Clarence POV'S.
Bumangon agad ako at binuksan ang kurtina at binuksan ang pinto sa terrace....agad ko namang kinuha ang mga damit ko sa closet para sa pagligo...
And speaking of ligo ahhhh heheheh ane be penepe-elele kese ehhh.....argh stop it Clarence..
Pumilig ako para hindi na maalala ang nangyari pero,wala ehhh nasa isip ko na yun at whahhh si heart bakit ang bilis ng tibok naku naku iba na to huh...
Imbis na ibalik pa ang kahapon,nagsimula na akong maglakad papunta sa cr...
Naalala ko bigla ang libro na binabasa ko mga nasa 100+ page palang ata ako,mga nasa 500 pages ata yun ehh hay naku paano kaya kung naranasan kong magkaroon ng boyfriend na bampira ano kayang pakiramdam nun...ganun ba kanila bella at Edward?gusto ko pagdating ng araw maging bampira din ako kasi yung mga bampira magaganda at hindi tumatanda....
Pero hanggang imagination lang ako kasi hindi naman totoo ang mga bampira,mga gawawa lang sila.....
Matapos akong maligo ay doon na rin ako sa loob ng cr nagbihis naka suot ako ng short at manipis na t-shirt...
Lumabas ako sa kwarto ko at para magluto ng almusal ng maka-amoy ako ng masarap na ulam..
"Mmmm.ang sarap ng niluluto ng kapit bahay.."
Pero hindi sa labas nagmumula ang masarap na amoy kundi sa kusina ko mismo..
"Teka,may magnanakaw!!"mahinang sambit ko kaya naghanap ako ng kung ano,naka-kita naman ako ng walis tambo...
"Pwede na toh"sambit ko at dahan-dahang kumilos patungong kusina
Walang pag-iisip na sumugod ako sakanya pero nagulat nalang ako sa nakita ko at muntik pang nadulas dahil sa tiles...
"Good morning"sya..
"Teka,p-paano ka ----
Tinaas nya ang isa nyang kamay namay hawak na susi..ibig sabihin kinuha nya ang duplicate key ng bahay ko?!!
Pinatay nya na ang gas stove na sa tingin ko tapos ng magluto..
Pagka-alis na pagka-alis nya ng apron nya..
O_o what the heck...
O///o"H-hoy lalaki b-bakit ka n-naka ganyan??"utal ko..
"Mainit kasi dito sa bahay mo,wala kang Aircon?"
Tanong nya saakin..
Di agad ako naka-pagsalita kasi ang hot ehhh,kahit kakaligo ko lang naiinitan ako...
"Hooohh oo nga ang init grabe!!!"ako at naka tingin pa sa 8packs abs nya...
'omg'
"Do you want to eat your breakfast first?"sya
"Sure"
'basta,ikaw ang dessert ko!'
(Ay!!wala kayong narinig.)
Umupo na ako at magsimula ng kumuha ng pagkain sa plato..
"Grabe ka Zyleer infairness mas masarap ang luto mo ngayon"ako..habang kumakain..
"Tsk,that simple!"sya
Hindi ako makatingin sakanya dahil wala syang damit,baka mamaya di ko namalayan na dessert na pala kinakain ko..
"Pa-Favor lang"
"What is it??"
"Pwedeng magdamit ka na?"
BINABASA MO ANG
Sweet Blood (My Vampire Lover)|COMPLETED|
VampireI'm one of those who are alone no friends and parents but one day everything changed in my life. in the unforeseen circumstances of my life. Everything is so complicated, my peaceful life has become a frightening and horrible. Then,what happen next...