A/n:mag ingat sa mga taong nakakasalamuha mo dahil baka may mangyaring masama sayo...
Zyleer pOV'S..
Sinabi kong sumunod sya saakin kaya nag lakad na ako palayo pumunta ako sa garden kung saan pagmamay-ari nila lola at mom
Ang sabi nila lola at mom Every color ng rose ay may ibig sabihin pero hindi ko pa sila natatanong dahil hindi ako interesado at wala akong pake sa mga yan
Habng naglalakad ay pumunta ako sa isang puno,i think apple tree ito,umupo ako doon at pumikit...ng may narinig ako kaya sinilip ko yun..pagsilip ko si clarence tinitignan nya ang mga rosas nila mom bigla nalang nyang nilapitan ang isang lantang rosas na kulay itim pero pagkahawak nya doon.."Ouch!!"sambit nya pupuntahan ko na sana sya,pero napahinto ako dahil sa amoy ng dugo naging red-violet ang mata ko at lumabas ang pangil ko,pero napatingin ako sa isang itim na rosas na kanina lang ay lantang kulay itim ngayon unti-unti itong nabubuhay at nagiging kulay pula....naging mahinahon ako at binaling ng tingin si clarence..
Bigla naman sya napahawak sa ulo nya.
'anong nang yayari sakanya??'sa isip ko
Dahan-dahan sya bumagsak kaya sinalo ko sya..
Tumingin sya saakin at binanggit ang pangalan bago sya nawalan ng malay....
Binuhat ko sya at nag-teleport at agad na nakarating ng kwarto.. Dahan-dahan ko syang ipinahiga doon at tinitigan...binaling ko ng tingin ang daliri nyang may sugat..napalunok naman ako dahil sa dugo nyang sariwa pa sa pagdaloy...
"Erggg!!!"sambit ko at tumakbo palabas dahil baka hindi ko na makontrol ang sarili ko at may magawa ako sakanya...
Pinakalma ko ang sarili ko ng may nagsalita...
"What happened to her,is she okay!!!??"tanong ni ate..
"Yes,she's okay!"sabi ko ng makakalma ako..siguro ay hindi nya nahalata ang pag-iba ng kulay ng mata ko..
"Can i see her??"tanong nya at pasimpleng naglakad papalapit sa pinto ng harangin ko sya ..
"No"tipid na sabi ko..
"Pss,pwede ba kapatid wag kang oa,naamoy ko ang dugo nya at kung hindi pa gagamutin yun maraming magtatangkang kunin sya sayo dahil sa dugo nya"sabi nya kaya napilitan akong umalis sa pinto at binuksan yun..
Tama sya,masyadong nakakaakit ang dugo nya at kung hindi pa iyon magagamot sigurado akong hahanapin ng mga bampirang nakaamoy ng dugo nya at kukunin sya saakin...
Pero bakit sinasabi kong saakin??ano bang karapatan kong protektahan sya?fuck what attitude is that....
Habang naglalakad sa koridor nakakita ko ang dalawang lalaking noble....nakita rin nila ako kaya nagbow sila..
Fast forward.
Third person pOV'S..
"Mga walang utak!!"sigaw ni pinuno..
"Paumanhin aming pinuno,may humarang po kasi saamin eh!"sagot ng isabg lalaki
BINABASA MO ANG
Sweet Blood (My Vampire Lover)|COMPLETED|
VampireI'm one of those who are alone no friends and parents but one day everything changed in my life. in the unforeseen circumstances of my life. Everything is so complicated, my peaceful life has become a frightening and horrible. Then,what happen next...