CHAPTER:2 WHAT IS THIS FUCKING FEELINGS

344 22 0
                                    

CHAPTER:2 WHAT IS THIS FUCKING
FEELINGS

Clarence's pov

Ang bilis ng araw at friday na ngayon,ang sabi ko kay zyleer ay magkita kami sa cafeteria ewan lang kung sisipot may pagka matigas din pala ang ulo nya.akala ko masungit lang..

***

Matapos ang first subject ay agad akong pumuntang cafeteria,hinanap ko sya sa bawat sulok at nagpa lakad lakad hanggang sa makita ko na sya..

"Hey Mr. Zyleer!!!"sabi ko sakanya at agad naman syang lumingon..

"What!!!??"sabi nya syempre pokerface na naman sya siguro pinaglihi sya sa sama ng loob.pffft..

Ang sungit talaga nito,pano ko sya kakausapin,ang seryoso naman nya ahhh san ba ako magsisimula...

"Tsk give mr your address susunduin nalang kita 10:00 "

Ahh ok sya nag ang nag umpisa.....

*********

Bakit ba ang bilis ng araw ahh ewan kay baby author.......[-___-]

Eto na nga agad akong naligo at nagbihis nag suot lang ako ng simple ewan ko sa sarili ko mukhang excited hehe... ; )

Beep....beeepp.......beeeeeeeeeeeeeeeeppppppp...

"Ano bayan di'makapaghintay ganun!!??"

Kung makabusina ilang taong naghintay hay naku siguro excited sya na kasama ako ganda ko kasi eh.....

(Walang aangal) 0: )

Natataranta akong bumaba dahil sa pagbubusina nya siguro umu-usok na ilong nun....hahaha

Kinandado ko na ang pinto at sa gate mahirap na baka pasukin ang bahay ko...

Pagbukas ko ng pinto sa backseat ay nagsalita sya..

"Dito ka!!!!"sabi nya..kununot naman ang noo ko..

"At bakit??!"namewang pa ako.

"What do you think im your driver?!"

Oo nga naman may point sya...agad kong binuksan ang pinto sa passenger seat. At sumakay na.

"Mag seatbelt ka!!"sabi pa nya kaya ginawa ko na kaso..

(- -')ang hirap..
Rinig ko naman ang buntong hininga nya..

(0_0)------itsura ko eh kasi ang lapit ng mukha nya saakin kyaaa.....my god para may piyesta sa tyan ko...ang bilis ng tibok ng puso ko di ako makagalaw....mamamatay na ako......

"A-ah ...anong..... g-gagawin.... m-mo??.."nauutal na tanong ko....

**Click**
Kita ko naman syang nag-smirk at lumayo saakin...

Kauit kailan...tsk..

Ng ma-i-ayos nya ang pag-seatbelt nya saakin ay pinatakbo nya na ang konte nya..

Binasag ko ang katahimikat ng magpatugtog ako ...

Tumugtog ang kantang

*BALIW SAYO*

Ng malapit na ako sa chorus ay biglang nag stop tumingin ako sa nag da-drive..

"Ba't mo pinatay??"tanong ko

Sweet Blood (My Vampire Lover)|COMPLETED|Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon