Chương 44 : Chiến tranh lạnh

630 51 3
                                    

Hơn 1 tuần đã trôi qua rồi nhưng Meiling vẫn cố chấp nhất quyết không chịu về nước , cô bày đủ các chiêu trò để được ở lại , Eriol thật sự bị cô em họ này quay như chong chóng , còn Syaoran không cần nói cũng đủ biết anh phiền đến mức độ nào , Meiling cứ đến trường là bám riết lấy anh đã vậy còn làm đủ các kiểu thân mật , cả 1 tuần Sakura bị cho ra rìa , nếu ai không biết mối quan hệ này thì sẽ cho rằng cô chính là kẻ thứ 3 , tự dưng lại bị biến thành 1 con kì đà khiến cô cảm thấy rất khó chịu , vậy là cả tuần cô luôn trưng ra bộ mặt đằng đằng sát khí như muốn giết người và cũng không thèm nói chuyện với Syaoran lấy 1 lời .

Về đến nhà Sakura cũng không ngồi ăn chung với Syaoran như mọi khi , cô cố tình tránh né anh , bình thường cả hai đều ngủ chung nhưng cả tuần nay cứ hễ anh vào phòng thì cô lại ôm gối ra sopha nằm , anh đi ra thì cô lại chuồn vào trong , Syaoran cũng đau đầu không biết phải làm sao khi không lại gặp phải cái đồng rắc rối từ cô em họ trên trời rơi xuống , đúng là phiền chết mà .

----------------------------

Tại phòng điều hành tổ chức CPP

-"Này sao tự dưng lại đến đây nằm ườn ra vậy , muốn nằm thì về nhà mà nằm chứ "-Eriol khó chịu lên tiếng 

-"Em không muốn về "-Syaoran thở dài nói

-" Này rốt cuộc là đã xảy ra chuyện gì vậy , chẳng phải em với Sakura lúc nào cũng như hình với bóng kia mà , sao bây giờ lại để cô bé ở nhà 1 mình "-Eriol thắc mắc hỏi 

-"Em đâu có để cô ấy 1 mình mà chính cô ấy đang bỏ rơi em , cả tuần nay cô ấy đã không thèm ngó ngàng đến em rồi , nói đúng hơn là bọn em đang có chiến tranh lạnh , tất cả cũng tại con bé Meiling đó "-Syaoran bất mãn lên tiếng .

-"Mà chẳng phải em đã bảo anh tìm cách đưa con bé về HongKong sao , cuối cùng con bé vẫn ở đây "-Syaoran đang chất vấn Eriol 

-"Anh cũng hết cách rồi , con bé nhất quyết không chịu về , còn cô chú bên đó thì bảo bận nhiều việc không thể qua đón , anh cũng bó tay rồi , mà không phải chỉ 1 mình em phiền cả anh cũng bị con bé hành đến không biết trời đất luôn rồi , con bé sắp phá sập nhà chúng ta rồi kia kìa "-Eriol cũng chán chường nói .

----------------------------

Sakura đang ở phòng tập võ , dạo này tâm trạng không được tốt nên cô muốn tìm chỗ xả giận , thật ra cô giận Syaoran chỉ vì anh chẳng có chính kiến cứ nể cả nên không có 1 chút động thái dứt khoác nào với cô em gái kia , đã vậy còn dám cho cô ra rìa nên cô mới tuyên chiến để dọa anh một trận , sau khi thay trang phục phù hợp thì cô bắt đầu bay vào đấm đá túi bụi cái bao cát rồi cả mấy cái cột cũng chịu chung số phận , đúng là tội nghiệp mấy thứ đó quá tự dưng lại bị lôi ra làm chỗ xả giận cho cô .

Sau khi xả hết bực dọc trong lòng thì cô cũng cảm thấy thoải mái hơn một chút , cô ngã ra sàn thở hồng hộc , mồ hôi cũng đã ướt đẫm cả người , cô nhắm 1 mắt lại định thần , đột nhiên cô có cảm giác có ai đó đang đè lên người mình , cô mở mắt nhìn xem là ai thì cô thấy người đó không ai khác là Syaoran , vừa mới thoải mái một chút thì lại bị anh làm phiền cô bực bội đẩy anh ngã ra sau rồi nhanh chóng bật dậy bước đi , nhưng vừa bước được vài bước thì cô đã bị anh lôi lại đè xuống sàn , cô giận dữ quát lớn .

[ longfic / Syaoran&Sakura ] Ác quỷ mang trái tim một thiên thần [ FULL ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ