumiretsyo sa cr para magshower.
After 30 minutes natapos na ako,muli akong lumabas ng kwarto para magluto pero parang maunahan na ako. .
Lumapit ako at napa nga nga.
'wow it's that real!!?'0_0
Namangha ako sa nakita kong pagkain,mukhang masarap tohh yummm yummm..
"Let's eat!!!"sabi nya kaya agad akong umupo at tinignana anv mga luto nya...
"Luto mo to!!??"tanong ko habang nakatuon parin ang mata sa mga pagkain.
"Yeah why!??"tanong nya
"Wow!!!"yun lang ang nasabi ko sabay kuha ng ulam..pagtikim ko......
O_0------->whahhhh ang sharap...!!!!!!!!!
*Chomp..***.chomp....**
Whahhh busog na ako....
Grabe ang isang tulad nyang masungit marunong magluto kaing-git naman.
Matapos akong magpahinga ay naghugas na ako,habang sya ay nasa sala at nanunuod..
Maya-maya ay tumayo sya..
"I need to go!!!"sabi nya kaya inihinto ko muna ang ginagawa ko at sumabay sakanya hanggang gate..
Bait ko no!!!hahah..
"Ingat!!"paalam ko sakanya pero mukhang wala syang narinig hayaan. Na nga lang masasanay din ako...
Nang maklayo na sya ay agad na akong pumasok..
SOMEONE'S POV
Pagdating ni Zyleer sa mansyon nila ay sinalubong sya ng mga maids at butlers sa labas ng malaking pinto ng mansyon..
Nagsiyukuan sila ng dumaan si Zyleer,wala paring imosyon ang mukha nya,gaya ng dati ganun ang ugali nya..
Takot ang mga katulong at butlers sakanya dahil isang mali nila mamamatay agad sila...
Napahinto sya saglit at humarap sa isang maid.Walang pasabi nya itong ginawang abo...
Sa ginawa nya ay naging mas maingat ang mga maids.at tuluyan na ngang nakapasok si Zyleer sa malaking pinto..
Sa may living room naman ay may nagsalita.
"Where you from?"
(-_-)"mind your own business"
"Tch,ganyan ka parin!tch tch"
"Bakit ka umuwi dito!??"Zyleer
"Bakit?!ayaw mo?tch naboboring na kasi ako sa Europe!"
BINABASA MO ANG
Sweet Blood (My Vampire Lover)|COMPLETED|
VampirgeschichtenI'm one of those who are alone no friends and parents but one day everything changed in my life. in the unforeseen circumstances of my life. Everything is so complicated, my peaceful life has become a frightening and horrible. Then,what happen next...