Chương 22 : Gây chiến và nụ hôn đầu

795 60 0
                                    

Lễ hôi Halloween sắp được diễn ra .

Suốt mấy ngày nay , cả trường ai nấy đều rất hào hứng chuẩn bị cho buổi tiệc hóa trang vào đêm Halloween , riêng chỉ có 3 người không hề quan tâm đến cái buổi tiệc đó .

Từ khi tên Nick kia vào học ở đây thì Syaoran lúc nào cũng trong tinh thần đề cao cảnh giác , anh luôn trong tư thế sẳn sàng nghênh chiến nếu hắn dám mon men đến gần Sakura ,  hắn ta thì cứ tìm cách gây sự với anh và cố tiếp cận cô , còn Sakura thì luôn lẫn tránh hắn mọi nơi , cô luôn bám sát Syaoran để hắn ta không có cợ hội đến gần cô , thế là cả 3 cứ trong tình trạng kẻ đuổi , người trốn , người thì ngăn cản , giống như là chơi đánh trận vậy , không khí lúc nào cũng ngột ngạt .

Syaoran cũng không dám để Sakura ở một mình , anh sợ nếu không có anh thì tên Nick đó sẽ giở trò với cô , nên anh túc trực bên cô mọi lúc mọi nơi .

---------------------

Trên sân thượng .

Syaoran và Sakura vừa thoát khỏi cái tên gây rối đáng ghét kia , bây giờ thì họ đang ăn trưa cùng nhau , bổng nhiên điện thoại của anh reo lên , nhìn thấy số gọi đến là của Eriol nên anh quay lại nói với cô .

-" Em cứ ăn trước đi , anh xuống dưới nghe điện thoại một chút sẽ quay lại ngay , nếu có gì thì cứ gọi anh nhé ."

-" Em biết rồi anh mau đi đi đừng để người gọi chờ lâu "-Sakura hiểu ý đáp lại anh

Syaoran vừa đi chưa bao lâu thì tên Nick kia đã mò lên sân thượng theo đường khác , hắn ta tiến về phía Sakura , cô hốt hoảng định bỏ chạy thì đã bị hắn tóm được , hắn ta rất nhanh ép chặt cô vào tường 1 tay bịt chặt miệng không cho cô kịp la lên , tay còn lại thì khống chế 2 tay cô kéo lên phía trên , toàn thân của cô bị thân hình to lớn của hắn kẹp chặt không thể cử động , hắn ta nhìn cô với ánh mắt chứa đầy dục vọng rồi đưa mặt của mình sát vào tai cô nhả ra từng chữ với chất giọng lạnh lẽo như từ địa ngục vọng lên .

-" Sakura em nghĩ em có thể thoát khỏi tôi sao , em đừng quên tôi là người từng dạy em các thế võ và cách sử dụng vũ khí cho nên tất cả những điểm yếu , điểm mạnh của em tôi đều biết hết , chắc là em còn nhớ biệt danh của tôi là gì , tôi có thể giết chết em bất cứ lúc nào , em đừng tưởng cứ bám riết lấy thằng nhãi kia thì tôi không thể làm gì được em , món nợ ngày xưa tôi vẫn còn nhớ rất rõ , em định sẽ trả nợ cho tôi như thế nào đây ? "

Sakura ra sức đẩy hắn ra nhưng hoàn toàn bất lực , bổng nhiên bàn tay to lớn lúc nãy đang giữ tay cô rời ra và bắt đầu lần mò xuống khuôn ngực của cô , hắn đột nhiên bóp mạnh 1 cái khiến cô đau đớn nhăn mặt , cô muốn kêu cứu nhưng không được , hắn ta tiếp tục nhào nặn bộ ngực của cô một cách thô bạo , cô vung tay đánh mạnh và cố đẩy hắn ra , cô ra sức cào cấu hắn , nhưng hắn mặc kệ vẫn tiếp tục dục vọng của mình , biết không thể làm được gì nhưng cô vẫn không chịu thua vẫn cứ tiếp tục tấn công hắn trong vô vọng , chơi đùa phía trên chán rồi hắn bắt đầu lần mò xuống phía dưới , miệng hắn ta cứ hôn lên cổ lên mặt cô một cách điên cuồng , cô cảm thấy thật kinh tởm , rồi đột nhiên hắn cắn mạnh vào phần cổ  , nước mắt của cô bắt đầu trào ra , hai tay thì cứ vung loạn xạ về phía hắn , rồi cô cảm thấy hình như cái thứ đáng sợ của hắn bắt đầu cương cứng thì cô mới cảm thấy cần phải nhanh chóng thoát ra , cô đưa 2 tay cố gở bàn tay đang bịt chặt miệng mình , có vẻ tay hắn đã rời ra được một chút thì cô dồn hết sức cắn mạnh hắn 1 cái , lúc này hắn ta mới cảm thấy đau nên mới rời tay ra  nhân cơ hội này cô lên gối vào hạ bộ của hắn , bị tấn công bất ngờ hắn ta lùi lại mấy bước , Sakura cũng nhanh chân chạy về phía cầu thang .

[ longfic / Syaoran&Sakura ] Ác quỷ mang trái tim một thiên thần [ FULL ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ