Tại bệnh viện , Tomoyo được đưa vào phòng sinh cách đây 3 tiếng rồi mà vẫn chưa có động tĩnh gì , Eriol và Syaoran thì ngồi ở ghế chờ trong tâm trạng hồi hộp , nhất là Eriol anh đứng ngồi không yên , anh lo lắng không biết Tomoyo có bình an không và rồi .
" Oa .....Oa.....Oa"
Tiếng khóc trẻ con vang cả dãy hành lang , y tá bước ra trên tay đang bế 1 bé trai rất kháu khỉnh , ngũ quan vô cùng hoàn hảo được thừa hưởng từ bố mẹ , bảo bối có đôi mắt màu xanh giống hệt anh , cái miệng nhỏ xinh y như Tomoyo , y tá trao đứa bé cho Eriol , anh nhận lấy bảo bối của mình , nhìn gương mặt bầu bĩnh của bảo bối khiến nước mắt trực trào ra , bây giờ anh đã hiểu cảm giác lần đầu được làm bố là như thế nào , đó là một cảm giác hạnh phúc mà không có từ ngữ nào có thể diễn tả được , Syaoran cũng vui thay cho anh trai , nhìn bảo bối nhỏ mà anh cũng thầm ước mình cũng sẽ có 1 bảo bối đáng yêu như thế này .
-" Chúc mừng anh , bây giờ anh đã chính thức lên chức bố rồi đấy , anh phải làm thật tốt chức vụ này nhé " -Syaoran nói
-" Cảm ơn em trai , anh nhất định sẽ làm thật tốt "-Eriol đáp
Eriol đưa bảo bối lại cho y tá rồi đi đến phòng hậu sản để thăm Tomoyo , Syaoran thì quay về nhà để báo tin , Eriol bước đến giường Tomoyo , cô vẫn còn ngủ sau 3 tiếng vật vã với cơn đau để sinh bảo bối , anh nhẹ nhàng nắm lấy tay cô , Tomoyo khẽ mở mắt thấy Eriol cô hạnh phúc nở một nụ cười , anh nhìn cô yêu chiều lên tiếng .
-" Cảm ơn em , em vất vả rồi , có mệt lắm không ?"
Tomoyo khẽ lắc đầu , bây giờ thì cô thật sự đã làm mẹ rồi lại còn có người mà cô yêu bên cạnh nữa cho dù có đau đớn hay mệt mỏi thì cũng đều tan biến hết , Eriol đặt lên môi cô 1 nụ hôn nồng ấm .
-" Anh định đặt tên con là gì vậy ?" -Tomoyo nhẹ nhàng hỏi
-" Em thấy tên Toshiro có được không ?" - Eriol suy nghĩ 1 chút rồi nói
-" Rất hay em cũng đã nghĩ đến tên này , vậy thì tên bảo bối sẽ là Toshiro nhé " -Tomoyo hạnh phúc nói
Syaoran quay về nhà báo tin , đến lúc này thì Meiling và Sakura mới có thể thở phào nhẹ nhỏm , từ lúc Tomoyo được đưa đến bệnh viện thì cả 2 đều thấp thỏm không yên cứ thầm cầu nguyện đức chúa phù hộ để chị mình có thể mẹ tròn con vuông , cuối cùng thì bảo bối cũng đã chào đời rồi .
1 tuần sau thì Tomoyo cũng được xuất viện , Syaoran đưa xe đến đón , khi vừa về đến nhà thì Sakura và Meiling đã tranh giành nhau để được bế bảo bối , phải nói là bảo bối rất dễ thương , khiến cả 2 phải cãi nhau để giành giật nếu Eriol và Syaoran không căn ngăn thì cả 2 đã xảy hỗn chiến , Syaoran cũng được nước trêu Sakura .
-" Em đừng giành nữa , sau này chúng ta cũng sẽ có bảo bối mà , đến lúc đó em tha hồ mà bế "
Sakura nghe đến đây thì nguyên khu vườn hoa mặt trời đã sớm ngự trị trên gương mặt của cô rồi , Syaoran rất đáng ghét lúc nào cũng thích trêu cô , cô huýt vào người anh rồi quay đi khiến anh không nhìn được cười , mỗi khi cô xấu hổ thì quả thật rất đáng yêu .
Căn nhà nhỏ lại tràn ngập những tiếng cười hạnh phúc .
---------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[ longfic / Syaoran&Sakura ] Ác quỷ mang trái tim một thiên thần [ FULL ]
FanfictionKhi sinh ra là một thiên thần nhưng nghịch cảnh bắt cô phải tạo cho mình một vỏ bọc của một ác quỷ . Lạnh lùng , cô độc , luôn bị dè bỉu không có đến một người bạn thân , đánh mất niềm tin , không còn tin bất cứ ai , với cô bạn bè và tình yêu chỉ là...