CHAPTER :11 DO YOU BELIEVE IN VAMPIRES?

125 14 0
                                    

Clarence POV'S

Paalis na kami ng bahay para pumuntang mall naging tahimik ang atmosphere na bumabalot saamin dito sa loob ng sasakyan...

"Anong gusto mong puntahan!???"basa ni Zyleer sa katahimikan.

"Bakit ako ang tinatanong mo,eh diba ikaw ang nagyayang pumunta sa mall!???"ako

"Tsk ok fine!"sya at ibinaling na ang mata sa highway

Pagkarating namin sa mall ay sumunod ako kay Zyleer.....

Habang naglalakad nakakita ako ng lalaking naka-costume ng pang-bampira kaya napahinto ako sa paglalakad....

Ano namang trip nito at naka costume sya ng ganyan baka siguro excited sa Halloween.

Naalala ko yung vampire sa libro,ganto rin ang nangyari pero sa palengke nga lang....pero sa libro totoong bampira ang nakatayo...

Napaisip ako....ng..

"Hey,what's wrong are you okay??"tanong ni Zyleer saakin..

Kaya bumalik ako sa reality ng hawakan nya ang balikat ko...

"Huh???"ako

"Tsk lets go!!"sya at pumasok sa Thailand restaurant.

"Dito tayo kakain?"tanong ko..

"What do you think!!??"sya na parang sumusumpong na naman ang pagka-masungit...

"Tsk kinokorek ko lang naman ah wag kang high blood..."ako

Ng nakahanap na kami ng upuan ay agad syang pumuntang counter para sa pagkain...

Napasilip naman ako sa labas dahil nasa tapat lang ng pwesto namin ang malaking salamin...

Nakita ko ang isang mag-couple na hhww...
Napangiwi naman ako tapos huminto pa sa harapan ko....

'umalis nga kayo dyan,panira kayo ng view ehh'sa isip ko...

Pag-alis nila ay saktong pagdating naman ni Zyleer na may dalang food...

"Wow ang sarap naman nito!!!"sambit ko at takam na takam sa nakahain sa harapan ko...

"For you!!"apat na klase ng pagkain ang ibinigay nya saakin kaya napakunot ako ng noo..

"Akin lahat toh???"tanong ko

"Meron pa ba akong kasama dito kung hindi ikaw lang??? of course sayo lahat yan!"Zyleer

"Ehhh bakit ikaw ice tea lang!!??"reklamo ko

"Im in the diet"sya...

'tsk diet daw,isubo ko sayo lahat ito eh,pero ok lang atleast nakatipid sa gastos...'

Nakita ko namang umiling iling sya .

"Problema nito?"mahinang sambit ko...

Kaya imbis na pansinin sya ay kumain na ako.

Habang kumakain ako ay nagsalita sya..

"Clarence,do you believe in vampires??"tanong nya kaya napahinto ako sa pagsubo..

"Wala namang ganun ahhh,kung meron mang ganun syempre maniniwala ako bakit??!!"ako

"Ahh wala naman paano kong for example,nalaman mong bampira ang lagi mong kasama ano magiging reaksyon mo??"
Zyleer

"Ahhhmmm,matutuwa at matatakot siguro ako kasi may kasama akong bampira pero kong may masama syang intensyo saakin matatakot ako ng sobra kasi baka kasi sip-sipin nya dugo ko hanggang sa wala ng matira"ako

Sweet Blood (My Vampire Lover)|COMPLETED|Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon