CHAPTER 38:ZYLEER

56 3 0
                                    

ZYLEER POV'S:

"Tsk,pati ba naman dito sa laban natin nagdala ka pa ng back up mo?ano ka?bata? Hahahha!!!"natawa naman ako sa sinabi kong yun sakanya dahilan para sobrang magsalubong ang kilay nya,subrang pula ng mata nya,at mas maging matulis ang kuko't pangil nya.

"Wala ka ng magagawa,dito ka na mamamatay!!"sigaw nya at sunod-sunod silang sumugod.

Kurt's Pov:

BLAG...

PEW...

BOGSH..

PAK..

BLAG....

BLAG...

BLAG ..

0___0

Mabilis akong napatingin sa pinanggalingan ng mga batong nagsiliparan sa likod dahilan para matumba lahat ng mga kalaban na susugod saamin.Bigla naman akong nakaramdam ng kasiyahan nang makita ko kung sino ang gumawa nun...hehehehhe napangiti ako sakanya at nag imagine.

Ihhh....niligtas nya ako....ang sweet!!!!!

Nakatingin lang ako sakanya habang papalapit saamin ni zyleer...seryoso syang nakatingin sa kapatid nya at sa itsurang yun ang cute cute nya hehehhehe....

"Tsk...ano na naman bang pumasok sa kokote mo!!!"bulyaw nya sa kapatid nya ng makalapit hindi naman sya sinagot ni Zy mga ilang sigundo pa ay tinalikuran nya si zyrra at sumugod ulit sa mga kalaban.Sinundan ko naman sya ng tingin.
"Kahit kelan talaga!!!!"nabaling ang tingin ko sakanya ng magsalita sya at halata talaga sa mukha nya ang inis.Habang nakatingin ay bigla syang napatingin saakin kaya binigyan ko sya ng sobrang tamis na ngiti ko yung hinding-hindi nya malilimutang ngiti mula saakin.Imbis na ngitian din nya ako ay tinaasan nya ako ng kilay at umalis kaya nanlumo ako...


Ok lang yun atleast tinignan nya ako hek...hek...hek...

Muli kong pinagtuonan ng pansin ang mga kalaban kaya nakipaglaban na ako...Sa ginta ng laban ay hindi nakikita ng mata ko si Zyleer kaya napataas pa ako ng kilay at nag-aalalang nag-isip

Asan na kaya yun?

Loko talaga gusto na ba nya talagang mamatay?

Hoy!Zyleer Clark James,asan ka na wag mo kong pinag-aalala!!!

Habang nakikipag-laban ay hindi ko maalis sa isip ko si Zyleer hindi naman ako maka-alis dito para hanapin ulit sya..pa-importante ampt.

"King-inis na yan ba't ba ang dami nyo!!"reklamo ko

"Napaka-reklamador mo naman syempre laban toh kaya marami tsk nagrereklamo pa eh!!!"sigaw saakin ng isang friage.

"May sinabi ba akong magsalita ka?!!"sigaw ko naman

"Eh,bakit kasi nagtanong ka??!!"sigaw na naman nya habang pinipigilan ko ang kuko nyang kalmutin ako.

"King-inis na yan!!!!ano ka fc??wag mo kong kausapin di tayo close!!"

"Edi wag!!!"

"Nehh kakasabi ko lang eh!!!"

Napalaki pa ang mata ko ng mag-make face pa sya ka nainsulto ako.

Sweet Blood (My Vampire Lover)|COMPLETED|Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon