Chương 21 : Một phần quá khứ đáng sợ

739 52 0
                                    

Syaoran đang đứng chờ Sakura trước cổng chung cư như lời hẹn hôm qua 

Cả buổi tối hôm qua anh cứ suy nghĩ mãi về chuyện của tên bạn trai kia và cả vết sẹo cùng hình xăm của cô mà anh đã vô tình nhìn thấy  , rồi thái độ bất thường của cô nữa , mọi thứ cứ bay lòng vòng trong đầu anh , muốn hỏi cô nhưng lại không dám , anh lấy tư cách gì để hỏi chứ , đây là chuyện riêng của cô kia mà , mối quan hệ của anh và cô vẫn chưa có gì gọi là rõ ràng cả .

-" Syaoran , anh nghĩ gì mà thừ người ra vậy , đi học thôi muộn bây giờ ". -Sakura lên tiếng gọi Syaoran khi anh đang đứng ngẩn người ra .

-" À ....Ừ đi thôi "-Syaoran giật mình trả lời .

------------------------

-" Cả lớp im lặng ổn định chỗ ngồi đi ! " - Cô Anna ra lệnh để dẹp loạn cái lớp đang như 1 cái chợ 

Sau khi đã ổn định lớp học , cô Anna lên tiếng thông báo với cả lớp .

-" Hôm nay lớp chúng ta có 1 học viên mới được chuyển đến , em vào lớp đi ". 

Cánh cửa lớp vừa mở ra thì cả lớp đều ồ lên , bọn con gái lại bắt đầu loạn lên , bọn con trai thì mặt như đưa đám vì học viên mới quá đẹp trai , hắn ta có mái tóc màu bạch kim , nước ngăm đen , thân hình to lớn rất vạm vở , đôi mắt màu nâu đất mang một vẻ đẹp đáng sợ ,chỉ riêng có 2 người ở cuối lớp thì lại giương đôi mắt đầy kinh ngạc nhìn lên phía bục giảng

-" Xin chào các bạn tôi tên là Nicholas Randall , mọi người có thể gọi mình là Nick nhé , mong các bạn sẽ giúp đở mình " - Tên đó nói

-" Được rồi em về chỗ đi, em sẽ ngồi cạnh bạn Sakura ở phía cuối lớp nhé , bàn bên trái " - Cô Anna nói

-" Vâng thưa cô " - Hắn ta mỉm cười chào cô Anna và đi về phía Sakura

-" Chào em , chúng ta lại gặp nhau rồi , không ngờ em cũng học ở đây nữa sao " - Hăn ta nhìn Sakura bằng ánh mắt nham hiểm rồi lên tiếng .

Sakura không nói gì , từ nãy giờ cô cảm nhận được sự nguy hiểm khi hắn đang đến gần , tay cô bắt đầu nắm chặt , toàn thân toát mồ hôi lạnh , mặt tái xanh , mồ hôi rịn ra ướt đẫm cả lưng áo rồi , Syaoran cũng đã nhìn thấy anh đưa tay nắm lấy bàn tay bé nhỏ đang run lên vì sợ của cô , tay anh siết chặt tỏ ý trấn an , Sakura cũng dần bình tĩnh lại khi tay anh đang nắm chặt tay cô , chỉ khi ở cạnh anh thì cô mới có cảm giác an toàn thôi .

Suốt buổi học , Sakura luôn bị ánh mắt của cái tên ngồi kế bên soi mói khiến thần kinh của cô đang căng hết cở , cô không thể tập trung vào bất cứ gì làm cho Syaoran cũng lo lắng không yên .

Cuối cùng thì tiếng chuông báo giờ nghỉ cũng vang lên , Syaoran nhanh chóng kéo sakura ra khỏi lớp , tránh khỏi cái không khí ngột ngạt kia , anh nắm tay cô chạy thật nhanh làm cho tên Nick đó không kịp phản ứng , ánh mắt hắn tóe lên tia lửa đáng sợ .

Trên sân thượng , lúc này thì Sakura mới có thể thở phào nhẹ nhỏm , Syaoran bổng nhiên ôm chầm lấy cô , anh cảm nhận được nỗi sợ trong cô , anh mở lời ôn nhu vỗ về cô giúp cô cảm thấy an tâm hơn .

-" Sakura em không cần phải sợ , có anh ở đây rồi , anh nhất định sẽ bảo vệ em ".

Sakura không nói gì , chỉ ôm chặt lấy anh , vùi đầu vào khuôn ngực rắn chắc của anh , cảm nhận sự ấm áp và an toàn từ anh , rồi khẽ gật đầu .

[ longfic / Syaoran&Sakura ] Ác quỷ mang trái tim một thiên thần [ FULL ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ