-" Xin lỗi , cô là ai tại sao lại biết tên tôi "
Sakura chết đứng khi nghe anh nói , tại sao anh là không nhận ra cô , chuyện gì đã xảy ra vậy , Sakura nắm lấy tay anh nói luôn một tràng .
-" Syaoran , là em đây Sakura của anh đây , em là vợ của anh mà , anh không nhận ra em sao , Syaoran nói cho em biết đi chuyện gì đã xảy ra vậy ?"
-" Tôi thật sự xin lỗi , tôi không quen biết cô , có phải cô nhìn nhầm tôi với ai không ?" - Syaoran kéo tay Sakura ra rồi nói
-" Không đâu , em không nhìn nhầm , Syaoran anh là chồng của em mà "-Sakura vẫn nắm chặt tay anh
-" Cô nói tôi là chồng cô vậy bằng chứng ở đâu chứ ?" -Syaoran bực bội
-" Đây chính là bằng chứng , chiếc nhẫn anh đang đeo trên đó có khắc tên của em , Sakura Kinomoto đó là tên em , chúng ta đã kết hôn , còn đây là chiếc nhẫn của em , nó cũng được khắc tên của anh Li Syaoran "-Sakura kéo bàn tay có chiếc nhẫn cưới của anh lên rồi cô cũng đưa bàn tay có nhẫn cưới của cô ra
Syaoran nhìn thấy cặp nhẫn rồi nghe những gì mà Sakura vừa nói thì đột nhiên cơn đau đầu bỗng ập đến , những mảnh ký ức rời rạc xoay lòng vòng trong đầu anh , Syaoran khụy xuống đất ôm lấy đầu nhăn nhó , Sakura thấy anh đau đớn thì rất lo lắng hỏi dồn .
-" Syaoran anh sao vậy , có phải bị đau ở đâu không , anh đau ở đâu mau nói cho em biết đi ?"
Cơn đau đầu tiếp tục hành hạ anh , đầu anh lúc này như muốn nổ tung , mồ hôi tuôn ra ướt đẫm cả gương mặt , Sakura không biết phải làm gì cô định chạy đi tìm người giúp thì bị anh níu lại , anh siết chặt cánh tay của cô làm cô cũng thấy đau , bỗng nhiên 1 ông lão có bộ râu bạc chợt xuất hiện , ông ta dùng 1 chiếc kim nhỏ đâm nhẹ vào phần sau gáy của Syaoran , anh mơ màng nhắm nghiền mắt lại , ông lão đó ra hiệu cho cô cùng ông ta đỡ Syaoran lên dìu vào căn nhà nhỏ gần quán nước .
Vào trong nhà , cả 2 đặt anh nằm lên chiếc giường nhỏ được đặt ở góc nhà , sau khi giúp anh yên vị thì Sakura quay sang ông lão rồi lên tiếng hỏi .
-" Thưa ông , tôi xin mạn phép hỏi ông là ai vậy ?"
-" Ta tên là Lý Quốc Phong , ta là 1 người dân trên hòn đảo này , còn cô có phải là người thân của cậu ta không ?"-Ông lão ôn tồn nói
-" Lý Quốc Phong vậy ông không phải là người Mỹ , ông có thể nói được tiếng Anh sao ?" - Sakura tò mò
-" Đúng ta là người HongKong ta sống trên hòn đảo này rất lâu rồi nên nói được tiếng Anh cũng là chuyện bình thường , còn cô rốt cuộc cô là ai ?"-Ông ta bước đến chiếc ghế ngồi xuống nhìn Sakura hỏi
-" Tôi tên là Sakura tôi là vợ của anh ấy "-Sakura nghiêm túc nói rõ thân phận của mình
-" Ta biết cô là ai nhưng vẫn muốn xác nhận lại một chút , lúc nãy ta đã nghe được cuộc nói chuyện của 2 người rồi "-Ông Lý nhấp 1 ngụm trà rồi nói
-" Xin lỗi ông tôi xin hỏi thẳng , tại sao chồng tôi lại thành ra như vậy ?"-Sakura nói 1 cách thẳng thừng .
Ông Lý không vội trả lời , ông ra hiệu cho Sakura ngồi xuống , ông lại nhấp thêm 1 ngụm trà rồi mới ôn tồn kể lại toàn bộ sự việc xảy ra mấy năm về trước , buổi sáng hôm đó ông vẫn giữ thói quen ra bãi biển tập dưỡng sinh , khi ra đến bãi biển thì ông phát hiện có người nằm trên cát , nghĩ là có người bị chết đuối trôi dạt vào bờ nên ông mở lòng từ bi đi đến xem xét tình hình , khi đến nơi thì ông phát hiện ra Syaoran vẫn còn hơi thở , trên đầu anh bị thương rất nặng , không chút suy nghĩ ông đã đưa anh về nhà để chữa trị , Syaoran hôn mê suốt 6 tháng mới tỉnh dậy nhưng khi anh vừa hổi tỉnh thì lại không nhớ được bất cứ điều gì trong quá khứ ngoại trừ tên của mình , cảm thương cho anh nên ông đã giữ anh lại cho đến tận bây giờ do anh bị mất trí nhớ nên không thể liên lạc được với người thân .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ longfic / Syaoran&Sakura ] Ác quỷ mang trái tim một thiên thần [ FULL ]
FanfictionKhi sinh ra là một thiên thần nhưng nghịch cảnh bắt cô phải tạo cho mình một vỏ bọc của một ác quỷ . Lạnh lùng , cô độc , luôn bị dè bỉu không có đến một người bạn thân , đánh mất niềm tin , không còn tin bất cứ ai , với cô bạn bè và tình yêu chỉ là...