CHAPTER 41:I'LL END THIS
Clarence pov's:
'Ano bang ibig nyang sabihin'
'Sumasakit na ang ulo ko dahil sa kaiisip'
'Hindi ko maiwasan lalo na curious ako tungkol sa sarili ko'
'Hahahahha ang sarili ko ?hindi ko kilala ano bang klaseng tao ako?'
'Sabagay mga magulang ko nga hindi ko kilala sarili ko pa kaya hahahaha nakakatawa lang'
Ngingisi-ngisi lang ako dito na parang baliw habang naka-upo at yakap-yakap ang binti ko..as usual nakakulong na naman ako hindi ko nga alam kung saang lugar na naman ako dinala pero iniisip ko si zyleer kamusta na kaya sya nag-aalala ako para sakanya miss na miss ko na sya at gustong makasama araw-araw mula sa pagsundo saakin sa bahay,pagpasok ng school yung mga ugali nyang nakakainis...Gusto ko ulit maranasan yun pero naisip kong.'mararanasan ko pa ba ulit yun kasama sya?'
'Tsk ano ba clarence ito na ang oras mo ito na ang kapalaran at itinakdang mangyari sayo'
Napatawa na naman ako sa mga naisip ko.Konting-konti nalang talaga mababaliw na ako at mga ilang oras nalang ay posible ng mangyari yun..
'Zyleer tulungan mo ko please hihintayin kita kahit na anong mangyari...umaasa akong babalik ka dito at babawiin ako sakanila'
'Maghihintay ako'
'Kahit anong oras'
'Dahil alam kong ililigtas mo ako'
'Zy.kung ito na ang huling araw ko sa mundo at kahit hindi mo marinig to ngayon.....Mahal na mahal kita'
Victoria pov's:
"Kuhanan mo ako ng dugo"utos ko sa friage.
"Gaano karami panginoon?"tanong nya
"Hanggang sa wala ng matira sa katawang ito"usal ko at ngumisi
"Anong pinaplano mo?"tanong ng leader ng mga friage
"Gusto kong magkaroon ng sariling katawan"sagot ko sakanya habang nakangisi
"Kung gayun ano nalang ang pakinabang nya?"tanong na naman nya
"Wag kang mag-alala mapapakinabangan pa sya kapag nagkaroon na ako ng sarili kong katawan mas may pakinabang kumpara sa mga kalahi mo at sayo"seryosong sambit ko sa pag-mumukha nya na ikinatikom ng bibig nya.
'Tsk!mga wala kayong kwento..pero kayo ang daan para taposin ko ang lahi ng mga royalties at pagnagawa ko nang patayin silang lahat kayo ang ihuhuli ko..'
Inalis ko ang tingin sakanya at binaling ang friage na kumukuha ng dugo..
"Yan na ba lahat?"
"Opo panginoon!"
"Magaling ngayon i-punta mo sa gitna ng bilog at ako na ang gagawa.."utos ko
BINABASA MO ANG
Sweet Blood (My Vampire Lover)|COMPLETED|
VampireI'm one of those who are alone no friends and parents but one day everything changed in my life. in the unforeseen circumstances of my life. Everything is so complicated, my peaceful life has become a frightening and horrible. Then,what happen next...