Chương 36 : Sự kết hợp hoàn hảo ( P1 )

667 47 3
                                    

-" Đi về phía trước , anh còn 30m sẽ gặp 1 ngã rẻ , 20m , 10m , 5m , 3m , 1m, rẻ được rồi , bây giờ anh nhìn lên trên ở đó có 1 lổ thông gió , mau leo lên đi   nó sẽ dẫn anh thẳng đến phòng tư liệu "

Một thân ảnh với bộ trang phục đen , nhanh chóng leo lên lỗ thông gió trên trần nhà theo sự hướng dẫn của giọng nói phát ra từ một chiếc phone gắn bên tai phải .

---------------------------

2 tiếng trước

Syaoran và Sakura như thường lệ vừa về đến nhà sau một ngày chống trọi với mấy bài kiểm tra và mấy tiết học nhàm chán , chưa kịp mở cửa thì tính hiệu từ 2 chiếc đồng hồ trên tay nhấp nháy liên tục , không hẹn trước nhưng cả hai đều đưa tay lên xem , trên mặt đồng hồ hiển thị 3 chữ " lệnh triệu tập " , cả 2 nhìn nhau hiểu ý .

5 phút sau 1 chiếc mô tô phân khối lớn màu đen phóng như bay trên đường với tốc độ chóng mặt , 15 phút sau cả 2 đã có mặt tại tổ chức , bước vào phòng điều hành vừa ngồi xuống ghế thì Eriol đã đưa ra 1 tập tài liệu cho cả 2 , rồi bắt đầu giải thích về nhiệm vụ lần này .

-" Bên phía CIA vừa liên lạc với anh , họ bảo là có một tài liệu mật vừa bị đánh cắp và tài liệu này vô cùng quan trọng , nó chứa tất cả các thông tin về một loại thuốc sinh học đang được nghiên cứu vẫn còn chưa hoàn thành , loại thuốc vẫn còn đang trong quá trình thử nghiệm , nếu thành công có thể sẽ giúp ích cho y học , nhưng không may một bọn buôn bán vũ khí đã phát hiện ra nó có 1 tác dụng khác nên đã đánh cắp nó , nếu như tài liệu này rơi vào tay kẻ xấu thì sẽ có rất nhiều rắc rối xảy ra , vì thứ thuốc này có thể chế tạo thành 1 loại vũ khí sinh học có khả năng gây đột biến gen trên con người , vì vậy bên CIA đã nhờ chúng ta hổ trợ giúp họ lấy lại tài liệu này về trước khi nó lọt vào tay kẻ xấu "

-" Vậy ý anh là muốn em và Sakura sẽ nhận nhiệm vụ đột nhập này đúng không? "
Syaoran lên tiếng sau khi nghe về nhiệm vụ

-" Đúng vậy cả 2 đứa sẽ làm nhiệm vụ đột nhập để lấy bằng được tài liệu quan trọng này , không những thế cả 2 còn phải lấy được thông tin về bọn buôn lậu vũ khí nữa , bên phía FBI cũng đã vào cuộc , họ đang theo sát vụ này suốt 1 tháng nay nhưng vẫn không thể tìm ra bằng chứng để buộc tội chúng , vì vậy trong nhiệm vụ này cả 2 phải phối hợp thật tốt để có thể lấy được cùng lúc cả 2 thông tin quan trọng , việc này thì đối với Syaoran chắc là không có vấn đề , nhưng Sakura thì đây là nhiệm vụ đầu tiên của em , nhất định không được để xảy ra sai sót , em có tự tin mình sẽ làm được không " -Eriol nhấn mạnh tầm quan trọng của nhiệm vụ lần này .

-" Anh yên tâm , em rất có lòng tin mình sẽ làm được "-Sakura dõng dạc tuyên bố

-" Rất tốt , tự tin là điều cần thiết nhưng nhớ là cũng cần phải có kỷ năng , Cá Mập cậu nhất định phải hổ trợ cho Báo Đen hoàn thành tốt nhiệm vụ lần này , có rõ chưa " -Eriol ra lệnh

-" Rõ thưa sếp " -Cả 2 cùng đồng thanh

------------------------

Bên trong 1 con hẻm nhỏ , 1 chiếc xe thùng màu đen đang đậu , cửa xe mở ra , 1 chàng thanh niên vận 1 bộ trang phục đen ôm sát người bước ra đó là Syaoran , gương mặt có thêm 1 chiếc kính màu vàng được cài đặt tia hồng ngoại để có thể nhìn ban đêm hoặc trong bóng tối , bên hông cũng được nai nịt vũ khí phòng trường hợp xấu ,  Sakura cũng 1 thân đen bước ra đưa cho anh 1 chiếc tai phone , Syaoran nhận lấy rồi đeo vào tai , Sakura bây giờ mới lên tiếng .

[ longfic / Syaoran&Sakura ] Ác quỷ mang trái tim một thiên thần [ FULL ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ