CHAPTER 58:KISSED
Zyleer's Pov:
Pabalik na ako ulit do'n sa labanan. Nawala ako sa sarili ko kanina kaya napagisip-isip ko na pakalmahin ko muna ang sarili ko dito sa tahimik na lugar kahit sandali lang. Alam ko'ng mali ang ginawa ko kanina pero hindi ko kasi 'yon ma-control lalo ng magalit ako at naibuhus ko'ng lahat 'yon kanina. May nasaktan rin ako katulad ni dad. Ang pagsakal ko kay Clarence na para'ng sa panaginip ko lang nangyari at kanina aay nagkatotoo.
Ngayon ay malamig na ulit ang ulo ko,iiwasan ko'ng magpadala sa galit at mapanatili ang maayos na pag-hinga para ma-control ko ang mga kapangyarihan ko,natatakot na rin kasi ako'ng makasakit pa ng iba at mas maging komplikado pa ang mangyari ngayon gabi. Masyado ng mahaba ang gabi para talagalin pa ito kaya hindi na ako naga-alinlangan pa'ng sumugod. Dinig ko ang mga sigawan ng mga kalaban at naghalo-halo na ito sa mga boses ng mga bampira'ng kasamahan ko.
Bagaman,natatakot pa rin ako sa mga posible'ng mangyari,wala ako'ng maisip na paraan para lang matapos ito at mabawi si Clarence. Hindi ko talaga mapapatawat ang sarili ko at hindi ko rin kaya'ng hindi nakikita si Clarence. Ngayon pa lang ay higit pa sa miss na miss ang nararamdman ko ngayon. Higit pa sa kailngan si Clarence ngayon,alam ko'ng may pag-asa pa para mabawi s'ya lalo na't naka-usap ko s'ya kanina. Kung sana lang ay isinama ko na lang s'ya palabas at para patulungan s'ya ni Zyrra,pero hindi talaga s'ya pumayag. Nag-aalala pa rin ako sa mga posible'ng mangyari sakanya sa loob at kung may mangyari sakanya do'n hindi ko kakayanin pa.Pagka-labas ko sa gumat na 'toh bumungad saakin ang mga kasamahan ko'ng wala'ng magawa at nakatayo lang sa tabi habang nahihirapan si dad na sumugod sakanya. Binalingan ko ng tingin ang kabila'ng gilid at nando'n sila Kurt na nakahiga at si Zyrra na umaalalay sakanya,gano'n din ang nangyari sakanila sa lima'ng leaders na nakatayo at ang apat na sila Jack.
'Ano ba'ng ginagawa nila? Bakit nakatunganga lang sila at pinapanuod na nahihirapan si dad.'
Bakas saakin ang taka sa mukha dahil sa hindi ko maintindihan ang mga pinag-gagagawa nila ngayon habang patuloy sa nakikipaglaban si Dad. May mga sugat na s'ya sa iba'ng parte ng katawan n'ya habang ang kalaban n'ya na nasa harap ko ay napaka-bilis kung kumilos kahit na nakasuot ito ng mahaba'ng bistida. Nai-awang ko ang mga labi ko dahil sa pag-kabigla at pag-kahanga. Nagyon ko lang nakita'ng ganito ang kilos si Clarence pero nabuhusan na ako ng malamig na tubig at alam ko'ng hindi 'yan si Clarence,ginagamit n'ya lang ang katawan n'ya para maka-panakit at maka-patay.
Umihip na namam ang malakas na hangin dahilan para ikahangin ng buhok nami'ng lahat na naririto. Wala ako'ng marinig na ano ma'ng ingay at tangin ihip lang ng malamig na hangin na tumadampi at humahawi sa buhok ko. Hindi ko maalis sng tingin ko sa babae'ng nasa harap ko at lima'ng dipa ang layo saakin. Hinahangin ang may kulay na buhok n'ya at tumambad saakin ang salubo'ng nya'ng kulay at ang mga mata nya'ng pailalim ang tingin at nanlilisik ito habang may kulay ang kaniya'ng mga mata. Kita'ng-kita ko kung papaano n'ya ilagan ang mga atake na binibigay ni dad sakanya kamit ang isa'ng ispada. Mabilis rin ang pag-kilos ni dad at naging magalaw,lumilipat-lipat s'ya sa likod at gilid para matamaan ang kalaban n'ya pero kahit ano'ng gawin nito ay nabibigo s'ya dahil sa minsan nito'ng mag-ilag at pagsangga ng hawak rin nito'ng ispada.
SWEENG**
TING**TING**
Dinig na dinig ko ang sunod-sunod na pagtama ng mga ispada at tunog kapag dumumulas ito sa mga patalim nito.
SHACK**
[0___0]
'Fuck'
"Nararamdaman mo ba o gusto mo'ng diinan ko pa?" Nakatusok kay dad ang ispada'ng hawak pa rin ngayon ni Victoria,nang-gigigili ito'ng nakahawa roon at para'ng gusto'ng-gusto'ng idiin ang ispada'ng 'yon. Nagtaas ang mga balahibo ko at hindi napigila'ng ikuyom ang mga kamao ko.
BINABASA MO ANG
Sweet Blood (My Vampire Lover)|COMPLETED|
VampireI'm one of those who are alone no friends and parents but one day everything changed in my life. in the unforeseen circumstances of my life. Everything is so complicated, my peaceful life has become a frightening and horrible. Then,what happen next...