AUTHOR'S NOTE

53 2 1
                                    

Whatsup readers!!!!!

Gusto ko ma'ng maging malungkot ngunit masaya ako.(joke)

Ang totoo ito talaga ang plano ko. Syempre mukha'ng masama ang ugali ng author.(ako 'yon)

"hindi ako naririto para makipag-away."

Sawakas ay may natapos rin ako'ng story ang akala ko ay hindi ko ito matatapos dahil 1 at kalahati'ng taon ko ito'ng ginawa.

Gusto ko'ng sabihin na marami'ng marami'ng salamat sa bagsusubaybay sa istorya'ng ito. Lagi ko'ng pinapasalamat sa mga mambabasa dahil binabasa pa nila ito. Lalo ka na....oo lalo ka na.

Napaka'gaan sa pakiramdam dahil nakatapos ako ng isa'ng story ngunit batid ko'ng isa sainyo ay naguguluhan(ang karamihan pala). Maraming hindi maintindihan ngunit huwag kayo'ng mag'alala gumagawa na ako'ng ng paraan para maging maayos ang lahat.

Napagisip-isip ko na i-edit na ang lahat ngunit huwag kayo'ng mag-alala dahil wala nama'ng mababago'ng pangyayari. Aayusin ko lang ang mga wrong grammar dahil hindi pa ako masyado'ng marunong sa english no'ng nag-start ako'ng gumawa ng ng story.

Haysh...ganito nalang.

Need to edit.

1. Wrong grammars

2. Typographical errors

3. Missing words.

Ito lang naman.

Marami'ng salamat dahil hindi kayo nagsawa. Sisiguraduhin ko'ng hindi na kayo mabibitin dahil nagsisimula na ako'ng gumawa ng book 2. Sana lang ay bago kayo magtungo sa book 2 ay basahin muna ang book 1 hahahaha. Hindi ko sasabihin kung bakit pero alam ko'ng ang iba sainyo ay alam na ang dahilan ko.
Pero kasi hindi kayo makakapag enjoy sa pagbabasa kung hindi n'yo nakilala ang ng character ko sa book 1.

God bless sa lahat

Love lots<3<3

Kita-kita tayo sa susunod na libro salamat..

Published:Sep. 28,2018

Finished: july 02,2020

Last updated:july 10,2020

HUWAG NIYO PO'NG KALIMUTAN NA I-FOLLOW AKO,GUSTO KO PO'NG MAKIPAG-KAIBIGAN SAINYO.

Makipag partner in crime sainyo [^_^]

Sweet Blood (My Vampire Lover)|COMPLETED|Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon