CHAPTER 33:THE TASK

63 5 0
                                    

ZYLEER'S POV:

Sobrang daming dumadati at lahat ay nakahanda sa pag-atake,mga ilang minuto pa'y....nagsi babaan na ang mga ito...ang mga kuko nila ay mas tumulis pa..Ang papangit nila at ang iba ay na-aagnas na rin...

"Maghanda kayo.....!!!!!!"sigaw  nila kaya naghanda na ako...

"Zy!!!"sigaw ni kurt sumenyas sya na lumapit ako sakanya kaya tumakbo ako papalapit sakanya..

"May nabasa ako dito..ang sabi ang magiging bagong pinuno ay magkakaroon ng sobrang lakas na kapangyarihan..kaya nyang gawin ang mga kakaibang kabangyarihan ng limang leader...."pagbabasa nya at tumingin saakin..

Ibigsabihin kaya ko ring gumawa ng yelo gaya ni Nick at apoy gaya ni Sky..kaya ko ring pabagalin ang oras gaya ng powers ni Zebb....

"Then how??"tanong ko sakanya..paano ko magagamit ang mga powers ko kung hindi ko alam kung papaanong gamitin?nakakainis....gagayahin ko ba ang style ni hulk??....tch nakakaloko..

"Try mo kayang sumigaw!!!for example DARNA!!!"sabi nya with action,tsk nakuha nya pang magbiro ng ganyan eh nasa kalagitnaan kami ng laban ngayon....

Pero paano kung tama sya na baka sa pagsigaw ay lumabas ang isa sa mga powers ko..Pero mukha naman akong tanga nun??anu yun san.goku lang?? tsk..this is insane.

"Are you crazy kurt,you think gagawin ko yang sinasabi mo??tsk no thanks nalang!!!"

Binaling ko ng tingin ang mga kasama ko nakikipag-laban na sila....tinawag ko na si kurt at umatake na.....My eyes turn into red-violet color,may fangs have been sharpen and also my nails in my hand..i feel my powers flows in my body.im feeling strong right now..

Kahit na anong gawin naming pagpapatumba sakanila ay nadadag sila at parami ng marami ang nagsisidatingan..hindi ko inaasahan na  ganito pala kagrabe ang labanan noon..

Walang tigil sa pakikipaglaban ang mga kasama kong mga leader kung makikita nyo ay nagsamasama sila at pinagisa ang kanilang mga kapangyarihan para lang mapatay ang mangilan-ngilan na mga kalaban...

Nakaramdam ako ng inis sa sarili,dahil pakiramdam ko ay ako ang pinakamalakas sakanila kahit na magsama-sama pa sila,naiinis ako kasi may side na ayoko silang tulungan at maging selfish nalang...dahil hindi ko kailangan ng mga kasama para lang iligtas si clarence...pero mas naiinis ako dahil kung malakas ako  higit kesa sa kanila at kaya kong magisa bakit hindi ko nagawang iligtas sya ng mag-isa ko??wala akong nagawa kung hindi ang hanaoin sya at isigaw ang pangalan nya....bakit hindi ko nagawang ako ang tagabantay nya at hindi sa iba ko lang inaasa....

Kinim-kim ko lahat ng galit ko na ako lang rin ang may kagagawan....Hindi na ako makapag-isip ng maayos,naiinis ako na parang gustong magwala rito pero hindi ko kaya..Patuloy parin akong lumalaban sa mga nagliliparang mga halimaw na animo'y walang pakialam sa paligid..Ramdam ko ang galit sa loob-looban ko.....

Hanggang sa hindi ko na napansin na nakasakay na ako sa isa sa mga halimaw nayun at isa isa ko rin silang pinagpapapatay...Hindi ko na pinansing napapalayo na rin ako sa mga kasama ko,gigil ko silang pinagpapatay sunod sunod at dito ko na rin nailabas ang galit ko pero alam kong hindi pa ito sapat...Bumagsak ako sa kakahuyan at nagpahulong-gulong dahilan para magtamo ako ng iilang mga sugat pero mapilis namang humihilom...
Wala akong maramdaman na kung ano kahit na may nakasaksak na sa hito ko at hindi nagdalawang isip na inalis yun sa pagkakasaksak,tumayo ako at pinagmasdan ang paligid..madilim at tahimik,ihip lang ang hangin ang naririnig na animo'y bumubulong sa'king tenga..Maya-maya lang ay biglang may kumaluskos..Hinanda ko ang sarili ko sa ano mang mangyayari..Muli itong kumaluskos...... Pinakiramdman ko iyon at isang malakas na inerhiya ang nasagap ko mula sa mga kumpulang mga malalaking Halaman...

Sweet Blood (My Vampire Lover)|COMPLETED|Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon