CLARENCE POV'S
Napahawak ako sa labi ko,hindi nga ako makatulog mula nung umalis sya dito sa kwarto at may sinabi.
Sabi nya kanina..
"You have one more punishment!"at umalis na sa kwarto..
Kinagat ko naman ang daliri ko,at iniisip na anong punishment ang gagawin nya saakin..
IMAGINATION:
"Zyleer saan mo ako daldalhin?"tanong ko
"Doon sa lugar kung saan dalawa lang tayo!!"
Kinabahan ako..
"Anong gagawin natin doon"
"Doon natin gagawin ang next punishment mo"nakangising sabi nya.
"Huh???pero!!"
"Shhh...pwde ba iriserba mo yang boses mo para mamaya baka kasi mapaus ka nan eh!!!"
"What the!!!!!!!!"
Nakarating na kami kung saan kami pupunta..
'Whahahahhaha!!!!!!!!kung anu-ano ang ini-imagine mo ang pervert mo clarence'
Mahina kung sinasampal ang sarili ko..
'nababaliw na ako whahhh what happened to me'
Tumingin ako sa wall clock at alas-dose na ng hatinggabi.
Humiga ako ulit at nakatitig sa kisame ng kwarto.. hinihintay kong maantok ako pero wala eh hindi talaga ako nakatulog...
FAST FORWARD
Na gising nalang ako at tumingin sa wall clock 4:00 am apat na oras lang ako nakatulog..
"Idlip lang ako!!"
KNOCK....KNOCK...KNOCK...
Hinayaan ko lang yun dahil gusto ko pang matulog...
1 hour later.
ZYLEER POV'S.
Kumatok ako sa pinto ni Clarence pero walang nagbukas o nagsalita man kaya pinihit ko ang seradura ng pinto at pumasok.
Nakita kong natutulog parin sya umupo ako sa tabi nya maya-maya bigla nya nalang akong hinila kaya napahiga ako sa tabi nya...
"Ang lakas mo pala kapag tulog!"mahinap sambit ko babangon na sana ako ng pabagsak nyang inilapag ang braso nya sa tyan ko..
"Ouch!ang bigat ng braso mo!"reklamo ko sa natutulog.
Hindi na ako nakaalis dahil nakayakap na sya saan..
CLARENCE POV'S.
Niyakap ko ang isang unan sa tabi ko nagtaka naman ako dahil ang laki at ang tigas ng unan napahinto ako ng gumalaw ito..
BINABASA MO ANG
Sweet Blood (My Vampire Lover)|COMPLETED|
VampiriI'm one of those who are alone no friends and parents but one day everything changed in my life. in the unforeseen circumstances of my life. Everything is so complicated, my peaceful life has become a frightening and horrible. Then,what happen next...