Eriol và Tomoyo tất bật chuẩn bị cho hôn lễ , do Tomoyo không thích có sự chú ý và cả 2 không có nhiều bạn nên họ dự định sẽ tổ chức 1 hôn lễ đơn giản trên bãi biển cùng những người thân trong gia đình , Sakura và Syaoran cũng phụ giúp anh chị mình .
Tại hòn đảo nhỏ mang tên " Love Heaven - Thiên đường tình yêu " thuộc quyền sở hữu của gia đình Kinomoto , trên bãi cát trắng 1 lễ đường đơn giản được trang cổng chào bằng những bông hoa hồng tím , Eriol thân vest trắng lịch lãm đứng trước cha xứ , bên cạnh là Syaoran hôm nay làm phụ rể cho anh , Tomoyo trong bộ soire cúp ngực màu tím nhạt được ông Fujikata dìu tiến về lễ đường , hôm nay cô trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn rất đẹp một nét đẹp tinh khôi và thuần khiết , gương mặt kiều diễm được che phủ bởi chiếc mạng che mặt bằng voan khiến mọi người đều phải trầm trồ , cô cầm 1 bó hoa hồng tím màu mà cô rất thích màu của sự thủy chung ,
Sakura là phụ dâu cho chị mình cô mặc 1 chiếc đầm ren trắng có tay tùng váy dài qua gối , nhìn cô như một thiên sứ vậy , trên tay cô là 1 chiếc gối nhỏ bên trên được đặt 2 chiếc nhẫn cưới màu bạc , Tomoyo đến trước mặt Eriol , Ông Fujikata trao tay cô cho Eriol rồi dặn dò .
-" Ta giao đứa con gái của ta cho con , hãy giúp ta yêu thương và chăm sóc con bé nhé "
Eriol gật đầu nắm lấy tay cô tiến về phía cha xứ đọc lời tuyên thệ , Sakura đưa nhẫn cưới cho cả 2 , sau khi trao nhẫn cưới và cha xứ tuyên bố 2 người chính thức là vợ chồng thì tấm mạng che mặt được Eriol kéo lên đồng thời trao cho Tomoyo 1 nụ hôn ngọt ngào , từ đây họ sẽ cùng nắm tay đi trên 1 con đường được gọi là hạnh phúc , Sakura và Syaoran nhìn nhau thầm vui mừng cho anh chị mình , Syaoran ghé tai Sakura nói nhỏ .
-" Sau này hôn lễ của chúng ta cũng sẽ như thế này nhé "
Sakura thẹn thùng khẽ gật đầu , cô tựa đầu vào vai anh mỉm cười , Syaoran ôm chặt vòng eo nhỏ của cô 1 cách yêu chiều , phía dưới mọi người tham dự hôn lễ gồm Meiling cùng bố mẹ cô , ông Li , ông Kinomoto và các đặc vụ đều vỗ tay chúc mừng cho đôi trai tài gái sắc .
Bây giờ là màn tung hoa cưới Tomoyo quay người lại tung bó hoa về phía sau , các đặc vụ nữ có cả Meiling tranh nhau dành lấy nhưng cuối cùng bó hoa lại rơi vào tay Sakura người duy nhất không tham gia , Syaoran quay sang trêu cô .
-" Vậy là định mệnh cũng đứng về phía anh rồi , em chắc chắn không thoát khỏi anh đâu "
Sakura đỏ mặt đánh yêu Syaoran một cái , Tomoyo và Eriol nhìn họ mỉm cười .
Hôn lễ kết thúc Eriol và Tomoyo ở đảo hưởng tuần trăng mật , Sakura cùng Syaoran cũng góp vui , Meiling thì xin xỏ mãi mới được bố mẹ đồng ý ở lại cùng mọi người thời gian là 1 tuần ,
Eriol sau khi kết hôn còn sắp được lên chức bố thì anh tỏ ra rất yêu chiều vợ , cách đây một tháng anh còn nghĩ mình sẽ không bao giờ tìm được hạnh phúc khi Sakura từ chối tình cảm của anh , vậy mà giờ đây anh lại tìm được 1 tình yêu đích thực lại còn sắp đón chào 1 sinh linh bé nhỏ nữa , Tomoyo thì khỏi phải nói cô cười rất ngọt ngào vì có Eriol bên cạnh yêu chiều chăm sóc , cô cũng sắp được làm mẹ nữa nên không dấu được niềm hạnh phúc .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ longfic / Syaoran&Sakura ] Ác quỷ mang trái tim một thiên thần [ FULL ]
FanfictionKhi sinh ra là một thiên thần nhưng nghịch cảnh bắt cô phải tạo cho mình một vỏ bọc của một ác quỷ . Lạnh lùng , cô độc , luôn bị dè bỉu không có đến một người bạn thân , đánh mất niềm tin , không còn tin bất cứ ai , với cô bạn bè và tình yêu chỉ là...