CHAPTER 27: NECKLACE

63 7 0
                                    

Clarence pov's:

Lakad...

Lakad

Lakad

Lakad.

Nakakaboring..haysh...naglalakad lang ako dito sa garden,nililibot ang paligid at dinadama ang malakad na hangin...

"Psst"

Tinignan ko ang paligid.'wala namang tao'

Naglakad ulit ako..

"Psst"

Napapikit nalang ako at kinabahan,baka may mumo....>____<

"S-sino k-ka?"utal kong tanong....

Walang sumagot kaya kinabahan ako lalo.may mumo nga...kyahhhhh....

Mmaglalakad na sana ako ng may biglang tumalon sa harap ko...

O/////o

"Hi Clarence!!"anas nya.na nakangiti nakangiti ito saakin.'sino itong babaeng toh?'

"W-who a-are y-you?"utal ko.

Hindi ko pa sya nakikita dito sa university hindi sya estudyante dito.

"Hmm....this is not a time for that.sweety!"sabi nya at iniikutan nya ako.

"What do you need?"ako.

"Ahm.. correction not me it's you sweety!!!"sabi nya.

Bigla akong naguluhan anong ako??wala naman akong kailangan sakanya..

"What do you mean ms.whateveryouare?"sabi ko.

"May babala lang ako para sayo?!"sabi nya.

"Tsk,bakit ako maniniwala sayo"sabi ko.

"Believe me or not this is for your safety!"sabi nya pa.

Natawa nalang ako sa sinabi nyang yun.safety?kilala ba nya ako para bigyan ng warning/caution?tch...

"Pwede ba umalis ka na dito"pasigaw na sabi ko

"Wag ka masyadong magtiwala sa mga nakakasama at nakikilala mo dahil hindi mo sila higit na kilala at ang mga sekreto nila"

Tumawa ito na parang demonyo.kaya tumaas ang balahibo ko.

'alam ko ang sekreto nila na sila'y bampira'

Tumalikod sya at may nahulog sakanyang bulsa,kinuha ko yun at hinanap sya pero nawala na sya sa paningin ko..

Isang necklace yun at may bakal na feather..
"Hey what are you doing here?"

Nagulat ako at mabilis kong itinago sa likod ko ang necklace,at humarap kay zyleer.

"Zy"anas ko.habang nakatalikod parin ang kamay ko.

"Let's go inside!!"sabi nya bago nilibot ang paligid nauna syang naglakad kaya agad kong inilagay sa bag ko ang necklace bago sumunod sakanya.Lakad takbo ang ginawa ko para maabutan ko sya.Sinalubong naman kami ng apat na nobles na sila sarah...

Nginitian ko sila na ginantihan naman nila.nahagip ng tingin ko ang grupo na nakatingin saamin kaya pati sila ay napatingin.naging seryoso ang mga mukha nilang lahat narinigko ang bulong ni liza.

"Bea"liza

Bakas sa mukha nilang dalawa ni sarah ang lungkot.naku-curious ako kung anong meron sa kanila..

"Let's go!"ani zy.

Sumunod ang mga ito kaya naiwan ako na nakatayo rito isang tingin ang iniwan ko sa isang grupong yun bago ako naglakad.

Sweet Blood (My Vampire Lover)|COMPLETED|Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon