CHAPTER 6 :NIGHTMARE

188 22 0
                                    

Clarence POV'S:

It's vacant time,at syempre ang ginagawa ng mga estudyante ay gagala,tambay sa cafeteria,o kaya naman nandito lang sa room batuhan ng mga crumpled paper,o kaya naka upo lang at naglalaro sa c.p at natutulog at hindi mawawala ang landian..

(-_______-)ako..

'nakakaboring naman ng araw na tohh gezzz!!!'
Sa isip ko

Napalingon naman ako sa katabi kong si master...tsk..oo master hahahah ang badoy...

"Ahhhmm master,lalabas lang ako hah"

Tumango lang sya...

Lumabas na ako ng room,napahinto naman ako at napa isip..

"San naman ako pupunta ngayon???"tanong ko sa sarili kumibit balikat nalang ako at mag sisimula na sanang maglakad ng may tumawag sa pangalan ko...

"Clarence"paglingon ko yung new student hahha si renz...

"Hey!!"sabi nya..

Nginitian ko nalang sya at hinantay na makalapit saakin,nang makalapit sya naku nakatingala ako...

Ang tangkad ni kuya o talagang ako yung maliit...
Yung posisyon namin ay sya nakatayo sa harap ko at nakayuko..ako naman nakatayo sa harap nya at nakatingala..masakit mang sabihin ang liit ko naman..

T__T

Back to reality..

"Hmmm???"ako

"Ahhhh wala naman nakita kasi kita eh!!"sabay kamot sa ulo nya...

"Ahhh ganun!!"ako

"Teka saan ka ba pupunta??nasaan si......"

"Nagpapahangin lang ako atska mainit kasi sa room,si Zyleer??tsk ayun nandu-doon nakasubsob sa desk.ikaw ba bakit nasa labas ka???"

"Tsk,ahhhh may dinaanan lang ako!!!"

Kumunot naman ang noo ko..

"Sino o ano naman yun???"

"Basta!"

Nasa likod ko lang sya habang naglalakad sa quadrangle ng biglang lumakas ang hangin...

'hay,ang sarap naman ng simuy ng hangin dito,ano naman kaya ang trip nitong hangin nato at lumakas?!!'

Pero habang tumatagal hindi na ako kumportable sa hangin,nagsitaasan ang mga balahibo ko parang kinikilabutan ako dala ng matinding pagdampi ng hangin sa aking balat......

Parang napako ang mga paa ko dito sa inaapakan ko,hindi ko alam pero kinabahan ako...

Nilibot ko ang paningin ko walang katao-tao,ng nakaramdam ako ng pagtusok na kung ano sa liig ko kasabay nun ang pagbagsak ko sa sahig at dahan-dahang pagsara ng talukap ng mata ko.....

(Block.............)

Nagising ako sa sobrang liwanag sa silid,agad akong bumangon at nilibot iyon...

"Nasaan ako?"mahinang tanong ko sa sarili ko,tumayo ako sa kama at naglakad papalapit sa bintana,nasilayan ko sa labas ang isang magubat,at malawak na bakod...

Nang may tumalsik na dugo sa labas ng bintana,kaya napatakip ako sa bibig ko para hindi mapasigaw.....

Sweet Blood (My Vampire Lover)|COMPLETED|Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon