Chương 27 : Có thể từ bỏ không ?

610 52 3
                                    

Chuyến xe đưa các học viên lớp A vừa xuất phát , tất cả mọi người đều vui vẻ hào hứng với chuyến đi , chỉ riêng 3 người chẳng có chút hứng thú nào .

Sakura thật ra chẳng muốn đi , cô từ trước đến giờ chưa bao giờ tham gia bất kì hoạt động tập thể nào lý do là cô không có bạn có đi thì cũng bị xem là kẻ thừa nên tất cả hoạt động như thế này chưa bao giờ có mặt cô , Syaoran thì tất nhiên cũng chẳng vui vẻ gì khi cứ có 1 tên tâm thần bất định cứ bám theo quấy rầy Sakura , còn tên Nick kia tất nhiên cũng không muốn đi theo để xem 2 người đó thể hiện tình cảm rồi , nhưng lần này hắn không phải chỉ đi để làm con kì đà mà là hắn ta đã có sẵn 1 ý đồ chẳng mấy tốt lành rồi .

Trên xe mọi người đều nói cười rôm ra , Syaoran và Sakura cũng vậy tuy không mấy thích chuyến đi nhưng đối với họ thì chỉ cần có nhau thì có đi đâu cũng chẳng thành vấn đề , anh đang kể mấy câu truyện cười cho cô nghe , cô thì cứ thích thú lâu lâu lại cười với anh và tất nhiên họ coi cái tên phá đám đang ngồi phía sau như người vô hình , tất nhiên là hắn đang tức đến nổi bàn tay nắm lại nổi hết gân xanh lên rồi nhưng hắn vẫn phải cố nhịn vì mục đích của mình .

Gần trưa thì xe cũng đến nơi , Cô Anna bắt đầu ra thông báo , lớp có 27 người thì trường đã thuê 7 phòng , nên mọi người sẽ tự bắt cặp với nhau để chia phòng cứ 1 phòng sẽ là 4 người riêng phòng cuối cùng sẽ có 3 người , tất nhiên là nam sẽ ở cùng nam và nữ ở cùng nữ mọi người từ trước đã chọn bạn cho mình rồi , cuối cùng chỉ còn lại mỗi 3 người , Sakura thì tất nhiên chẳng có ai chịu chung phòng với cô rồi , Syaoran và tên Nick vì bị đám con trai trong lớp đố kị nên cũng chẳng ai chịu chọn , cô Anna cũng chẳng biết xử lý tình huống này thế nào , đâu thể để 1 cô gái ở chung với 2 tên con trai được , đối với Syaoran và Sakura có ở chung thì cũng không có vấn đề gì vì hiện giờ thì cả 2 cũng đang ở chung nhà rồi còn gì , rắc rối bây giờ chính là cái tên Nick kia . 

Cuối cùng thì cô Anna đành phải báo với khách sạn thuê thêm 1 phòng riêng cho Sakura còn Syaoran và tên Nick sẽ ở cùng một phòng , sau khi sắp xếp xong thì cô Anna thông báo với tất cả học viên chiều nay mọi người sẽ được sinh hoạt tự do , các lịch trình của chuyến dã ngoại sẽ bắt đầu vào ngày mai .

---------------------------

Sakura đang sắp xếp hành lý của mình thì cô nghe có tiếng gõ cửa , cô bước ra mở cửa và ngạc nhiên khi thấy Syaoran , càng bất ngờ hơn khi anh kéo chiếc valy đi thẳng vào phòng cô , anh ngồi xuống ghế rồi cũng sắp xếp vật dụng của mình , cô đi lại phía anh lên tiếng hỏi .

_" Sao anh lại đem hành lý sang đây chẳng phải anh được xếp ở chung phòng với cái tên kia sao ?"

-"Phải nhưng anh không thích ở cùng hắn , nên lúc nãy anh đã đến gặp cô Anna để nói chuyện rồi , bây giờ thì anh sẽ ở cùng phòng với em "-Syaoran vừa làm vừa nói

-" Anh dùng cách gì mà lại khiến cô Anna đồng ý vậy ?" - Sakura thắc mắc hỏi 

Syaoran không nói gì đứng lên kéo cô lại , để cô ngồi vào lòng rồi khẽ thì thầm vào tai cô .

-" Bí mật "

Sakura nhìn anh một cách kinh ngạc , rốt cuộc anh đã dùng cách gì mà có thể thuyết phục bà cô chủ nhiệm ó đăm kia chấp nhận cho anh ở chung phòng với cô vậy chứ , cô cứ mãi vắt óc suy nghĩ , gương mặt cũng thay đổi cảm xúc liên tục , trước giờ cô luôn có thể đoán được suy nghĩ của người khác khi nhìn vào mắt họ nhưng lần này cô có nhìn cách nào cũng không nhìn ra trong hồ lô của anh đang chứa cái gì trong đó , Syaoran nhìn biểu hiện của cô khiến anh không khỏi bật cười , cô đúng là rất đáng yêu , cô cứ như thế này thì sau này anh phải làm sao đây , cô thật sự giống như một loại ma túy mà anh đã bị nghiện mất rồi , mà đã nghiện thì không bao giờ có thể cai được .

[ longfic / Syaoran&Sakura ] Ác quỷ mang trái tim một thiên thần [ FULL ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ