CHAPTER 39:THEIR GOD

40 4 0
                                    

Chapter 39:Their God

Renz Pov's:

"Hindi ka naman talaga namin sasaktan...basta..sumunod ka nalang"sabi ni carl na nasa dilim.


Nakatago rin ako sa dilim kaya hindi nya ako makita, kitang-kita ko sakanya ang pagod pero lumalaban parin sya..Napabuntong hininga naman ako dahil sa bigat na dinadala ko..

I am very sorry..i wish you forgive me after this

"Bakit naman ako susunod sainyo?at ilang beses ko bang sasabihin sainyo na hindi ako uto-uto para sundin ang gusto mo"Sigaw ni clarence,carl move forward habggang sa makalapit sya kay clarence at hinawakan ang baba

"Hindi mo alam ang sinasabi mo."nakangising nakakalong sabi nya kay clarence,gusto kong lumapot sakanila at alisin ang kamay ni carl na nakahaeak sa baba ni clarence pero hindi ko magawa.Iginalaw naman ni clarence ang ulo nya para maalis ang kamay na makahawak sa baba nya..Maya-maya lang ay bumukas ang pinto at inuluwal nun ay si dad kasama ang lima pang mga lalaki.Sinundan ko ng tingin sila Dad habang ang tingin ni dad y kay clarence lang hanggang sa makalapit na sya kay clarence.

"Kunin na sya"sabi ni dad kaya agad na lumapit sakanya ang limang lalaking nakatayo sa likod ni dad at kinalas ang mga nakatali sa paa't kamay nya.."saan nyo ko dadalhin?"tanong nya pero wala ni isa ang nagsalita hanggang sa magpupumiglas na sya "Bitawan nyo ko....!!!..shhhkkk..sabi bitawan ako eh!"sigaw nya habang pinipilit na alisin ang mga kamay nilang nakahawak sa dalawa nyang braso.

"Tsk....masyado kang malikot para bitiwan,pinagbibigyan ka namin ngunit pinipilit mo paring tumakas!"huminto sya at binaling saakin ang tingin huminga pa ako ng malalim at isinandal ang kaliwang braso sa pader at pinag-cross ang kamay at ang paa ko.Kalahati ng katawan ko ay natatakpan kaya hindi nya malaman king sino ako ..Dahan-dahana kong umalis sa dilim at pumunta sa liwanag ng ilaw at doon nya ako nakilala..


"Bakit?"mahinahon tanong nya saakin na bakas parin ang pagtataka, kahit na paulit-ulit na ang tanong nya saakin nun,hindi ako ngsalita at palihim na lumulunok at kumibit balikat nalang dahil sa hindi aoo makapagsalita lumakad ako hanggang sa marating ko ang pwesto sa tabi ni dad"dad,magi-start na ba?"


Hindi ko na nakayanang tumingin pa kay clarence at tinuon ng atensyon si dad..tumango lang ito.

Lahat ng friage ay nakapalibot kay clarence nasakanya lang mismo nakatutulok ang isang ilaw kaya jindi nya nakikita ang lahat ng nandidito. Katabi ko ngayon si mom na naka-cross arm at nakatingin lang kay clarence na nililibot ang paningin kahit na wala syang makita.


"Do you like her?" Biglang tanong ni mom na ikina-gulat ko.nalatingin sya saakin ng deretsyo kaya tinitign ko rin sya


"Why are you asking me like that?"tanong ko.


"Tsk nothing!"binaling nya ulit ng tingin si clarence at bumuntong hininga ako.


'Hindi ko lang sya gusto,i love her that's it'


"Simulan muna!!"usal na sabi ni dad kaya nagsi-tahimik na ang lahat at umayos ng upo ang iba at pati na rin ang mga nakatayo.Pinapanuod lang nila ng ginagawa ni apong guang..

Sweet Blood (My Vampire Lover)|COMPLETED|Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon