Chương 6 : " Đồ khốn ! anh tốt nhất là đi chết đi "

1K 65 4
                                    

Sau khi nộp xong hồ sơ , anh nhanh chóng theo chân cô Anna về lớp .

Cô Anna bước vào lớp , ổn định xong lớp học thì ra hiệu cho anh bước vào . Anh tiến vào trong đi về phía bục giảng rồi cuối đầu chào .

-" Đây là học viên mới của lớp chúng ta , em tự giới thiệu về mình đi nhé . " - Cô Anna nói với lớp rồi quay sang hướng anh .

- " Xin chào ! Tôi tên Li Syaoran đến từ HongKong , tên tiếng Anh là Jack Parker , từ giờ sẽ học tại đây , rất mong được mọi người giúp đở ." - Anh giới thiệu xong thì nở một nụ cười thân thiện .

Lúc này phía dưới lớp bọn con gái đã chết giấc từ lúc nào vì nụ cười kia rồi , còn bọn con trai thì mặt mũi như đưa đám ấy ( cũng đúng thôi ai bảo anh handsome quá làm chi ) .

Cả lớp được dịp làm loạn lên , đám con gái thì cứ suýt xoa tán thưởng rồi còn liếc mắt đưa tình nữa đủ hết các thể loại , đám con trai thì bàn tán xôn xao , duy chỉ có 1 người chẳng thèm đoái hoài đến sự việc đang diễn ra ( là sư tỷ nhà mình chứ còn ai nữa ) 

-" Cả lớp im lặng ! " - Cô Anna bắt đầu bực bội lên tiếng khi thấy lớp đang nhặng xị lên .

-" Em về chỗ đi , em ngồi cuối lớp bên cạnh bạn Kinomoto nhé ." - Cô Anna nói và chỉ về phía cuối lớp .

Không cần cô Anna chỉ , thì ánh mắt của anh nãy giờ đã yên vị ngay vị trí đó rồi . Mục tiêu đã trong tầm ngấm của anh , mà cũng đúng thôi ai bảo cô ăn mặc khác người như vậy chứ , trong trường ai cũng mặc đồng phục riêng cô thì 1 mình 1 kiểu . Anh tiến về phía của cô sau khi gật đầu chào cô Anna .

Đến cuối lớp ngay chổ cô anh nhẹ nhàng ngồi xuống bàn của mình nhưng ánh mắt vẫn không rời khỏi cô . Còn cô thì đang gục mặt xuống bàn , bất giác cảm thấy như có ai đó đang nhìn mình , cô quay mặt lại ngẩn lên nhìn, đúng lúc 2 ánh mắt chạm nhau 1 lần nữa , lúc này anh dường như có cảm giác ánh mắt của cô thậ sự là rất thân quen , anh lại một lần nữa anh cố lục lại trí nhớ mơ hồ của mình để tìm ra rốt cuộc đã nhìn thấy đôi mắt này ở đâu . Đang chìm trong mớ trí nhớ hỗn độn thì anh bị một giọng nói kéo về thực tế .

- " Nè ! Nhìn đủ chưa ? " - bị anh nhìn chằm chằm cô cảm thấy khó chịu nên buộc lòng phải lên tiếng. 

Anh chợt bừng tỉnh , vội vàng giải thích,  vì sợ cô hiểu lầm mình có ý đồ xấu với cô. 

-" Tôi .....tôi xin lỗi , thực ra tôi không có ý gì đâu , chỉ vì nhìn cô tôi cảm thấy cô rất quen mà không nhớ được đã từng gặp cô ở đâu thôi , cô đừng hiểu lầm. "

OMG mình bị cái gì vậy nè , sao tự nhiên lại đi giải thích nhăng cuội cả lên thế này,  giải thích xong một hồi anh thực sự chỉ muốn đập đầu vô tường luôn cho rồi,  từ trước đến giờ anh có bao giờ lúng túng trước các cô gái bao giờ đâu . Tự vấn bản thân một hồi như một thằng hâm , cuối cùng định quay sang nói rõ với cô thì anh thấy cô gục mặt xuống bàn ngủ từ lúc nào rồi , lúc này anh cảm thấy có chút bất mãn , đây là lần đầu tiên anh bị 1 cô gái cho ăn bơ nguyên thùng như thế này. 

Suốt buổi học sáng đó,  cô thì gục mặt trên bàn ngủ suốt,  còn anh thì chống cằm nghe mấy lời giảng bài chán ngắt của cô Anna lâu lâu lại liếc sang nhìn cô.  Nhưng cô thì chẳng có một chút động tỉnh gì cả , những tiết học chán ngắt tiếp tục trôi qua một cách chậm chạp,  anh cứ hững hờ chẳng thèm chú ý,  thật ra thì mấy cái kiến thức này anh đã học qua hết rồi , nói cho đúng hơn thì anh đã tốt nghiệp đại học từ 1 năm trước , chẳng qua vì nhiệm vụ mà anh phải quay lại trường và đang cố gắng nhồi nhét lại mớ kiến thức củ này thôi . Anh chợt thở dài 1 tiếng , thôi cứ coi như là đi nghỉ dưỡng dài hạn sau nhiệm vụ vất vã vừa rồi đi .

[ longfic / Syaoran&Sakura ] Ác quỷ mang trái tim một thiên thần [ FULL ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ