Clarence POV'S
Whhhooooaaaa!!!!!!! Ang astig naman!!!!!!
Alam nyo ang ganda ng panaginip ko grabe!!!!hanggang ngayon kinikilig ako..^\\\\^
Bakit????eh kasi ehhhh si Edward collen yung sa twilight?!!ehhh anebe.....ay!!!!!!so ayon nga grabe...
Sa panaginip ko ako daw si bella,manghang-mangja daw ako sa kanya at na-a-astigan dahil isa syang vampire,maputla sya tapos mapula ang labi,tapos parang may eyeliner sya,nakataas din ang buhok nya...^\\\\\\^ehhh eng gwepe nye ehhhh....
*Knock....*knock....
Bumalik ako sa reality ng may kumatok sa pinto ng silid...sya nga pala nandito parin ako sa mansyon nila Zyleer,bakit hindi nya ba ako inuuwi sa bahay ko...
0_0-baka naman may ginawa sya saakin???halla wala naman sana.....
Naku,wag ka ngang assuming Clarence ang sabi nya sayo di ka nya type duhhh asa ka naman...
Napailing nalang ako at agad na binuksan ang pinto..
O_o-ako...
"A-ahhhh good morning po!!!"utal na bati ko,pano ba naman mukhang witch sya na maid...
"Ahhh magandang umaga rin po,pinapatawag na po kayo ng mahal na young Master sa hapagkainan.."sambit nya.
"Ahhh sige po susunod na po ako sandali lang"tumango naman ang maid at umalis na,pinagmasdan ko muna sya,kita ko sakanya ang walang imosyon at pagkatamlay....
Napailing nalang ako at agad na isinara ang pinto para makaligo na ako...feel at home ako dito...hahahah...
Mga 20 minutes lang ako naligo dahil baka umuusok na ilong nung si Young master...
Pagkalabas ko ng cr....nagulat na lang ako sa nakita ko kaya napa sigaw ako...
"Kyaaaaaaaaaahhhh----"putol na sigaw ko dahil tinakpan nya ang bibig ko gamit ang palad nya kaya naamoy ko ang mabangong cherry sa kanyang kamay...
"Arggh,your so stupid noisy,im irritated"
Agad ko syang tinulak palayo saakin kasi halos magkadikit na katawan namin......>\\\\\<
"L-lumayo ka nga s-saakin,A-ano bang g-gingawa mo rito???!!!"utal na sabi ko at nakayakap pa sa katawan ko....
"Tsk nainip na kasi ako sa kakahintay sayo sa dinning room kaya i decide na puntahan ka dito then i see you like that!!!"sabi nya at nakangiti ng nakakaloko...
Whahhhh lupa lamunin mo na ko,as in ngayon nahhhh.....
"Arghhh,pervert!!!"sigaw ko sakanya...
"Tsk!!!"sya.
Mga one meter stick ang layo nya saakin ng dahan-dahan syang humahakbang palapit saakin,kaya umaatras ako...
Paatras ako ng paatras hanggang sa maramdaman ko ang pader sa likod ko kaya ngumisi sya at lumapit saakin....
"Oy!!!!t-teka a-anong g-gagawin mo saakin"utal ko at parang sumikip ang dibdib ko dahil sa kaba....
'omg guys,anong gagawin ko kyahhh'
Inilapit naman nya ang bibig nya sa tenga ko at may binulong...
"Nice smell,i love cherry!!!"bulong nya kaya napa lunok ako ng di oras...
Lumayo na sya saakin at bahagyang ngumisi sabay talikod....
BINABASA MO ANG
Sweet Blood (My Vampire Lover)|COMPLETED|
VampireI'm one of those who are alone no friends and parents but one day everything changed in my life. in the unforeseen circumstances of my life. Everything is so complicated, my peaceful life has become a frightening and horrible. Then,what happen next...