Chương 23 : Ngỏ lời yêu

743 53 2
                                    

Ngoài cửa sổ , những ánh nắng ấm áp đang chiếu xuyên qua cửa sổ , rọi thẳng vào 2 thân ảnh đang ôm nhau ngủ .

Sakura khẽ nhíu mày , vừa mở mắt thì cô nhìn thấy gương mặt tuấn tú của Syaoran , cô ngước nhìn anh , quả thật anh rất đẹp một nét đẹp như được tạc tượng vậy , cô không ngờ có một ngày cô lại được nhìn anh gần như thế này , lần đầu tiên gặp anh cô còn ngó lơ anh , rồi cả cái sự cố trên sân thượng nữa lúc đó cô thật sự rất ghét anh vậy mà giờ đây hình ảnh của anh ngày một in sâu trong tim cô rồi , anh đã làm tan chảy tảng băng trong lòng cô mất rồi .

Mãi ngắm anh , Sakura không biết Syaoran cũng đã tỉnh , thấy cô cứ nhìn mình , anh phải lên tiếng gọi cô .

-" Em định nhìn anh đến khi nào vậy , mặt anh sắp bị em nhìn đến thủng một lỗ rồi này "

Sakura giật mình vội bật dậy , nhưng chưa kịp ngồi dậy cô đã bị anh kéo lại , cô ngã nhào vào lòng anh , vừa tức vừa xấu hổ , cô vung tay đấm vào ngực anh rồi thẹn thùng mắng anh .

-"Đáng ghét , mau buông em ra "

Syaoran không nói gì , chồm người lên hôn lấy đôi môi anh đào của cô , bị hôn bất ngờ cô vội đẩy anh ra , nhưng liền bị anh ghì chặt lại , anh tham lam hút hết mật ngọt trên môi cô , đến khi cảm thấy cô bắt đầu thiếu oxy anh mới luyến tiếc rời khỏi môi cô .

-"Anh đúng là đồ khốn "- Sakura đẩy mạnh Syaoran ra chạy vội vào phòng tắm .

--------------------------

Sau khi làm VSCN xong Sakura đi vào bếp chuẩn bị bữa sáng , nhưng gương mặt thì vẫn còn nguyên 2 cái mặt trời nhỏ , một lúc sau Syaoran cũng trang phục chỉnh tề bước ra , nhìn cô đang lay hoay trong bếp , anh chợt mỉm cười rồi tiến ra sau , vòng đôi tay ôm lấy chiếc eo nhỏ của cô , lúc này trông hai người cứ như là 1 cặp vợ chồng son vậy .

Cả 2 cùng nhau ăn bữa sáng , không khí vô cùng lãng mạn , nhìn vẻ đáng yêu của cô khiến anh nghĩ rằng mình cần phải nhanh chóng đánh dấu chủ quyền với cô ngay mới được , để không có bất cứ tên đàn ông nào dám đến gần cô nữa , anh quyết định ngày hôm nay sẽ tỏ tình với cô , 2 lần trước khi anh nói yêu cô toàn trong mấy cái hoàn cảnh chẳng ra làm sao cả , hôm nay nhất định phải làm cho cô bất ngờ và sẽ chấp nhận anh , nghĩ vậy càng khiến anh có chút hưng phấn anh nở nhẹ một nụ cười .

--------------------------

Trong siêu thị 

Ăn xong bữa sáng thì Sakura bảo cần đi siêu thị mua thực phẩm và 1 ít đồ dùng , hiện giờ cả 2 đang đi lòng vòng trong siêu thị , cô thì đang xem xét lựa chọn các loại thực phẩm còn anh thì đang đẩy xe đi sau cô , đột nhiên điện thoại của anh đổ chuông , thấy số của Eriol anh vội nói cô chờ mình anh chạy ra một góc rồi nhanh chóng bắt máy .

-" Alo , em nghe đây " -Tuy đang nghe điện thoại nhưng mắt anh vẫn không rời khỏi cô .

-"Anh đã điều tra được thân thế của tên Nicholas đó rồi , anh sẽ gửi thông tin qua mail cho em , nhưng em cũng nên cẩn thận 1 chút , tên này cũng không phải dạng vừa đâu , hắn ta khá nguy hiểm đấy , em cứ đọc thông tin đi nhé ." - Eriol trả lời và không quên cảnh báo anh .

[ longfic / Syaoran&Sakura ] Ác quỷ mang trái tim một thiên thần [ FULL ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ