Một mùa đông lạnh giá đã trôi qua , không khí ấm áp của mùa xuân bắt đầu tràn về , Sakura cũng quay lại thành phố để chuẩn bị cho học kỳ mới , Syaoran đã đích thân đến tận nơi đón cô về .
Về đến nhà chưa kịp uống cốc nước nghỉ ngơi , Sakura đã bị Syaoran lôi ra đòi nợ , anh ôm cô chặt cứng rồi hôn một cách điên cuồng , Sakura cũng phải bó tay với sự bá đạo này của anh mà chỉ biết đứng im chịu trận , mới xa nhau có hơn 2 tuần mà anh đã thế này , thì sau này cô làm sao dám đi đâu thời gian dài đây .
Đang bị Syaoran cưỡng hôn thì tiếng chuông cửa vang lên , cô như tìm được phao cứu sinh , cô đẩy anh ra để ra ngoài mở cửa , cuối cùng thì Syaoran đành phải tha cho cô , nhưng trong lòng đang thầm nguyền rủa kẻ phá đám kia .
Eriol bước vào , Syaoran đang bực bội rủa xả thì chợt im bặt , thì ra nãy giờ anh đang rủa anh trai mình , cũng may là Eriol không nghe thấy , Sakura mời Eriol ngồi rồi vào bếp lấy nước , cô bước ra để 3 cốc cà phê lên bàn , rồi ngồi xuống cạnh Syaoran , anh vòng tay ôm lấy eo nhỏ của cô , rồi lên tiếng hỏi anh trai .
-"Anh hai có phải có việc gì quan trọng nên anh mới đích thân đến thông báo không ?"
-"Đúng vậy , anh đến để thông báo về khóa huấn luyện sắp tới mà Sakura sẽ phải tham gia "-Eriol nhấp 1 ngụm cà phê rồi từ tốn nói
-"Khi nào thì khóa huấn luyện sẽ bắt đầu vậy anh ?" -Sakura lên tiếng hỏi
-"Ngày mai "-Eriol trả lời ngắn gọn
-"Khóa huấn luyện sẽ kéo dài bao lâu ?" Syaoran hỏi thay Sakura
-"Khoảng 1 tuần , sau 1 tuần sẽ là buổi sát hạch để đánh giá năng lực và quyết định xem cô bé sẽ được vào vị trí nào ? Anh cũng sẽ là thành viên của ban sát hạch "-Eriol nghiêm túc nói
-"Anh hai , anh có thể sắp xếp cho Sakura vào vị trí trợ lý cho em không ?" -Syaoran cầu xin anh trai
-"Điều này thì còn phải xem cách thể hiện và năng lực của Sakura trong buổi sát hạch nữa " -Eriol đáp
Rồi Eriol nói sơ lược vế khóa huấn luyện cho Sakura , cả 3 nói chuyện một chút rồi , Eriol cũng ra về để giải quyết công việc ở tổ chức , Sakura vẫn tiếp tục xem tài liệu mà lúc nãy Eriol đã đưa , sau khi tiễn anh trai về , Syaoran cũng giúp cô tìm hiểu thông tin.
-------------------------
Ngày hôm sau , Syaoran đưa Sakura đến tổ chức để bắt đầu khóa huấn luyện .
Hôm nay cô sẽ được tập huấn tăng cường thể lực và học thêm về võ thuật , cô được chỉ dẫn về điểm mạnh , điểm yếu trong các thế võ , Sakura học cũng rất nhanh do đã được Syaoran hướng dẫn từ trước đó .
Ngày thứ 2 học về cách sử dụng và chế tạo các loại vũ khí , ngoài ra cô còn được học thêm về các loại bom mìn cô được hướng dẫn cách vô hiệu hóa cũng như cách tháo gở .
Ngày thứ 3 cô được dạy về công nghệ , học cách xâm nhập vào các mạng lưới máy tính , cô là thiên tài trong lĩnh vực này nên cô không hề gặp khó khăn .
Ngày thư 4 học cách hóa trang để có thể thực hiện các nhiệm vụ xâm nhập .
Ngày thứ 5 học cách tự thoát hiểm khi chẳng may bị bắt hoặc rơi vào tình thế nguy hiểm
BẠN ĐANG ĐỌC
[ longfic / Syaoran&Sakura ] Ác quỷ mang trái tim một thiên thần [ FULL ]
FanficKhi sinh ra là một thiên thần nhưng nghịch cảnh bắt cô phải tạo cho mình một vỏ bọc của một ác quỷ . Lạnh lùng , cô độc , luôn bị dè bỉu không có đến một người bạn thân , đánh mất niềm tin , không còn tin bất cứ ai , với cô bạn bè và tình yêu chỉ là...