CHAPTER 25:PAGHIRANG.

75 4 0
                                    

Third person POV'S

Bumabyahe na si zyleer papunta sa kanilang mansyon,ipinapatawag kasi sya ng kanya ama para sa gaganaping paglipat sakanya ng pusisyon bilang isang leader...

Pumasok sya sa mansyon nila at bumungad sakanya ang ate at ang mom nya. Tumayo ang mga ito habang nakangiting nakatingin sakanya.hindi sya tinatawag ng mga magulang nya ng supremo dahil sa alam at kilala nila ito hindi gaya ng  mga kamaganak o kakilala nila na supremo ang tawag...

"Magsisimula na"ani zyrra.

Ibinigay ng kanyang ina ang isang blazer para suotin nya wala na rin syang oras para makapag-ayos sa totoo lang hindi sya nag-aayos ng sarili nya.

"Perfect!"ani ng ina nya.inayos nya pa ito sa pagkakasuot at tinignan ang ank na may ngiti sa labi.Siguro ay sobrang saya ng kanyang ina dahil isa sa mga anak nya ay hihiranging pinuno ng  royal blood kahit na may pagka-rude ang bunso nyang anak.Sabay-sabay na silang pumuntang base

Pagkarating nila. Bumungad sakanila ang mga bampirang matataas ang katungkulan.
Naglakad na si zyleer sa gitna papalapit sa kanyang ama.

ZYLEER POV'S

Pagpasok namin nila mom sa base,ay bumungad saakin ang mga ibat ibang uri ng vampires,mga leaders,at mga assistants lumakad na ako palapit kay dad gaya ng ibang nagba-bow sakanya ay hindi ko iyon gingawa dahil ayoko.Tumayo ako sa tabi nya at nagsi-upo na sila.

"Bago tayo magsimula ay may hihintayin tayo saglit."dad.

Nakapoker face lang ako at nilalaro ang ice na nasa wineglass na naglalaman ng dugo.

Biglang bumukas ang pinto at lahat sila ay nakatingin,walang kasigla-sigla kong tinignan ang dumating. (-__-)

'here they are!'sila pala ang sinasabi ni dad,hm.the second highest vampire.

**Smirk

"So,sila ang hinihintay natin,ang matagal na nating hindi nakikita at ngayon ay lumabas na sa lungga nya,kamusta ka Alfred?"dad

"Ayos lang ako salamat sa pagimbita,saakin sawakas nakalabas rin ako"anas nito.

Sinumulan na ang seremonya,nagsasalita na si dad habang ang lahat ay nakikinig.

"Sa totoo Lang ,hindi pa ito ang totoong seremonya,gaganapin ang totoong seremonya sa isang venue kung saan lahat ng mga bampira ay saksi sa paglipat ng posisyon ng aking anak."

Habang nakikinig ang lahat kay dad napatingin ako sa bintana na kitang-Kita ang bilog at malaking buwan.

THIRD PERSON POV'S

Kasalikuyang nakikiniglang sa kanyang upuan si zyleer..

Bilog ang buwan at ang laki,nakatingin si Clarence roon at parang may iniisip.hindi sya makatulog. Pumasok sa isip nya si zyleer.kung ano ba nang ginagawa nya ngayon..

CLARENCE POV'S

Lumabas ako sa Terrace ng kwarto ko dahil hindi ako makatulog pinagmamasdan ko lang ang bilog at malaking buwan pumasok sa isip ko si zyleer.'ano kayang ginagawa nya ngoyon?'tanong ko sa isip ko.kapag ipinipikit ko ang mga mata ko nakikita ko ang imahe ni zyleer na nakangiti saakin.

Sweet Blood (My Vampire Lover)|COMPLETED|Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon