Sakura cứ dán mắt vào mấy tấm hình chụp được tại hiện trường , cô cứ ngồi săm xoi suốt từ lúc từ hiện trường về , đến cả ăn cũng không màng khiến Syaoran cũng phải lo lắng , anh đi đến giật phăng mấy tấm hình rồi lên tiếng .
-"Đủ rồi , em định chỉ ngồi nhìn mấy tấm hình này rồi nhịn đói luôn hay sao vậy ?"
-"Anh mau đưa mấy tấm hình cho em , em sắp tìm ra manh mối rồi , mau đưa đây "-Sakura với tay định lấy lại .
-"Còn lâu , anh sẽ giữ nó đến khi nào em ăn xong bữa , còn bây giờ thì em đừng hòng động được tay vào nó "-Syaoran nghiêm nghị nói
Vì Syaoran cao hơn Sakura đến 1 cái đầu nên khiến cô cứ phải nhón chân với tay cố giật lại mấy tấm hình bị anh đưa lên cao , nhưng có cố cở nào cũng không lấy được , cuối cùng cô đành xài chiêu , Sakura giả vờ nhảy lên rồi trượt chân ngã xuống đất , Syaoran thấy cô bị ngã thì vội bỏ mấy tấm hình xuống đở lấy cô , Sakura thừa cơ hội đưa tay lấy lại , đến lúc này anh mới biết mình bị cô lừa , anh tức giận bế thốc cô lên đi vào phòng , vào trong phòng anh không nương tay ném thẳng cô lên giường , nhưng anh vẫn biết điều chỉnh lực ném để không làm cô bị đau , thật ra anh chỉ muốn dọa cô một chút vì cái tội ương bướng mà thôi .
Sakura bị anh ném xuống giường tuy không đau nhưng vẫn khiến cô hơi choáng váng , cô đang định ngồi dậy , thì đã bị anh chồm lên đè cô xuống giường bây giờ thì cả thân người cô đã bị anh khóa chặt , cô cố vùng vẫy mà không được , cô bắt đầu cảm thấy hơi sợ rồi , Syaoran nhìn thẳng vào gương mặt kiều diễm kia rồi từ từ cuối xuống thì thầm vào tai cô .
-" Em gan quá nhỉ , hôm nay còn dám lừa cả anh , để xem anh trừng trị em thế nào đây ?"
Đến lúc này thì cô bắt đầu thấy sợ thật sự rồi , Syaoran bắt đầu dùng 1 tay khóa 2 tay của cô đưa lên trên , tay còn lại bắt đầu cù vào người cô , thôi xong rồi trên đời này cô chưa biết sợ cái gì nhưng cô lại rất sợ nhột , cô bị anh cù vừa cười vừa khóc lăn lộn , la hét đến khản cả tiếng nhưng anh vẫn không tha , cuối cùng thì cô đành lên tiếng cầu xin .
-" Syaoran ......tha cho em .....em biết ......lỗi rồi .....đừng cù ......nữa .....em xin thua ....á ....đừng .....làm nữa.....mà .....em xin thua .....xin thua "
Thấy cô cầu xin anh mới dừng tay , anh trừng mắt nhìn cô rồi cất tiếng .
-" Thế nào đã biết sợ chưa còn dám lừa anh nữa không ?"
-" Sợ rồi , sợ rồi , em không dám nữa , lão đại gia em biết anh lợi hại rồi , lần sau không dám nữa " -Sakura đưa tay chắp lại trước mặt ra vẻ bái phục
Syaoran lúc này thật không thể nhịn được cười nữa , lúc nãy anh đã phải kìm nén để không bật cười , nhưng bây giờ dáng vẻ của cô lúc này đã khiến anh phải phì cười , anh cốc nhẹ đầu cô rồi đỡ cô dậy , sau đó kéo cô ra ngoài ấn cô ngồi xuống ghế , đẩy phần ăn đến bắt cô phải ăn cho bằng hết , còn anh thì ngồi xuống bên cạnh ngắm nhìn cô , Sakura vừa ăn vừa liếc nhìn anh , từ trước đến giờ chưa ai có thể trị được cô ngoài anh .
Sau khi Sakura ăn xong Syaoran đưa cho cô 1 cốc sữa lại bắt cô phải uống hết , từ khi yêu cô thì anh muốn mình được tự tay chăm sóc cho cô , anh luôn chú ý đến từng bữa ăn giấc ngủ của cô , anh sợ cô ngã bệnh , chỉ cần cô ho hay hắt xì cũng khiến anh lo cuống lên , Sakura được anh cưng chiều đến nỗi ngày nào không có anh thì chẳng chịu ăn uống gì , khiến anh không dám rời cô nữa bước , thế này thì cả đời này cô cũng không thể sống thiếu anh được rồi và cả anh cũng vậy .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ longfic / Syaoran&Sakura ] Ác quỷ mang trái tim một thiên thần [ FULL ]
FanfictionKhi sinh ra là một thiên thần nhưng nghịch cảnh bắt cô phải tạo cho mình một vỏ bọc của một ác quỷ . Lạnh lùng , cô độc , luôn bị dè bỉu không có đến một người bạn thân , đánh mất niềm tin , không còn tin bất cứ ai , với cô bạn bè và tình yêu chỉ là...