-" Hôm nay lớp chúng ta sẽ có học viên mới , bạn ấy đến từ HongKong , em vào đi "- Cô Anna thông báo
Cô gái với mái tóc đen được cột 2 bên và đôi mắt màu nâu đỏ bước vào khi cô Anna ra hiệu , cô đi đến bục giảng rồi quay xuống lớp , đôi mắt hướng về 1 người , cô nở 1 nụ cười nửa miệng và bắt đầu giới thiệu .
-" Xin chào các bạn mình là Li Meiling mình đến từ HongKong rất mong được các bạn giúp đỡ "
Lúc này phía cuối lớp có 1 ánh mắt mang đầy vẻ kinh ngạc nhìn về phía cô gái kia , đó chính là Syaoran anh đã nhận ra cô gái đó là ai khi cô bước vào lớp , anh đang cảm thấy hoang mang vì sự xuất hiện của cô gái kia , Sakura thấy thái độ của anh cô cảm thấy có chút nghi hoặc cô định lên tiếng hỏi thì cô Anna lại lên tiếng .
-" Được rồi em sẽ ngồi cạnh bạn Li Syaoran nhé "
Cô gái kia gật đầu rồi tiến về phía cuối lớp , vừa ngồi xuống ghế cô đã quay sang Syaoran nở 1 nụ cười đầy bí hiểm rồi lên tiếng chào hỏi .
-" Anh yêu , đã lâu không gặp , anh vẫn chưa quên em đấy chứ "
Syaoran không nói gì vì anh cũng không biết nói cái gì nữa , Sakura thì cảm thấy rất bất ngờ vì lời nói vừa rồi của cô gái đó , còn cả tên của cô ta nữa tại sao cô lại có họ trùng với anh , cô nhớ là anh chỉ có 1 người anh trai là Eriol thôi vậy cô gái kia là gì của anh mà lại tỏ ra thân mật đến vậy , buổi học được diễn ra bình thường như mọi ngày , chỉ riêng 3 người cuối lớp là đang rất bất bình thường .
-----------------------
Đến giờ nghỉ trưa , Syaoran định cùng Sakura xuống canteen thì cô gái kia đã nhanh tay kéo anh ra ngoài , Sakura bị bỏ rơi trong sự ngỡ ngàng , cô bắt đầu cảm thấy nghi ngờ về mối quan hệ của cô gái kia và Syaoran vậy là cô quyết định đi theo để tìm hiểu xem cô ta là ai .Syaoran bị kéo vào 1 góc khuất , anh đang cảm thấy rất tức giận vì bị cô gái kia lôi kéo , anh giật phăng tay mình ra rồi lớn tiếng nói .
-" Li Meiling ai cho phép em sang đây rồi còn vào đây học nữa , em rốt cuộc là muốn cái gì vậy hả , chẳng phải anh đã nói rõ với em rồi sao "
-" Đúng là anh đã nói rõ nhưng em không cam tâm , anh cũng biết là em rất yêu anh tại sao anh lại nỡ đối xử với em như vậy chứ , em có làm gì không phải với anh đâu mà anh cứ hắt hủi em như thế "-Meiling ấm ức phản bác
-" Em không làm gì cả nhưng anh không yêu em , anh cũng đã nói rõ anh chỉ xem em là em gái thôi , em nên hiểu điều đó chứ , vả lại bây giờ anh cũng đã tìm thấy 1 nửa của mình rồi " -Syaoran nói rõ lý lẽ của mình
-" Anh nói là tìm được người thương rồi vậy người đó có phải là cô gái ngồi cạnh anh trong lớp không ?"-Meiling lên tiếng hỏi
-" Đúng chính là cô ấy , em hài lòng chưa còn bây giờ thì em mau về HongKong đi "-Syaoran kiên quyết
-" Cô ta có gì hơn em mà anh lại chọn cô ta mà không chọn em chứ " -Meiling không phục khi nghe Syaoran nói
Syaoran không muốn tranh cãi nữa anh định quay đi thì bị Meiling níu lại , cô chồm người lên hôn lấy môi anh , Syaoran bị hôn bất ngờ không kịp phản ứng , bỗng nhiên anh cảm thấy có người đang nhìn anh vội vàng đẩy Meiling , lúc này thì anh thật sự bị chết đứng khi nhìn thấy Sakura , cô đang nhìn anh với đôi mắt đầy kinh ngạc , anh chưa kịp giải thích thì Sakura đã lên tiếng trước .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ longfic / Syaoran&Sakura ] Ác quỷ mang trái tim một thiên thần [ FULL ]
FanfictionKhi sinh ra là một thiên thần nhưng nghịch cảnh bắt cô phải tạo cho mình một vỏ bọc của một ác quỷ . Lạnh lùng , cô độc , luôn bị dè bỉu không có đến một người bạn thân , đánh mất niềm tin , không còn tin bất cứ ai , với cô bạn bè và tình yêu chỉ là...