Chương 33 : Trở về quá khứ

663 53 1
                                    

-" Syaoran anh có muốn biết về quá khứ của em không ? "

Syaoran không quá bất ngờ khi nghe cô hỏi như vậy , thật ra quá khứ của cô anh đã biết hết rồi nhưng anh vẫn muốn nghe chính cô kể lại , như vậy chứng tỏ rằng cô có niềm tin với anh , nhưng nếu cô không muốn kể thì anh cũng không muốn ép ,  anh không nói gì vì anh cũng không muốn khơi lại những quá khứ đau buồn của cô ,  Sakura nắm tay anh kéo anh vào phòng , anh ngồi xuống tựa người vào thành giường và cô lại nằm trong lòng anh , cô bắt đầu kể hết mọi chuyện cho anh nghe .

-----------------------

Bố cô là trẻ mồ côi từ nhỏ đã tự lập , ông đã từ 2 bàn tay trắng làm nên sự nghiệp như bây giờ , còn mẹ cô là 1 tiểu thư một gia đình gia thế nhưng đã dám từ bỏ tất cả để theo đuổi tình yêu của mình là bố cô , bà hát rất hay nên đã không màng đến  danh dự đi hát tại các phòng trà quán rượu để kiếm tiền giúp bố cô học hết đại học và rồi được 1 công ty sản xuất âm nhạc để mắt đến , chỉ sau 1 tháng kí hợp đồng   tung ra album singer đầu tiên thì bà đã vụt sáng trở thành 1 ngôi sao trong làng giải trí , bố cô lúc này cũng đã mở được 1 công ty nhỏ và kí được 1 hợp đồng lớn , ông đã nổ lực để hoàn thành bản hợp đồng này 1 cách hoàn hảo , từ đó danh tiếng của công ty dần được khẳng định , các bản hợp đồng lớn lần lượt kéo đến , chưa đến 3 năm thì từ 1 công ty nhỏ đã trở thành 1 tập đoàn lớn mạnh , mẹ cô cũng từ 1 ngôi sao mới nổi bằng tài năng của mình 1 bước tiến thẳng đến danh hiệu " Đại minh tinh " , rồi 1 năm sau đó vào 1 ngày mùa xuân ấm áp đã có 1 tiểu thiên sứ nhỏ đã ra đời trong niềm hạnh phúc của bố mẹ cô , rồi cô từng ngày được lớn lên trong tình yêu thương của bố mẹ , một gia đình hạnh phúc có 3 người , nhưng rồi biến cố đã xảy ra vào sinh nhật lần thứ 5 của cô , hôm đó cô cùng mẹ trở về sau 1 chuyến lưu diễn , ở nhà bố cô đã chuẩn bị sẳn 1 bữa tiệc chào đón 2 người trở về và cũng để mừng sinh nhật công chúa nhỏ , xe đang chạy băng băng trên đường cao tốc thì bỗng nhiên đến 1 khúc cua xe đã bị mất lái , vì xe đang đi vào cung đường có độ dốc nên tốc độ càng lúc càng tăng , tài xế cố gắng đạp thắng nhưng bất thành thắng đã bị đứt , chiếc xe không có lực cản lao thẳng vào dải phân cách gần đó rồi bật tung lên , khi rớt xuống chiếc xe đã lật mất mấy vòng mới chịu dừng lại .

Tài xế đã chết trong xe , mẹ cô bị thương rất nặng , cô lúc này chỉ bị thương nhẹ vì khi chiếc xe lao vào dải phân cách mẹ cô đã ôm lấy cô che chắn cho cô , mẹ cô sau khi lấy lại chút ý thức , bà đã cố lôi cô ra khỏi chiếc xe đang chảy xăng , vừa ra được đến ngoài một đoạn ngắn thì lửa bắt đầu bùng lên , bà đã cố dùng phần sức lực còn lại cô đưa cô đến nơi an toàn , nhưng rồi chiếc xe phát nổ , bà dùng thân mình bao bọc lấy cô nhưng sức công phá của vụ nổ đã hất văng cả 2 ra xa , đến lúc này thì bà đã trút hơi thở cuối cùng , còn cô thì do tàn tích của chiếc xe đập vào người khi vụ nổ xảy ra nên lưng bị phỏng 1 mảng lớn và 1 bên đùi bị cứa rách một đường rất sâu , trước khi bất tỉnh cô đã nhìn thấy gương mặt đầy máu của mẹ .

Cô được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch , hôn mê suốt 5 tháng , khi tỉnh dậy thì cô gặp được chị mình ( xem lại chương 9 ) , nhưng rồi 2 tháng sau cô được bác sỹ chẩn đoán là mắc hội chứng chấn thương tâm lý sau tai nạn nên đã mắc bệnh trầm cảm , nhiều lúc cô tự ngồi nói chuyện một mình như bị tự kỷ , có khi cô còn tự gây tổn thương cho mình , bố cô phải mời rất nhiều bác sỹ tâm lý để chửa trị cho cô nhưng kết quả vẫn là con số 0 , cuối cùng Tomoyo đã đề nghị sẽ dùng đến liệu pháp tâm linh và yoga thiền định thì cô mới khỏi bệnh , mất những 2 năm ròng cô mới trở lại bình thường .

[ longfic / Syaoran&Sakura ] Ác quỷ mang trái tim một thiên thần [ FULL ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ