Chương 4 : Nhiệm vụ mới tiếp cận mục tiêu

965 65 0
                                    

20:30 Taị tổng hành dinh chính của tổ chức CPP ở Mỹ 

Một thanh niên với mái tóc màu socola và đôi mắt màu hổ phách,  đang rảo bước dọc hành lang , thì đột nhiên một giọng nói trầm ấm từ sau lưng anh vang lên .

-" Chúc mừng đã hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc,  em trai ! "

Anh quay lại nơi phát ra giọng nói kia , thì một chàng trai với dáng vẻ đầy lịch lãm , thân vest đen bên trong là áo sơ mi trắng cùng caravat xanh như màu mắt và tóc của mình , đang tiến về phía anh . Dừng lại trước mặt anh nở một nụ cười đầy ấm áp với anh .

-" Anh hai ! " - Syaoran lên tiếng

Phải chàng thanh niên đó là Eriol anh trai của anh , anh cũng nở một nụ cười tươi đáp lại , rồi 2 anh em ôm chầm lấy nhau , suốt thời gian qua anh phải thực hiện nhiệm vụ nên 2 anh em rất lâu đã không gặp nhau rồi . Bây giờ được gặp lại anh trai Syaoran cảm thấy rất vui . Ngoài bố ra anh hai chính người mà anh rất kính trọng và quý mến 

-" Đi uống với em đi , em có nhiều chuyện muốn nói với anh đấy " - Syaoran nói

-" Được đi thôi " - Eriol trả lời

Tại 1 quán Bar lúc này , xuất hiện 2 chàng trai với ngũ quan hoàn hảo đến mức vạn người mê đang vui vẻ cạn ly và vui vẻ trò chuyện với nhau . 

-" Anh hai sao đột nhiên đến Mỹ vậy ? anh làm em bất ngờ quá , chẳng phải anh đang điều hành trụ sở của tổ chức ở HongKong sao ? "- Syaoran đột nhiên hỏi .

Eriol lúc này trên tay đang xoay xoay ly rượu , nhấm 1 ngụm rồi từ tốn trả lời .

-" Không phải tự nhiên mà anh lại đến đây đâu , lần này đến Mỹ là vì em đấy "

-" Cái gì ? tại sao lý do lại là em ? "-Syaoran thật sự không hiểu nên hỏi lại .

- " Nhiệm vụ mới !" - Eriol đáp chắc nịch

-" Lại nhiệm vụ sao ? vừa mới kết thúc nhiệm vụ chưa được nghỉ ngơi giờ lại nữa sao ? "- Syaoran bức xúc lên tiếng .

-" Đúng vậy , nhưng lần này không phải là truy bắt tội phạm nữa mà là nhiệm vụ tiếp cận " - Eriol bình thản nói .

-" Tiếp cận ? Lại gì nữa đây ? " - Syaoran thầm nghĩ .

- " Hiện tại tổ chức tại Mỹ đang bị thiếu hụt nhân tài , nên bố bảo anh đến đây kèm theo 1 ủy thác là giao nhiệm vụ tìm kiếm thêm nhân tài cho em và đồng thời anh sẽ là người điều hành tổ chức ở đây luôn , cho nên bắt đầu kể từ bây giờ anh là sếp của em .Bây giờ anh quyết định em sẽ là người thực hiện nhiệm vụ tiếp cận lần này , em chuẩn bị tinh thần đi " - Eriol nghiêm túc nói rõ tất cả mọi chuyện cho Syaoran nghe , cuối cùng  phán 1 câu xanh rờn khiền cho thằng em trai của mình khóc không thành tiếng ( Syaoran lúc này  khóc tiếng miên luôn rồi ) .

Syaoran trượt dài ra thành ghế chán chường , anh thầm nghĩ tại sao số tôi lại khổ đến vậy chứ , thật ra mà nói thà để anh thực hiện mấy nhiệm vụ truy bắt hay giải cứu con tin thì anh còn có hứng thú , chứ cái nhiệm vụ xâm nhập , tiếp cận gì đó anh không thích 1 chút nào cả , nhưng giờ sếp đã ra lệnh thì tránh trời không khỏi nắng rồi .

[ longfic / Syaoran&Sakura ] Ác quỷ mang trái tim một thiên thần [ FULL ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ