CHAPTER 7:HER BLOOD?

191 13 1
                                    

A/n:guys the story was start.

CLARENCE POV'S:

"Bakit kaya nangyari sakanya yun??"

"Wag ka ngang maingay at baka magising sya"

"So what????"

"Please shut up pwede??"

"Tsk whatever"

Nagising ako sa mga boses na naririnig ko pero nakapikit pa rin ang mga mata ko..

Habang nakapikit iniisip ko yung panaginip ko...

So ibig sabihin isa lang iyong bangungot,pero bakit parang totoo??

Dahan-dahan ko namang imunulat ang mga mata ko..at sumilay saakin ang dalawang babaeng mapuputi at magaganda...

0___0 ako

^_______^ sila..

"You're awake!!!"sabi ng isang babae na may pagka red Ang buhok...

"Ahhhmmm!!!???"ako...o_0

"Ahhh,are you hungry??here!!"abot naman ng isang babaeng black ang buhok at rebonded..

Kinuha ko yung ewan ko kung ano ito...

"Don't worry wala yang lason,at ang tawag dyan chicken soup!!"ate girl na black hair..

'chicken soup sure??ehhh!!!'

"I think hindi nya gusto ang luto mo,sabi ko kasi ako nalangg magluto!!"red hair..

"Shut up!!!!"

Hanggang sa magsagutan na sila pa baling-baling naman ang tingin ko sakanila...

"Ahhhemmm!!!"

Napahinto naman sila sa pag tatalo at parang natakot sa boses nayun...

Humarap sila doon habang nakayuko...

Napatingin din ako doon at nasilayan ko ang all black na suot nya...

"You two,Get out!"sabi nyA sa dalawang babae..

"Y-yes young Master!"sila..

At agad na lumabas ng kwarto
Binaling ko naman ng tingin si Zyleer naka pamulsa sya at as usual naka poker face ang mukha nya,l umapit sya saakin at umupo sa gilid ng kama...

"Are you okay now???"tanong nya

"Ahh oo, teka bakit ako nandito atska anong nangyari saakin??"sagot at tanong ko sakanya....

"Nahimatay ka malapit sa garden!!"sabi nya..

'paano ako nahimatay??'tanong ko sa isip ko..

"Tsk hindi mo alam kung bakit ka nahimatay???"tanong nya..napa iling nalang ako...

"Hindi nga!!!"ako

"Tsk,lalabas-labas pa kasi buti nga sayo!!!"sambit nya..

"Tse...tumigil ka nga!!"ako

"Alam mo ba to!??"tanong nya saakin at pinatingin ang hawak nya..

Isang maliit na arrow parang isang laruan..

"Hindi ko alam yan,at sa tingin ko isa lang yang laruan!?"sabi ko na nakataas ang isang kilay.

"Hindi ito laruan or simpleng bagay lang,itong patusok na ito,kapag natusok ka mawawalan ka ng malay at yun ang nangyari sayo"paliwanag nya...

Sweet Blood (My Vampire Lover)|COMPLETED|Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon