10 năm sau
Syaoron vừa tròn 16 tuổi cậu đang học cấp 3 ở học viện AMERICAN ROYAL là ngôi trường mà bố mẹ cậu đã từng theo học , Samira cũng đã 10 tuổi rồi càng lớn càng xinh đẹp cô bé đang học cấp 2 tại học viện PRINCESS ngôi trường dành riêng cho nữ sinh , Syaoran bắt buộc phải chuyển trường cho con gái vì Samira suốt ngày cứ bị đám con trai bám đuôi về đến tận nhà .
Ông Hiroshi đã qua đời vì tuổi cao nên toàn bộ quyền điều hành ở tổng bộ đều giao hết cho Eriol , do Tomoyo không muốn đi định cư nên anh đã cho dời tổ chức chính đến Mỹ để tiện quản lý , Syaoran và Ricky vẫn như trước hỗ trợ cho anh nhưng cũng chỉ là làm công việc bàn giấy và huấn luyện tân binh chứ không còn trực tiếp làm nhiệm vụ nữa , riêng Syaoran thì anh còn kiêm cả công việc ở tập đoàn S&S giúp Sakura vì anh là 1 cổ đông lớn , Tomoyo và Meiling vẫn tiếp tục công việc ở tập đoàn , bây giờ tập đoàn rất lớn mạnh , trên khắp thế giới không có nơi nào là không có công ty con , các sản phẩm được tung ra đều được mọi người hưởng ứng nhiệt tình.
Toshiro đang đi du học tại Pháp , Melody cũng đang chuẩn bị lên cấp 3 , cuộc sống cứ thế êm đềm trôi qua cho đến 1 ngày .
Syaoron đi học về cứ thở dài suốt , cậu ngồi phịch xuống sopha với gương mặt chán chường , Syaoran vừa từ phòng con gái đi ra , bước xuống lầu thấy con trai đang ủ dột ở phòng khách vội bước lại lên tiếng hỏi .
-" Syaoron con đi về sao không lên phòng thay đồ mà lại ngồi đây , mà sao bố thấy con có vẻ buồn vậy , có chuyện gì nói bố nghe xem nào ?"
-" Bố ngày xưa lúc bố gặp mẹ thì bố có cảm giác gì ?'-Syaoron hỏi lại
Syaoran hơi ngạc nhiên khi thấy con trai hỏi vậy , anh suy nghĩ một chút rồi tò mò
-" Sao đột nhiên con lại hỏi vậy , rốt cuộc là con gặp phải chuyện gì vậy ?"
-" Hôm nay ở trường có 1 nữ sinh vừa được chuyển đến , cô ấy hơi lạnh lùng và mạnh mẽ , khi thấy cô ấy thì trống ngực con đập loạn hết lên , con định làm quen nhưng lại bị cô ấy ngó lơ "-Syaoron không giấu kể lại hết mọi chuyện
Syaoran nhìn con trai bằng ánh mắt kinh ngạc , hóa ra con trai anh đang cảm nắng cô nữ sinh kia giống hệt anh ngày xưa khi gặp Sakura , anh bật cười vỗ vai con trai rồi từ tốn nói .
-" Con trai à , bố biết tại sao con lại như vậy rồi , tình trạng của con bây giờ giống hệt bố ngày xưa , được rồi để bố nói cho con nghe nhé , nếu con thật sự thích cô bé đó thì cứ mạnh dạn mà theo đuổi , những cô gái mạnh mẽ thường rất dễ thu hút đàn ông , ngày xưa mẹ con cũng vậy đấy bố đã mất rất nhiều thời gian và công sức mới có thể làm mẹ con yêu bố đấy , thôi nào con phải phấn chấn lên con là đàn ông mà , hãy chứng tỏ bản lĩnh của mình cho cô bé ấy biết , bố tin con nhất định sẽ thành công , bố sẽ là quân sư cho con , nhưng có theo đuổi người ta thì con vẫn phải học tốt đừng bị xao lãng mà để việc học hành sa sút có hiểu chưa "
-" Rõ thưa sếp "-Syaoron vui vẻ đáp
-" Hai bố con đang nói chuyện gì mà vui quá vậy ?" - Sakura vừa từ bếp đi ra
-" À bố con anh chỉ đang bàn luận về chuyện của đàn ông thôi "-Syaoran cười cười
-" Chứ không phải đang nói xấu em sao ?" -Sakura trêu
-" Làm sao anh dám nói xấu em chứ , chỉ là anh đang chỉ cho con trai chúng ta cách làm 1 người đàn ông đúng nghĩa thôi , đúng không con trai "-Syaoran nói rồi kéo Sakura ngồi xuống cạnh mình
-" Dạ đúng đó mẹ "-Syaoron cũng phụ họa
-" Mọi người xấu quá sao ăn bánh mà không rủ con "-Samira cũng từ trên lầu chạy xuống
-" Lại đây nào con gái " - Sakura nói rồi kéo công chúa lại ngồi xuống .
Sakura rót trà cho mọi người , cả nhà cùng uống trà ăn bánh và nói chuyện rất vui vẻ , Syaoran ghé vào tai Sakura nói nhỏ .
-" Em biết không con trai chúng ta đã biết yêu rồi , thằng bé đang cảm nắng 1 cô bé trong trường mà tính cách rất giống em ngày xưa đấy "
Sakura kinh ngạc sau khi nghe xong , cô bật cười thì ra cái chuyện mà nãy giờ được gọi là chuyện của đàn ông hóa ra nó là 2 chữ
" Cảm nắng "
--------------------------------------
Cuối cùng thì truyện đã kết thúc rồi cả nhà ơi , cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng Thỏ và các nhân vật trong truyện trong suốt thời gian qua , Thỏ hy vọng mọi người sẽ hài lòng về kết thúc này .
Ngày mai Thỏ sẽ chính thức trình làng tác phẩm mới , theo số lượt bình chọn cho tên truyện thì truyện mới sẽ mang tên là
" Nữ hải tặc mang tên 1 loài hoa nàng đã cướp mất trái tim ta rồi ! "
Lịch ra truyện vẫn là 2 chương mỗi ngày vào khung giờ trưa và tối nha mong mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ Thỏ .
Yêu mọi người nhiều
BẠN ĐANG ĐỌC
[ longfic / Syaoran&Sakura ] Ác quỷ mang trái tim một thiên thần [ FULL ]
Hayran KurguKhi sinh ra là một thiên thần nhưng nghịch cảnh bắt cô phải tạo cho mình một vỏ bọc của một ác quỷ . Lạnh lùng , cô độc , luôn bị dè bỉu không có đến một người bạn thân , đánh mất niềm tin , không còn tin bất cứ ai , với cô bạn bè và tình yêu chỉ là...