Chương 29 : Lửa giận dâng trào

723 50 1
                                    

Syaoran gọi điện cho Eriol , anh nói cho Eriol biết ý định của mình , Eriol kinh ngạc khi nghe được điều đó , anh muốn nghe Syaoran giải thích rõ về cái điều xuẩn ngốc mà thằng em trai vừa mới nói , nhưng chưa kịp nói gì thì Syaoran đã cúp máy luôn .

Syaoran lòng nặng trĩu đi về phòng , đưa ra được quyết định này anh đã phải suy nghĩ rất nhiều , anh biết mình không có nhiều lựa chọn , nếu anh là một người bình thường thì anh và cô có thể sẽ được bên nhau rồi , nhưng số mệnh đã không chiều lòng anh .

---------------------------

Lúc này thì Sakura đã lờ mờ tỉnh dậy , vừa mở mắt cô kinh hoàng khi thấy tên Nick đang nằm đè lên mình , quần áo của cô bị hắn cởi gần hết , hắn còn đang điên cuồng liếm láp khắp người cô , cô vùng vẫy đẩy hắn ra định hét lên thì đã bị hắn bịt chặt miệng , cô cố gắng đấm đá loạn xạ trên người hắn để mong thoát ra , nhưng hắn đang bị dục vọng khống chế , nên sức hắn lúc này mạnh hơn bao giờ hết , tay hắn bắt đầu lần mò xuống vùng cấm địa của cô , cô hốt hoảng đưa tay quơ xung quanh để tìm cái gì đó để làm vũ khí , cuối cùng cô chụp được bình bông gần đó , dùng hết sức đập thẳng vào đầu hắn .

" XOẢNG "

Syaoran vừa về đến phòng thì nghe trong phòng có tiếng động lạ , anh định mở cửa nhưng lại bị khóa trái , biết có chuyện nên anh đập cửa thật mạnh rồi gọi lớn .

-"Sakura , có chuyện gì vậy , mau mở cửa cho anh "

Tên Nick bị cô đập bình hoa vào đầu hắn ta choáng váng ngã ra sau , lúc này Sakura vùng ra khỏi hắn cô vớ được cái chăn quấn vào người rồi chạy vội ra cửa , nhưng chỉ mới chạy được vài bước cô đã bị hắn kéo lại , cô hét lên cầu cứu .

-" SYAORAN CỨU EM VỚI !"

Syaoran nghe được tiếng của cô , anh dùng hết sức tông cửa vào , cánh cửa bật mở thì anh không tin vào mắt mình nữa , lửa giận của anh đã cao ngút trời rồi , anh chạy thẳng vào trong nắm cổ hắn kéo ra đồng thời giáng thẳng vào mặt hắn 1 cú đấm , lực đấm mạnh đến nổi hắn ta ngã nhào ra sau mặt cũng bị biến dạng , môi cũng rách ra 1 đường , Syaoran điên tiết bay đến đánh hắn 1 cách điên cuồng , hắn ta không kịp chống đở do lúc nãy bị Sakura đập trúng đầu nên hắn cũng bị thương nghiêm trọng rồi , Sakura nhìn thấy vậy , vội lao tới ôm chặt anh ngăn cản , cô không muốn làm ầm ĩ lên thì mọi người sẽ kéo đến , như vậy thì chắc chắn cô sẽ không sống yên được , khi thấy Syaoran bị Sakura kéo đi thì hắn ta cũng thừa cô hội chạy ra khỏi phòng .

Lúc nãy Syaoran như 1 con thú hoang đang cắn xé con mồi , Sakura cũng cảm thấy khiếp sợ khi thấy cảnh tượng đó , nếu như cô không cản anh thì chắc là anh sẽ đánh chết tên Nick kia rồi .

Sau một lúc bình tĩnh lại , Syaoran mới quay lại nhìn Sakura , trên người cô bây giờ chỉ còn lại mỗi chiếc quần nhỏ , cả cơ thể đang bị phơi bày hết ra , trên người cô thì đầy dấu vết của tên bệnh hoạn kia , cô đang run lên từng cơn , anh đau xót cầm lấy tấm chăn choàng lên người cô , ôm lấy cô vào lòng , tay anh siết chặt lấy cơ thể nhỏ bé kia , lửa giận càng tăng lên không kiểm soát , anh thật sự chỉ muốn đấm chết hắn .

[ longfic / Syaoran&Sakura ] Ác quỷ mang trái tim một thiên thần [ FULL ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ