Chương 70 : Ngàn cân treo sợi tóc

699 58 7
                                    

Từ khi biết được kẻ đứng sau vụ ám hại Sakura thì Syaoran luôn theo sát vợ không rời nửa bước , về phần bảo bối thì anh đã tạm cho nghỉ học ở nhà cho đến khi bắt được hung thủ , cả khu biệt thự cũng được tăng cường an ninh .

Meiling được đặc cách ở nhà để trông chừng Syaoron và cả tiểu công chúa , Sakura được chồng hộ tống đi làm nhưng cho dù có Syaoran ở bên cạnh nhưng cũng không ít lần cô phải gặp tai nạn , có khi đi trên đường thì bị ném đá ,  nhiều lúc thì còn có đồ dơ bẩn rơi từ trên trời xuống trúng người , tệ hơn là hết lần này đến lần khác cô bị xe cộ hỏi thăm  , cũng may là Syaoran đã chắn hết cho cô , Syaoran càng lúc càng mất kiên nhẫn vì vẫn chưa thể lôi được cô ả Mina này ra để trị tội .

Sắp đến lễ tình nhân , công việc càng nhiều vì phải nhanh chóng hoàn tất dòng điện thoại cặp đôi để cho ra mắt đúng thời hạn quy định nên Sakura cũng không thể nghỉ làm mãi , hôm nay là buổi duyệt mẫu để đưa vào sản xuất , cuộc họp đang diễn ra , Syaoran cũng tham dự cùng vợ vì bây giờ anh cũng là 1 cổ đông trong tập đoàn .

Cuối cùng thì cuộc họp cũng kết thúc và mẫu cũng đã được duyệt , trưa hôm đó Syaoran đưa Sakura đi ăn , cả 2 đang ăn uống vui vẻ thì đột nhiên có điện thoại từ biệt thự gọi đến , Sakura nhanh chóng bắt máy , đầu dây bên kia là giọng bà Marry có vẻ rất hốt hoảng .

-" Phu nhân , thiếu gia , thiếu gia không thấy đâu nữa "

-" Bà nói sao không thấy Syaoron ư , làm sao có thể chứ "

-" Dạ phu nhân chúng tôi đã cho tìm khắp biệt thự rồi nhưng vẫn không thấy thiếu gia đâu , phu nhân thiếu gia mất tích rồi "-Bà Marry run run nói

-" Syaoran bảo bối mất tích rồi "-Sakura mất bình tĩnh 

-" Chúng ta về nhà xem , nhanh lên "-Syaoran rút bóp lấy tiền đặt lên bàn rồi kéo Sakura chạy nhanh ra xe 

Chiếc siêu xe phóng đi với vận tốc chóng mặt , chỉ vài phút sau cả 2 đã có mặt ở biệt thự , Sakura tông cửa xe chạy nhanh vào nhà lên tiếng gọi con , Syaoran cũng chạy theo , bà Marry và Meiling nhanh chân ra đón , Meiling nói luôn .

-" Sakura , Syaoron bị bắt cóc rồi ở đây còn có thư "

Sakura giật lấy đọc lướt qua , vẫn là kiểu thư nặc danh được cắt ghép bằng những tờ báo 

{ Con trai cô đang ở trong tay tôi , nếu muốn cứu nó thì bảo Syaoran cầm theo 500 triệu đô la đến nhà máy bỏ hoang ở phía tây thành phố gặp tôi , không được báo cảnh sát nếu không thì đừng trách tôi độc ác , à còn nữa cô cũng phải đi theo tôi cũng cần cả mạng của cô nữa , Mina }

Sakura thật không đứng vững nữa , cô khụy xuống đất Syaoran vội đỡ cô đến phòng khách , Sakura quay lại nắm lấy tay Syaoran với đôi mắt ngấn lệ .

-" Syaoran chúng ta phải làm sao đây , nếu Syaoron mà có mệnh hệ gì em sẽ không sống nổi đâu , anh mau nghĩ cách cứu con đi , em xin anh đấy "-Sakura vừa lay Syaoran nói trong nước mắt 

-" Sakura em yên tâm anh nhất định sẽ cứu được con trai chúng ta , em bình tĩnh lại , để anh nghĩ cách "-Syaoran vội trấn an

Nói rồi anh gọi điện cho Eriol và tập hợp tất cả các vệ sỹ trong biệt thự lại , sau đó anh mở camera quan sát ra xem , thì ra là cô ta đã lợi dụng lúc các vệ sỹ đang giao ca không có phòng bị để đột nhập vào biệt thự rồi cải trang thành người làm trong nhà rồi lẻn lên phòng Syaoron sau khi chụp thuốc mê bảo bối thì cô ả bỏ bảo bối vào 1 cái túi du lịch rồi chuồn ra ngoài bằng lối thoát hiểm vì ở đó không được phòng bị , đến lúc này thì Eriol cũng vừa về đến có cả Tomoyo và Ricky , mọi người nhanh chóng bàn luận kế hoạch .

[ longfic / Syaoran&Sakura ] Ác quỷ mang trái tim một thiên thần [ FULL ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ