Sakura Kinomoto ( cô ) : 15t Tiểu thư tập đoàn KINOMOTO
Ngoại hình : thiên tài máy tính ,con lai mang trong người 2 dòng màu ( Nhật , Mỹ ) cao 1m68 với mái tóc dài màu vàng óng , mắt xanh biếc màu biển cả , nước da trắng hồng , thân hình chuẩn , giỏi võ ( biết tất cả các thế võ nhưng giỏi nhất vẫn là võ tự vệ ) , có thể sử dụng được tất cả các loại vũ khí , giỏi tất cả các môn thể thao , thành tích học tập luôn đứng đầu bảng xếp hạng trong trường , thông thạo và có thể sử dụng được các nhạc cụ , hát rất hay ( được thừa hưởng từ mẹ ) , biết được tất cả các thứ tiếng trên thế giới , chỉ số IQ 400/300 , nấu ăn ngon , nữ công gia chánh đều giỏi nói chung và tài sắc vẹn toàn .
Tính cách : Lạnh lùng , ít nói ( nếu không phải là người thân của cô thì không nói quá 3 câu ) , gương mặt lúc nào cũng vô cảm ( vui buồn không ai biết ) , thích một mình , một khi tức giận cực kì đáng sợ ( nên mọi người đặt cho cô biệt danh DOE "Daughter of Evil " ) .
Li Syaoran ( anh ): 17t Mật vụ của tổ chức phi chính phủ CPP ( tổ chức chuyên săn lùng tội phạm và bảo vệ nhân quyền đại loại giống FBI or CIA )
Ngoại Hình : thiên tài vũ khí giải mã , cao 1m8 , mái tóc màu socola , đôi mắt màu hổ phách , thân hình chuẩn 6 múi , giỏi và thể thao , có thể sử dụng tất cả các loại vũ khí , thông thạo các thứ tiếng chỉ số IQ 400/300 , văn võ song toàn , vì là đặc vụ nên có thêm mật danh " cá mập trắng "
Tính cách : Vui vẻ , luôn hòa đồng với mọi người ( đôi lúc cũng hay trêu ngươi người khác ) , nhưng khi nghiêm túc thì rất handsome & cool boy , đôi lúc cũng khá nóng tính .
Li Eriol : 22t là anh trai của Syaoran và cũng là mật vụ của tổ chức CPP ( mật danh diều hâu )
Ngoại hình : thiên tài chiến lược , cao 1m85 , tóc xanh , mắt xanh , thân hình chuẩn men, văn võ song toàn , chỉ số IQ 350/300 , cũng như Syaoran thông thạo tất tần tật ...
Tính cách : Vui vẻ , hòa đồng , nhưng trong công việc và nhiệm vụ cực kì nghiêm túc và bản lĩnh
.
Tomoyo Daidouji : 20t một cô bé mồ côi được gia đình Kinomoto nhận nuôi và trợ thành chị gái nuôi của cô ( tuy không có quan hệ huyết thống nhưng cả 2 rất thân với nhau và cũng là người cô tin tưởng nhất sau bố cô )
Ngoại hình : thiên tài yoga ,cao 1m7 , tóc tím , mắt màu thạch anh tím , thân hình chuẩn , giỏi nữ công gia chánh , am hiểu về yoga và các môn thiền định của Ấn Độ , chỉ số IQ 350/300 , hát rất hay .
Tính cách : điềm tĩnh , nhu mì , quyết đoán , là chổ dựa tinh thần cho cô mỗi khi cô cần , luôn đưa ra cho cô những lời khuyên hữu ích ( là quân sư của cô trong mọi chuyện )
Nhân vật phụ : sẽ từ từ giới thiệu trong truyên nhé
BẠN ĐANG ĐỌC
[ longfic / Syaoran&Sakura ] Ác quỷ mang trái tim một thiên thần [ FULL ]
FanfictionKhi sinh ra là một thiên thần nhưng nghịch cảnh bắt cô phải tạo cho mình một vỏ bọc của một ác quỷ . Lạnh lùng , cô độc , luôn bị dè bỉu không có đến một người bạn thân , đánh mất niềm tin , không còn tin bất cứ ai , với cô bạn bè và tình yêu chỉ là...