Chương 58 : Món quà bất ngờ ( H )

1.1K 62 12
                                    

Chương này sẽ có H nhé

-----------------------------

Tại sân bay

Một cô gái với mái tóc vàng và đôi mắt xanh rất xinh đẹp , cô đi đến đâu thì đều khiến mấy chàng trai đều chết ngất , cô gái đó không ai khác chính là Sakura , cuối cùng cô cũng đã trở về , cô đã đi hơn 3 năm rồi , hôm nay là 1 ngày rất đặc biệt và cô đã chọn ngày hôm nay để tạo cho Syaoran một món quà bất ngờ vì hôm nay chính là sinh nhật của anh , cô đã giữ bí mật với tất cả mọi người để thực hiện kế hoạch này .

Sakura bắt 1 chiếc taxi rồi leo lên nhưng cô không vội về mà lại đến 1 khách sạn gần nhà , cô muốn đợi đến tối mới xuất hiện , cô thuê 1 căn phòng rồi tranh thủ nghỉ ngơi một chút để chuẩn bị cho buổi tối nay , cô lấy điện thoại nhắn tin cho 1 người cô cần có người giúp cô  , khoảng 15 phút sau thì có tiếng gõ cửa phòng , cô nhanh chóng bước ra mở cửa , cánh cửa mở ra thì Meiling đã lao đến ôm chầm lấy Sakura , lúc nãy khi nhận được tin nhắn của Sakura cô cứ tưởng là mình bị ảo giác nhưng khi nhìn thấy số điện thoại của Sakura thì cô mới tin đây là sự thật vậy là cô đã dùng hết tốc lực chạy đến đây .

-" Sakura cậu về khi nào vậy , sao lại không báo cho mọi người biết , cậu làm tớ bất ngờ quá "-Meiling tuôn luôn cho 1 tràng

-" Tớ cũng mới về đến thôi , tớ không báo vì muốn làm mọi người bất ngờ , thôi vào trong nói chuyện đi tớ có chuyện cần nhờ cậu giúp đấy "-Sakura cười nói

Sakura kéo Meiling vào trong rồi ngồi xuống ghế , Meiling thắc mắc hỏi .

-" Không phải cậu bảo là phải đi tận 6 năm sao vậy mà chỉ mới hơn 3 năm cậu đã về rồi , à mà sao không về nhà mà lại thuê khách sạn vậy ?"

-" Chuyện đó tớ sẽ từ từ kể cho cậu nghe sau , tớ không vội về nhà vì muốn thực hiện 1 kế hoạch nên tớ mới bảo cậu đến để giúp tớ " -Sakura đáp

-" Kế hoạch gì vậy ?" -Meiling tò mò hỏi

Sakura ghé tai Meiling nói nhỏ , Meiling nghe xong thì gật đầu đồng ý rồi cô cũng nhanh chóng trở về nhà để kể lại với Eriol và Tomoyo , khi nghe Meiling kể cả 2 đều không khỏi ngạc nhiên rồi cả 3 cùng hợp sức giúp cho Sakura tạo cho Syaoran 1 sự bất ngờ .

-----------------------------------

Tối hôm nay là sinh nhật của Syaoran , mọi người đã tổ chức 1 buổi tiệc nhỏ cho anh , buổi tiệc bắt đầu được một lúc rồi đã đến lúc thực hiện kế hoạch , Meiling đứng lên tuyên bố có 1 món quà rất lớn muốn tặng cho Syaoran , cô nhờ Eriol giúp cô đẩy 1 hộp quà rất to ra giữa phòng khách rồi lên tiếng nói .

-" Syaoran đây là món quà rất đặc biệt mà em đã mất cả ngày hôm nay để chuẩn bị cho anh đấy , anh mau mở ra đi "

-" Thôi đi anh không cần quà đâu , anh không có hứng thú "-Syaoran buồn bã nói

-" Syaoran em đừng có như vậy , hôm nay là sinh nhật của em , Meiling đã có lòng chuẩn bị món quà này thì em nên đón nhận nó chứ , mau mở quà đi " - Eriol vỗ vai Syaoran hối thúc

-" Phải đấy cậu mau mở quà ra đi , chị cũng rất tò mò không biết đây là quà gì mà lại lớn đến như vậy , cậu đừng làm mọi người mất hứng "-Tomoyo cũng lên tiếng

[ longfic / Syaoran&Sakura ] Ác quỷ mang trái tim một thiên thần [ FULL ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ