CHAPTER 36:WRONG?

53 5 0
                                    

CHAPTER 36:wrong?


KURT POV'S:

Na-stress ako bigla dahil sa mga nalaman kong nangyari kay zyleer lately pero mas na stress ako sa sinabi nya sa huli.


Flashback..

"When the gate was open,naglakad na ako at lumapit sa gate"bumuntong hininga sya at nagpatuloy sa pagkukwento.

"Nung lumingon ako,the place was change into dark colors and when i saw her yung nangyari kila mom and dad...ganun din ang nangyari sakanya her eyes her dress turned into black..."

Silence.

"So,i don't know what im going to do,i don't know if  it's  true,real or a sign"

End flashback...

Nakatingin lang ako sakanya,naaawa tuloy ako uhhh...tsk..tsk..so back to reality naglalakad kami ngayon dahil babalik na kami hindi na namin alam kung ano ng nangyayari sakanila.Pansin kong nababalot na ng pula ang buwan haabang nakatingin doon iniisip kung bakit ganun nalang ang mabilis na pagkalat ng pula habang may mga halimaw na lumilipad sa itaas..


CLARENCE'S POV:

"Hindi ka naman talaga namin sasaktan...basta..sumunod ka nalang"sabi ng isang lalaki.Pero hindi ako nagsalita at nakatitig lang sakanya ng masama.Narito ako sa isang laboratory pero di gaya ng iniisip nyo na kompleto ito ng mga gamit at hindi gaya ng mga gamit ay meroong ini-experiment,puro mga lumang mga gamit ang nandidito.

"Bakit naman ako susunod sainyo?at ilang beses ko bang sasabihin sainyo na hindi ako uto-uto para sundin ang gusto nyo!"sigaw ko sakanya lumapit sya saakin at hinawakan ang baba ko.

"Hindi mo alam ang sinasabi mo."nakangising nakakalong sabi nya saakin.Iginalaw ko ang ulo ko para maalis ang kamay nyang nakahawak sa chin ko.Hindi ko magawang sapakin sya o ano man dahil naka-tali ang mga kamay at paa ko.Maya-maya lang ay bumukas ang pinto at inuluwal nun ang leader nila at lima pang mga lalaki.Nakatingin lang ako sa leader na medyo may katandaan na sakanya lang ang tingin...seryoso ang mukha nyang nakatingin rin pala saakin.mga ilang sigundo pa'y hindi ko na napansin na nasa harap ko na sya kaya bahagya pa akong nagulat pero hindi yun pinahalata..

"Kunin na sya"sabi pa nito kaya agad na lumapit saakin ang mga lalaking nakatayo sa likod nya at kinalas ang mga nakatali sa paa't kamay ko ."Bumaling ako sa leader."saan nyo ko dadalhin?"tanong ko ngunit tumingin lang sya saakin at walang nakuhang sagot sakanya,nagpupumiglas ako sa dalawang lalaking nakahawak saakin."Bitawan nyo ko....!!!..shhhkkk..sabi bitawan ako eh!"sigaw ko habang pinipilit na alisin ang mga kamay nilang nakahawak sa dalawa kong braso hindi sa mahigpit ang pagkakahawak nila dahil yun sa kamay nilang sobrang lamig na kasing lamig ng mga bangkay,hindi ako kumportable lalo na kapag nararamdaman ko ang lamig nila at nagsisitaasan ang mga balahibo ko sa katawan.

"Tsk....masyado kang malikot para bitiwan,pinagbihigyan ka namin ngunit pinipilit mo paring tumakas!"naibaling ng tingin ko ang isang pamilyar na boses na yun hinanap ko kung nasaan yun at napahinto ako sa isang sulok namay nakatayong lalaki at nakasandal ang kaliwang braso habang naka-cross ang arm nya at ang paa nya.natatakpan din ng dilim ang kalahati ng katawan nya kaya hindi ko makita ang mukha nya..Dahan-dahn syang umalis sa dilim at pumunta sa liwanag ng ilaw at doon ko lang sya nakilala..

Sweet Blood (My Vampire Lover)|COMPLETED|Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon